Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Mẹo giúp cuộc 'yêu' của vợ chồng bạn thêm máu lửa

Một chiếc lắc tay, một chiếc vòng chân bằng ngọc trai quyến rũ đôi khi có thể khơi gợi lửa tình nồng nàn trong lòng nam giới.

Hãy nựng anh ấy

Một khi ở trên giường, chàng trai của bạn sẽ muốn là một đứa trẻ ngỗ ngược, một mặt muốn chinh phục bạn, một mặt sẽ muốn bạn chinh phục lại.

Vì vậy, đừng quên những động tác nựng yêu, vỗ về người yêu của mình, anh ấy sẽ hứng thú hơn rất nhiều.

Hãy cùng nhau uống bia trên giường

Đây là bí quyết để làm cho "chuyện ấy" trở nên nghịch ngợm và táo bạo hơn. Rượu, bia không phải là thứ nên uống say trước khi làm "chuyên đó" thế nhưng một vài ngụm gợi cảm hứng là điều nên làm.

   

Một chiếc lắc tay, một chiếc vòng chân bằng ngọc trai quyến rũ đôi khi có thể khơi gợi lửa tình nồng nàn trong lòng nam giới. Ảnh minh họa.

Cùng nhau thưởng thức một vài ly và chắc chắn "chuyện ấy" sẽ diễn ra theo cách hoàn hảo và tuyệt vời hơn bạn nghĩ.

Hãy cùng nhau xem phim

Hãy chọn những bộ phim tình cảm lãng mạn và đặc biệt là có pha trộn những cảnh nóng đầy nghệ thuật. Đây là một cách kích thích đầy tinh tế khiến chàng ngay lập tức muốn tắt đèn và "đóng phim" cùng bạn.

Hãy bạo lực hơn

Bạo lực trong tình dục là một trong những điều khiến người ta hấp dẫn. Tuy nhiên, hãy kiểm soát cơn đau của bạn tình nhé. Bạn có thể vỗ vào mông bạn tình, thậm chí cắn nhẹ vào vành tai. Kỹ năng bạo lực trên giường không đơn giản, hãy luyện tập thường xuyên, bạn sẽ khiến cho đối phương mê mẩn.

Hãy trang bị thêm phụ kiện

Một chiếc lắc tay, một chiếc vòng chân bằng ngọc trai quyến rũ đôi khi có thể khơi gợi lửa tình nồng nàn trong lòng nam giới. Ngược lại, đối với nam giới, phụ kiện của bạn để quyến rũ đối phương có thể là một mùi nước hoa đê mê đến chết người.

Hãy tập thể dục và yêu

Bạn có thể đạt khoái cảm cao hơn nếu “yêu” trong khi đang tâp thể dục vì lúc này cơ thể bạn đang hừng hực khí thế và khỏe hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, những giọt mồ hôi trên da có thể khiến cho cuộc yêu thêm nồng nàn. Tuy nhiên, đừng quên tắm rửa sạch sẽ trước khi tập thể dục (với mục đích yêu) nếu không muốn bạn tình chết ngất vì mùi mồ hôi trên người bạn, đặc biệt vùng kín của nữ giới.

Hãy thả lòng đôi bàn tay

Thay vì đặt tay của mình lên mái tóc hoặc trên lưng, hãy để đôi bàn tay của mình được lả lướt trên khắp cơ thể người ấy.

Hãy mặc chiếc quần lót màu đen

Hãy sắm cho mình vài chiếc quần lót đen ren, nó sẽ khiến chàng muốn "phát điên" và lao đến bạn ngay lập tức.

Hãy ăn kem

Cùng nhau ăn một que kem, tận hưởng nó nhẹ nhàng và lả lơi trước mặt anh ấy, bạn sẽ bất ngờ về kết quả nhận được.

Hãy thay đổi bản thân để nóng bỏng hơn

Đôi lúc hai bạn có thể thay đổi "cuộc yêu" của mình chỉ với một vài hành động nhỏ như: đặt một chiếc gối dưới mông hay dùng đôi chân của mình để tạo cảm giác chạm nhiều nhất với cơ thể anh ấy.

Thế Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét