Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tư thế yêu lên đỉnh khiến nàng phát điên

Tư thế yêu là yếu tố quan trọng quyết định chuyện bạn có lên đỉnh được hay không.

Nằm nghiêng


Nằm nghiêng chính là tư thế yêu lên đỉnh khiến nàng vô cùng thích thú.

Nằm nghiêng chính là tư thế yêu lên đỉnh khiến nàng vô cùng thích thú. Kiểu quan hệ này có thể khiến cho cậu bé có thể xâm nhập hoàn toàn vào cô bé và khiến cho nàng cảm thấy sung sướng bất tận. Các chuyên gia cho rằng, tư thế yêu nằm nghiêng có thể khiến cho bạn khám phá tận cùng cơ thể của nàng mà vẫn giữ được nhịp độ yêu nhịp nhàng và đều đặn.

Bạn để nàng nằm nghiêng sang trái, bạn quỳ xuống và ngồi kẹp vào chân trái của nàng. Khi đó, chân phải của nàng sẽ uốn theo và ôm lấy bạn. Bạn vòng tay ôm lấy cơ thể nàng và cố gằng giữ cân bằng cơ thể của cả hai khi bắt đầu cuộc yêu. Bạn cũng đừng quên sử dụng đôi bàn tay ma thuật của mình để kích thích những điểm nóng trên cơ thể của nàng nhé!

Tư thế cưỡi ngựa nữ nằm trên nam

Qua ảnh làm tình ở tư thế nữ ở trên việc chàng nằm im để nàng thực hiện các chuyển động sẽ làm cho chàng phát điên lên với những cảm xúc hưng phấn dâng tràn.

Ở tư thế quan hệ tình dục kiểu nữ ở trên thì bạn sẽ nằm xuống còn cô ấy thì ngồi lên trên bụng của bạn và đặt hai tay lên ngực của bạn và nàng thực hiện việc quan hệ ngồi lên ngồi xuống, nhiều cô nàng đạt được cực khoái ở tư thế làm tình này, và đây là những tư thế được phụ nữ yêu thích nhất trong các tư thế quan hệ vợ chồng nhé.

Lúc này thì cô ấy chỉ cần bạn nằm im và kiểm soát những chuyển động của bạn. Đồng thời ngón tay của bạn nên di chuyển xuống bên cạnh dương vật nhằm làm tăng sự kích thích âm đạo một cách mạnh mẽ cho cô ấy.

Nữ ở trên 

Ở tư thế quan hệ này, cô ấy sẽ nằm trên bụng bạn, trong khi quan hệ. Bạn có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước khiến cho nàng phải trực tiếp xoay theo tư thế của bạn. Nhiều phụ nữ đạt được cực khoái ở tư thế này. Lúc này, cô ấy thích bạn nằm yên và kiểm soát chuyển động của cô.

Có thể cô ấy sẽ giữ lưng thẳng trong khi di chuyển nhịp nhàng.Ngón tay bạn nên di chuyển xuống bên cạnh dương vật. Điều này sẽ kích thích vùng âm đạo một cách mạnh mẽ.

Vân Anh (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét