Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thủ phạm khiến phụ nữ 'hời hợt' khi 'yêu'

Những nguyên nhân tưởng như vô hại dưới đây lại là lý do khiến bạn khó có thể thăng hoa trong " cuộc yêu”.
Ngồi nhiều
Ngồi một chỗ quá lâu, các cơ xương chậu sẽ bị co lại khiến bạn khó có thể “thăng hoa”. Một số người có thẻ nhận ra vấn đề này sau nhiều tháng ngồi liên tục, trong khi số phải phải mất đến vài năm mới phát hiện ra.
Vì vậy, tốt nhất bạn nên đứng dậy đi lại sau 30-60 phút ngồi làm việc liên tục. Bạn có thể vặn hông hay làm một bài tập bất kỳ khi vận động.
Ngại chia sẻ

   

Ngại chia sẻ là một trong những lý do khiến bạn khó"thăng hoa". Ảnh minh họa.
Hầu hết nam giới làm “chuyện ấy” theo bản năng, theo kinh nghiệm, thậm chí là bắt chước và họ cũng không biết phương pháp ấy có thật sự đem lại hiệu quả hay không. Tuy nhiên đôi khi vì ngại ngần mà phụ nữ không chia sẻ cách “ân ái” bản thân mình thích, khiến cơ hội đạt khoái cảm càng bị thu hẹp.
Thiếu chất bôi trơn
Đây chính là lý do khiến 705 phụ nữ khó "thăng hoa". Trong "cuộc yêu", nữ giới luôn cần bước khởi động do nam giới thực hiện để nàng dễ nhập cuộc hơn. Nếu như thiếu màn dạo đầu, đồng nghĩa thiếu chất bôi trơn, nữ giới sẽ khó mà đạt khoái cảm khi ân ái với với bạn tình.
Không dám tạo ra “tiếng ồn”
Nhiều người khi quan hệ thường cố giữ im lặng vì ngại ngùng với đối phương hoặc sợ người ngoài phát hiện. Tuy nhiên, việc tạo ra tiếng ồn, hay tiếng thở gấp, là hiệu ứng thần kỳ giúp bạn dễ dàng đạt cực khoái. Chính những tiếng ồn này sẽ đưa bạn "thăng hoa" lâu và thường xuyên hơn.
   

Nhiều người khi quan hệ thường cố giữ im lặng vì ngại ngùng với đối phương hoặc sợ người ngoài phát hiện. Ảnh minh họa.
Mắc bệnh phụ khoa
Nếu bạn đang mắc bệnh phụ khoa hay bất cứ loại phẫu thuật cục bộ nào, bạn sẽ có thể có mô sẹo hoặc bị giảm độ nhạy cảm làm mất đi khoái cảm.
Đi giày cao gót
Các tín đồ của giày cao gót có thể sẽ thấy bất ngờ với nguyên nhân này. Đi giày quá cao sẽ tác động tiêu cực đến vùng khung xương chậu và các cơ vùng thắt lưng. Về lâu dài, các cơ thắt lưng dính vào nhau, cứng lại, không thể truyền tín hiệu hưng phấn đến não để bạn đạt cảm giác "thăng hoa".

Nhã Nam (T.H)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét