Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Những lời thì thầm thú vị về ‘chuyện ấy’ Đấng mày râu nên biết

Ngay cả khi tất cả các phần của cơ thể hoạt động một cách hoàn hảo, bạn vẫn có thể không hứng thú với tình dục.


Nghi ngờ bản thânlo sợ thất bại, nếu bạn đã vấp phải thất bại, cũng chớ nên lo lắng và tạo cho mình quá nhiều áp lực. Một nhân tố quan trọng giúp người đàn ông thành công trong mỗi lần quan hệ là tự tin vào phong độ của mình.

Với người phụ nữ, bạn hãy tỏ ra cho bạn tình của mình biết rằng mình hài lòng và thỏa mãn như thế nào, đây cũng là bí quyết giúp cả hai thành công hơn trong lần gặp gỡ sau.



Do không quen, không thích nên phần đông phụ nữ không có kỹ năng quan hệ bằng miệng (Ảnh minh họa: Internet)
Mình nên mặc bộ nội y gì?

Phụ nữ luôn muốn là người hoàn hảo nhất trong mắt nam giới, vì thế không có gì ngạc nhiên khi nàng băn khoăn xem mình nên mặc bộ đồ gì để vừa mắt anh ấy.
Ngoài ra, cô ấy cũng sợ bị bạn phát hiện ra rằng mình có một ít mỡ bụng, đôi chân hơi cháy nắng hay một nhược điểm gì đó trên cơ thể.

Anh ấy sẽ yêu mình hơn chứ?

Với phụ nữ, khi lên giường mà chưa có gì ràng buộc, cô ấy sẽ sợ rằng nam giới không yêu mình nữa khi đã khám phá hết cơ thể của nhau. Cũng có thể, nàng lo ngại rằng, nếu không 'cho' thì bạn tình sẽ chán khi không được 'đáp ứng'. Nói chung, phụ nữ luôn lo lắng về tình cảm của nam giới dành cho mình.

Vì sao có lúc nàng không muốn 'yêu'?

Rất nhiều chứng bệnh ảnh hưởng đến ham muốn tình dục như cao huyết áp, béo phì, ung thư, bệnh tim hay các rối loạn tâm lý.

Ngoài ra, lối sống và phong cách sinh hoạt cũng tác động không ít. Duy trì sức khỏe tốt chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyện phòng the của bạn.

Nàng ghét 'yêu' bằng miệng thế nào?

Do không quen, không thích nên phần đông phụ nữ không có kỹ năng quan hệ bằng miệng. Và càng như vậy thì nàng lại càng kém khoản đó. Nàng sợ sẽ làm bạn đau, sợ bạn không hứng thú với khả năng kém cỏi của nàng, do đó cô ấy càng tự ti và không thích thú gì chuyện yêu bằng miệng.


Do không quen, không thích nên phần đông phụ nữ không có kỹ năng quan hệ bằng miệng (Ảnh minh họa: Internet)
Mình có hối hận không?

Nếu là làm 'chuyện ấy' lần đầu tiên với người yêu, kể cả là người yêu mới, cô ấy sẽ rất băn khoăn về điều này, việc 'cho' hay không 'cho' với phụ nữ dù sao cũng là một vấn đề lớn khiến nàng phải cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định vào cuộc.

Anh ấy có thích thú hay không?

Người phụ nữ nào cũng muốn làm hài lòng bạn tình khi lên giường, chính vì vậy việc nam giới có 'lên đỉnh' hay hưng phấn với việc 'yêu' chính là mối quan tâm hàng đầu của bạn gái.
Vì chắc chắn một điều, bạn phải yêu anh ấy thì bạn mới đồng ý quan hệ. Do vậy, bạn gái không chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình mà còn lo lắng đến cả cảm xúc của người mình yêu.

Sex mỗi ngày liệu có lợi?

Quan hệ tình dục được xem là một hình thức tập thể dục. Bạn đốt cháy năng lượng, làm giảm cholesterol, làm giảm căng thẳng hoặc trầm cảm nhẹ. Vì vậy, nhìn theo góc độ sức khỏe thì quan hệ tình dục mỗi ngày có lợi cho sức khỏe tổng thể của bạn.
Theo Lao Động

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét