Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

5 bí mật thú vị về cực khoái ở nam giới

Cực khoái là một trong những chủ đề hấp dẫn khiến nhiều người quan tâm. Cực khoái là một điều gì đó có chút bí ẩn, ngay cả khi chúng ta đã từng có những trải nghiệm thú vị về nó.

Cực khoái của đàn ông nghe có vẻ đơn giản nhưng thật ra phức tạp hơn bạn tưởng. Dưới đây là 5 khám phá thú vị về cực khoái ở giới mày râu:


Ảnh minh họa.

1. Cực khoái và xuất tinh của đàn ông không xảy ra đồng thời

Thường thì ai cũng nghĩ rằng cực khoái và xuất tinh đi đôi với nhau và không thể tách rời. Bởi vì một người đàn ông có thể xuất tinh mà không đạt cực khoái như mong đợi. Trong khi đó, một số đàn ông với nhiều trải nghiệm, có thể thưởng thức niềm khoái lạc mà không xuất tinh.

Nam giới hoàn toàn có khả năng đạt “cực khoái kép”. Một số người còn có thể tận hưởng cảm giác thăng hoa nhiều lần liên tiếp chỉ trong một lần giao hợp (trường hợp này là rất hiếm).

Những quý ông có thời gian hồi phục nhanh và những quý ông lên đỉnh không xuất tinh là những đối tượng dễ đạt được cực khoái kép hơn cả.

2. Đàn ông cũng có thể giả vờ lên đỉnh

Bạn nghĩ rằng một người đàn ông không thể giả vờ? Bạn đã lầm. Nếu một người đàn ông xuất tinh mà không đạt cực khoái, thì họ có thể giả vờ đạt cực khoái. Phần lớn mọi người nghĩ rằng phụ nữ mới giả vờ lên đỉnh để làm hài lòng bạn tình, nhưng mặt khác có khoảng 30% người đàn ông cũng giả vờ đạt cực khoái.

3. Cực khoái ở nam giới rất ngắn

Cực khoái trung bình của nam giới ngắn hơn phụ nữ. Người ta ước tính rằng cực khoái ở nam kéo dài khoảng 6 giây, ngược lại cực khoái của phụ nữ kéo dài khoảng 20 giây. Nếu kéo dài khoảng 5 phút, cần phải hoài nghi rằng có phải đấng mày râu đó đã giả vờ không?

4. "Oral sex" không phải đàn ông nào cũng ưa thích

Theo một nghiên cứu ở Pháp cho thấy những đàn ông từ 18 đến 69 tuổi có 48,9% cảm thấy khoái lạc khi có sự thâm nhập vào bên trong; 34,5% khi có vuốt ve, mơn trớn lẫn nhau và oral sex chỉ là 12,4%.

5. Nam giới không dễ đạt cực khoái nhiều lần liên tục

Không như phụ nữ, đàn ông không thể đạt cực khoái nhiều lần liên tiếp. Sau khi đạt được cực khoái và xuất tinh, đàn ông phải đợi ít nhất từ 10-30 phút trước khi quay lại 'cuộc chiến' lần 2.

Bs Ái Thủy - ĐH Y dược Huế

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét