Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Khung Giờ vàng cứ "yêu là lên đỉnh"

Tất cả mọi vật trong thế giới này đều có nhịp sinh học của nó và cơ thể con người cũng vậy.

Trong một tạp chí sức khỏe cho đàn ông tại Mĩ vừa xuất bản có đưa ra một số điểm rất thú vị về sự hoạt động nội tiết của cả nam và nữ để giúp họ có thể tìm ra thời điểm quan hệ tình dục tốt nhất.
Để cùng nhau tận hưởng đời sống tình dục theo quan điểm khoa học.
Một chuyên gia về giấc ngủ từ ĐH Oxford (Anh), trong một nghiên cứu mới thực hiện, đã cho biết chính xác thời gian bạn nên quan hệ tình dục tùy thuộc vào độ tuổi và nhịp sinh học mỗi người.
Sáng sớm
Thời điểm từ 4-7h sáng có liên quan đến kích thích dục năng ở đàn ông và đây hầu như là thời gian “đỉnh” của họ. Cánh mày râu cần cảm nhận sự hứng thú và năng lượng để khởi đầu một ngày mới.
Thông thường, đó còn là thời điểm phái mạnh có khuynh hướng cần phóng thích năng lượng nhanh chóng, muốn yêu vội và yêu ngay. Một thời khắc lý tưởng để bạn khơi dậy ham muốn từ anh ấy.
Khoảng trưa
Khoảng từ 12-15h, tâm trí đàn ông có khuynh hướng tập trung suy nghĩ về “chuyện ấy”.
Thời gian này, người đàn ông mong muốn được cảm nhận niềm vui sướng để sinh hoạt tình dục với bạn tình, nhất là khi cả hai cùng cảm nhận những ham muốn giống nhau và sau đó, họ muốn ngủ vùi bên bạn tình.
Điều này cũng không khó hiểu vì nhiều đôi tình nhân thường chọn khung giờ này để “ăn vụng” và cảm thấy thích thú hơn cả.
Đây cũng là thời điểm lượng tinh trùng trong cơ thể các quý ông sản sinh ở mức cao, nên đây là thời điểm thích hợp nhất nếu bạn muốn có con với chàng.
Buổi tối
Thời điểm từ 21-23h, lúc này, cả đàn ông lẫn phụ nữ luôn trân trọng từng khoảnh khắc quý giá và thân mật bên nhau.
Với họ, cuộc yêu càng kéo dài sẽ càng thêm thú vị. Nó cũng là cách giúp cả hai được thư giãn. Họ cần phóng thích năng lượng và tình dục cũng là giải pháp giúp họ ngủ ngon hơn.
Lưu ý: Không nên làm việc sau một tiếng quan hệ - Hoạt động tình dục sẽ ức chế phần logic của não do đó bạn nên hạn chế không nên làm việc sau một giờ quan hệ vì lượng máu lưu thông lên não thấp nên khó tập trung và giải quyết vấn đề.

Theo Báo Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét