Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Tuyệt chiêu phòng the khiến chồng "phát điên vì nghiện" vợ

Tuyệt chiêu phòng the khiến chồng "phát điên vì nghiện" vợ mỗi đêm, muốn cuộc hôn nhân hoàn mĩ các bạn hãy biết!

Dưới đây là những tuyệt chiêu phòng the giúp bạn khiến chồng ‘phát điên’ vì ‘nghiện’ vợ mỗi đêm. Cùng khám phá nhé!


Hãy biết những tuyệt chiêu phòng the giúp bạn khiến chồng ‘phát điên’ vì ‘nghiện’ vợ mỗi đêm.
Cùng chàng xem phim “mát”

Không phải "phim mát" là hoàn toàn xấu nếu bạn biết dùng nó vào những mục đích để khiến chuyện ấy của vợ chồng thêm mới mẻ. Hãy cùng xem với chàng những bộ phim người lớn và hòa nhập tâm trạng cùng diễn viên. Ngoài ra, phim người lớn sẽ giúp hai vợ chồng bạn học thêm nhiều chiêu với những tư thế yêu mới, giúp hai bạn thăng hoa hơn trong chuyện ấy.

Massage cho chàng

Trong những phút dạo đầu, việc bạn massage cho chàng sẽ khiến chàng cảm thấy được âu yếm và chiều chuộng hơn. Có rất nhiều bài massage cho chàng thư giãn trước lúc yêu, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu để massage cho hiệu quả hơn. Với bàn tay mềm mại lượt trên cơ thể chàng, hương tinh dầu thoang thoảng sẽ khiến chàng nhanh chóng "nhập cuộc". Nên nhớ bạn dùng bàn tay mềm mại của bạn day nhẹ vào những đốt sống cổ đang đau, từ từ mơn man đến cánh tay, nhẹ nhàng lướt nhẹ sau lưng và chốt hạ tại đôi chân của chàng. Và những chỗ nhạy cảm của chàng.

Khiêu khích bằng lưỡi

Bên cạnh những ngón tay và làn da ẩm mượt của bạn, bạn nên kích thích chàng bằng ma lực của lưỡi. Chiếc lưỡi của bạn chính là vũ khí khiến chàng bị "hạ gục" nhanh chóng và giúp chàng hưng phấn nhanh nhất. Bất cứ người chồng nào cũng cảm thấy thỏa mãn khi người vợ chiều chồng bằng chiếc lưỡi ẩm ướt. Hôn chàng cuồng nhiệt, sử dụng lưỡi để kích thích những vùng nhạy cảm "chết người" của chàng, chắc chắn chàng sẽ  “chết ngất” với những cái “sờ soạng” bằng lưỡi đầy bất ngờ trên toàn bộ cơ thể là những chiêu thức giúp bạn “ghi điểm" với chàng đấy nhé!

Mùi hương kích thích

Một báo cáo mới đây của Hiệp hội Nghiên cứu Khướu giác và Vị giác, Chicago, Mỹ, mùi hương vanilla khiến các chàng bị quyến rũ nhiều nhất, đánh thức bản năng tình dục của các chàng. Với sự phong phú của mùi hương nước hoa hiện nay, không khó để bạn chọn cho mình một lọ nước hoa hương vani ngọt ngào, đúng không? Ngoài mùi hương vanilla, bạn còn có thể kích thích chàng bằng mùi xạ hương nữa đấy.

Hạ Vy (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét