Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Phát minh đột phá: Tìm ra biện pháp giúp “cậu nhỏ” tăng ngay 5cm

Bác sĩ kiêm giáo sư chuyên khoa tiết niệu James Elist đã có một phát minh mang tính cách mạng, giúp những người có dương vật bé nhỏ nhen nhóm hi vọng cứu vớt đời sống tình dục của mình.

Một 'cậu nhỏ' khiêm tốn về kích cỡ sẽ khiến bạn mất nam tính trước bạn đời của mình.

Ở một số trường hợp, kích thước dương vật còn gây ra sự tránh né quan hệ tình dục, từ đó dẫn đến trầm cảm và giảm chất lượng cuộc sống hôn nhân.

Thế nhưng mới đây, bác sĩ kiêm giáo sư chuyên khoa tiết niệu James Elist đã có một phát minh mang tính cách mạng, giúp những người có dương vật bé nhỏ nhen nhóm hi vọng cứu vớt đời sống tình dục của mình.

Trải qua một cuộc phẫu thuật ngốn tới 13000 USD, một ống silicon sẽ được cấy vào dương vật của đối tượng, giúp tăng ngay lập tức chiều dài và chu vi cậu nhỏ lên khoảng 2 inch.


Một ống silicon được cấy vào dương vật giúp tăng ngay lập tức chiều dài và chu vi

Giáo sư Elist chia sẻ trên tờ Daily Mail rằng: “Chúng tôi cho các bệnh nhân lựa chọn trong 3 kích cỡ nới rộng: vừa, lớn và cực lớn.” Ông nói thêm rằng, thực tế không có người đàn ông nào muốn có kích cỡ nhỏ hay trung bình, kích cỡ cực lớn luôn là ước muốn của họ.

Bác sĩ Elist đã hoạt động trong ngành tiết niệu suốt 35 năm, ông đặc biệt quan tâm tìm hiểu các rối loạn trong đời sống tình dục của nam giới. Ông còn được biết đến là người đầu tiên nói ra mối liên hệ giữa hút thuốc lá và chứng bất lực ở cánh mày râu.


Bác sĩ Elist quan tâm tìm hiểu các rối loạn trong đời sống tình dục của nam giới

Từ nhiều thập kỉ trước đây, để điều trị cho bệnh nhân bị mất chức năng cương dương, các bác sĩ đã cấy những que vô cơ vào dương vật bệnh nhân. Máu sẽ chảy qua những que đó và giúp người bệnh lấy lại khả năng cương cứng của mình.

Thế nhưng, vấn đề nảy sinh là sau phẫu thuật một đến hai năm, bệnh nhân thường phàn nàn rằng kích cỡ cậu nhỏ của họ bị giảm đi đáng kể.

Sau hàng loạt phương pháp như tiêm chất béo, cấy mô hay chất độn gel không có kết quả, bác sĩ Elist đã nảy ra ý tưởng cấy một ống lót silicon mềm vào trong dương vật. “Thoạt nhìn phương pháp này có vẻ giống như phẫu thuật nâng ngực, nhưng thay vì các chất độn như gel, hay silicon lỏng, thứ chúng tôi cấy vào bệnh nhân là một ống silicon rất mềm. Nó sẽ bao quanh 270 độ và toàn bộ chiều dài của dương vật.” Bác sĩ Elist cho hay.

Được biết bác sĩ Elist đã đăng ký bằng sáng chế cho phát minh của mình vào năm 2002, và đến năm 2004 ông bắt đầu thực hiện những ca phẫu thuật cấy ghép đầu tiên. “Ở thời điểm này tôi đã có thể làm mọi thứ một cách hoàn hảo. Thật hạnh phúc khi giới thiệu phương pháp này với cộng đồng.” Giáo sư Elist cho hay. “Người ta tạo ra vết rạch chừng 1 inch tại vùng da trên háng và đưa ống silicon xuống vùng da dưới dương vật, bệnh nhân được gây tê tại chỗ trong suốt quá trình này nên hầu như không đau đớn gì cả.”

Bệnh nhân sẽ không mất quá lâu để hồi phục, thường là sau một ngày họ đã có thể sinh hoạt bình thường. Thế nhưng họ phải tuyệt đối tránh quan hệ tình dục bằng bất cứ phương pháp nào trong 4 đến 6 tuần sau đó.

Giáo sư Elist cho hay: “Những trường hợp xảy ra sự cố đều do họ không tuân thủ dặn dò của chúng tôi. Việc mau chóng quan hệ trở lại khiến cậu nhỏ bị viêm nhiễm, thậm chí phải loại bỏ.”

Phương pháp này đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Những người từ Nga hay Brazil cũng tìm đến sự giúp đỡ của ông.

Mỗi ngày ông tiến hành từ 1 đến 2 ca phẫu thuật và đại đa số bệnh nhân đều phản hồi rằng họ trở nên tự tin, hạnh phúc trong đời sống tình dục của mình.

Theo Khám phá

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét