Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

10 tình huống “méo mặt” trong “chuyện ấy”

Trong khi người kia loay hoay, nhiệt tình thì người còn lại nằm một chỗ và… ngủ từ bao giờ là một tình huống oái oăm, cười ra nước mắt.

Áp dụng mấy chiêu trong phim mà… hỏng bét

Đây là một trong những sai lầm của người thiếu kinh nghiệm trong chuyện chăn gối do xem quá nhiều phim “đen” và ao ước được áp dụng những điều lí tưởng trong phim vào đời thực.
Một số cặp đôi thậm chí còn thử mấy chiêu bạo lực nhưng kết quả làm cho cả hai… hãi xanh mật, thậm chí là gặp tai nạn. Hãy nhớ rằng những gì chiếu trên phim ảnh không phải ngoài đời thật, nó là sự dàn dựng và hư cấu, vì thế đừng cố bắt chước những điều đó kẻo mang họa vào thân.

Gọi nhầm tên đối tác

Bạn đang hưng phấn, thích thú và thét lên… tên người cũ??? Không có gì tồi tệ hơn chuyện này dù bạn không hề cố ý. Chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian để xoa dịu nỗi buồn cho người kia và phải cố gắng giải thích để người đó hiểu được rằng đấy chỉ là một thói quen.


Bạn đang hưng phấn, thích thú và thét lên… tên người cũ??? Không có gì tồi tệ hơn chuyện này dù bạn không hề cố ý. (Ảnh minh họa)

Rơi ra khỏi giường

Điều này nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn nhưng rất nhiều người gặp phải. Lúng túng, cuồng nhiệt và đang tập trung vào “chuyện ấy” có thể khiến bạn xác định nhầm điểm rơi. Tình cảnh hai bạn gặp phải có thể là một người ngã nhào dưới đất hoặc thậm chí là cả đôi lăn ra sàn thay vì trên giường. Đừng quá ngại ngùng, hãy cưới lớn với nhau, trở lại vị trí và tiếp tục “cuộc yêu”. Lần sau, bạn nên xác định tốt hơn là được.

Thử mới lạ bằng cách nói chuyện “bẩn” nhưng người kia… sợ hãi

Bạn đọc đâu đó trên các trang mạng về việc tạo ra sự mới mẻ cho “chuyện ấy” bằng việc thử nói những điều “bẩn” một chút khi trên giường. Nhưng kết quả bạn nhận được chỉ là sự khó hiểu và sợ hãi của đối phương?

Nói chuyện bẩn không hề dễ dàng như trong những bộ phim hay các gợi ý bạn đã từng đọc. Nó tùy thuộc vào từng hoàn cảnh, từng người với những sở thích khác nhau. Bạn có thể sẽ tạo ra sự hứng thú nếu như đối tác của mình là một người ưa thích sự táo bạo, nhưng bạn cũng có thể khiến họ “chưng hửng và mất hứng” nếu như họ không thích sự khác biệt quá lớn này.

Dưới đây là một số điều bạn nên lưu ý trước ý định thử nói chuyện bẩn:
- Yêu cầu đối tác nói ra những gì mà họ muốn
- Khen ngợi kĩ năng, vóc dáng của đối tác
- Nói cho họ biết, bạn muốn thử một chút táo bạo kiểu như… nói chuyện bẩn
- Thăm dò và nghe thái độ của họ, nếu họ thoải mái, hãy tiến hành
- Tuy nhiên, đừng nói chuyện bẩn bên ngoài phòng ngủ và… đừng nói nó cả đêm!

Bị bắt quả tang khi làm “chuyện ấy”

Có rất nhiều trường hợp bị bắt quả tang khi làm “chuyện ấy” và mọi thứ trở nên thật tệ hại. Điều này đặc biệt với các cặp đôi “ăn trái cấm” khi chưa là vợ chồng hoặc có quan hệ tình dục ở những nơi không thuộc quyền riêng tư của mình. Trong những trường hợp đó, bị bắt quả tang sẽ “không biết giấu mặt vào đâu”.
Điều bạn cần làm là đảm bảo không gian “yêu” được an toàn. Hãy khóa cửa lại và đặt quần áo ở gần nơi mà bạn có thể mặc ngay lại nếu có dấu hiệu của người lạ bước vào.


Điều bạn cần làm là đảm bảo không gian “yêu” được an toàn. Hãy khóa cửa lại và đặt quần áo ở gần nơi mà bạn có thể mặc ngay lại nếu có dấu hiệu của người lạ bước vào. (Ảnh minh họa)

Tai nạn phòng the

Chấn thương trong tình dục phổ biến hơn bạn nghĩ. Một trong những tình huống hay gặp nhất là gãy dương vật ở nam giới. Bạn có thể đặt ra câu hỏi tại sao nó lại có thể gãy khi mà nó… không có xương? Nhưng thực tế nó vẫn gãy như vậy đó.

Chấn thương trong tình dục thường xảy ra với những người thiếu kinh nghiệm, hoặc thử quan hệ ở những tư thế quá táo bạo. Khi “cậu bé” bị uốn cong quá nhiều, sai tư thế sẽ dẫn đến gãy.
Để tránh những rủi ro như vậy, cả hai không nên cuồng nhiệt thái quá tới mức không kiểm soát được, không nên thử các vị trí quá mạo hiểm.

Ngủ quên trong khi quan hệ

Điều này hay xảy ra khi một trong hai người quá mệt mỏi, không có hứng thú với “chuyện ấy” nhưng lại vẫn cố “chiều” đối phương. Vậy là trong khi người kia loay hoay, nhiệt tình thì người còn lại nằm một chỗ và… ngủ từ bao giờ. Chắc chắn khi phát hiện ra đối tác đang say giấc nồng, người còn lại sẽ khá hụt hẫng. Tuy nhiên, nó cũng là một điều hết sức bình thường.
Điều bạn nên làm là  đảm bảo cho sức khỏe tốt, không thiếu ngủ và thực sự hứng thú khi bắt đầu cuộc “yêu”.

Theo  Nhu anh/Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét