Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Những lưu ý bạn phải biết khi "yêu" ngày đèn đỏ

Khi yêu ngày đèn đỏ bạn bắt buộc phải nhớ những điều dưới đây!

Lợi ích bất ngờ khi “yêu” trong ngày “đèn đỏ”


Yêu ngày đèn đỏ bạn hãy chú ý vệ sinh sạch.

Trong ngày “đèn đỏ” phụ nữ thường có tâm trạng thay đổi thất thường, dễ bị cáu gắt, stress, việc quan hệ trong ngày “đèn đỏ” giúp phụ nữ cân bằng được tâm trạng và thoải mái, tránh và giảm stress trong những ngày này.

Trong ngày “đèn đỏ” không ít phụ nữ bị đau bụng kinh nguyệt, có người đau ít có người đau nhiều, bạn nên tham khảo bài viết bí quyết giảm đau bụng kinh nguyệt để giảm đau trong ngày “đèn đỏ”, bên cạnh đó việc quan hệ tình dục sẽ kích thích cơ thể tạo khoái cảm và cơn cực khoái giúp phóng thích các endorphin – được coi là thuốc giảm đau hữu hiệu, giúp phụ nữ giảm đau bụng kinh nguyệt

Việc quan hệ trong ngày “đèn đỏ” khiến cơ thể đạt cực khoái khoảng 2 lần trong một lần quan hệ có thể ngăn chặn và phòng ngừa mãn kinh sớm ở phụ nữ.

Những điều cần nhớ khi yêu ngày đèn đỏ 

Tắm, lau người ngay sau khi quan hệ

Hãy chuẩn bị một chiếc khăn ấm, khăn ướt ở gần giường để sau khi 'yêu', ngay lập tức dùng nó lau sạch sẽ… Ngoài ra, bạn cũng có thể vào phòng và tắm dưới vòi hoa sen.

Giữ gìn vệ sinh tốt

Quan hệ vào những ngày này, bạn sẽ đứng trước nguy cơ bị nhiễm trùng nấm men vì vi khuẩn dễ xâm nhập. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ.

Dùng bao cao su 

Sử dụng bao cao su để chỗ máu dính vào "cậu nhỏ" của anh ấy có thể dễ dàng làm sạch.

Yêu nhiều tư thế khác nhau 

Cố gắng "yêu" với nhiều tư thế khác nhau. Nằm sấp hoặc nghiêng sẽ dễ chịu hơn nằm ngửa.

Vân Anh (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét