Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

7 tuyệt chiêu khiến chồng ‘yêu điên dại’ không cần ‘chuyện ấy’

Chuyện chăn gối là yếu tố rất quan trọng trong đời sống vợ chồng. Nhưng không phải lúc nào, "chuyện ấy" cũng giúp đời sống hôn nhân của bạn tình cảm và hạnh phúc.

7 tuyệt chiêu khiến chồng ‘yêu điên dại’ không cần ‘chuyện ấy’
ảnh minh họa

Đối với nhiều cặp vợ chồng, quan hệ tình dục là một hành động thân mật nhất, nhưng các chuyên gia tình dục cho rằng bạn vẫn có thể gần gũi với bạn đời mà không cần quan hệ tình dục. Niềm vui thực sự và niềm vui lâu dài nhất luôn đến từ sự kết nối giữa những cảm xúc sâu sắc và chân thực.
Dưới đây là 7 tuyệt chiêu giúp chồng yêu bạn hơn mà không cần "chuyện ấy".

Tắt điện thoại

"Việc có ý nghĩa nhất bạn có thể làm với bạn đời trong thời đại mạng xã hộilà tắt các thiết bị điện tử và tập trung vào nửa kia", nhà tâm lý DeAlto nói. Bằng cách nhìn vào mắt nhau chứ không phải là màn hình điện thoại, bạn đang gửi đi một thông điệp gắn kết mạnh mẽ: “Em là điều quan trọng nhất với anh”.

Chạm vào nhau

Hai bạn có thể thoải mái hơn bằng cách mát-xa cho nhau. Một vài động tác mát-xa vai đơn giản cũng có thể giúp các cặp đôi gia tăng tình cảm. Thêm một chút nến, hoa và các loại dầu hương liệu sẽ giúp hai bạn có thêm sự thư thái và những suy nghĩ tích cực, giảm bớt căng thẳng. Những cái ôm, nắm tay thân tình cũng là cách sưởi ấm lòng nhau hiệu quả.

Quan tâm về mọi thứ lớn và nhỏ của bạn đời

Rất dễ để thể hiện sự ủng hộ và tình cảm của mình với chồng hay vợ vào những thời điểm đặc biệt, giai đoạn khó khăn. Nhưng đừng đợi khi đó mới bày tỏ sự quan tâm. Hãy biến mỗi ngày bình thường thành một cái cớ để thể hiện mình đang lắng nghe và quan tâm đến bạn đời. Hãy nhớ những việc nhỏ nhặt như vợ/chồng bạn thích uống cà phê thế nào hay muốn được tặng loại hoa gì và thực hiện nó nhé!

Ngủ với cô ấy (không quan hệ tình dục)

Thật dễ dàng để chia sẻ một chiếc giường với một người phụ nữ, cho dù bạn yêu cô ấy hay không. Phần khó khăn hơn là làm cho người phụ nữ đó quấn quýt không rời bạn. Ôm một người phụ nữ dịu dàng mà không có ý định quan hệ với cô ấy có thể khiến cô ấy gần gũi, thoải mái với bạn hơn. Nếu chỉ âu yếm cô ấy cũng làm bạn trở nên hạnh phúc thì chúc mừng bạn, bạn đã đạt được hạnh phúc thực sự, loại hạnh phúc này kéo dài hơn một đêm, nó kéo dài cả đời.

Nhìn sâu vào mắt nhau

Người ta nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của chúng ta và điều đó thực sự đúng. Nhìn sâu vào đôi mắt của người mà bạn yêu có thể sẽ không khiến cho bạn biết được bí mật sâu thẳm của cô ấy nhưng nó sẽ chỉ cho bạn thấy cách khiến cô ấy thoải mái hơn. Nếu muốn phá vỡ bất cứ rào cản nào còn lại trong mối quan hệ của bạn, hãy tập trung nhiều hơn vào việc giao tiếp bằng mắt.

Tạo ra sự ngạc nhiên

Bạn không nhất thiết phải làm những việc cần nhiều thời gian để gây ngạc nhiên cho người bạn đời. Có thể đơn giản chỉ là việc để lại một tờ nhắn trên tủ thuốc, một bữa ăn sáng đã được chuẩn bị để trên giường hoặc mua cuốn sách mà người kia muốn đọc từ lâu. Những cử chỉ đó cho thấy bạn quan tâm đến họ từ những điều rất nhỏ và đơn giản.
Hãy biến mỗi ngày nhàm chán đều có một cái cớ nào đó để hai bạn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Tặng một bông hoa, pha loại cà phê yêu thích… sẽ là cách thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu mà bạn dành cho người ấy.

Gặp gỡ gia đình cô ấy nhiều hơn

Hãy nhớ, cô nàng mà bạn yêu là sự kết hợp của tất cả những người mà cô ấy đã bị ảnh hưởng khi lớn lên, chủ yếu là gia đình. Họ là những mối quan hệ lâu đời nhất của cô ấy, họ sẽ có ảnh hưởng đến tính cách và thói quen của nàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cô ấy từ những người gần gũi cô ấy từ bé và tạo cho cô ấy bất ngờ khi có những hành động chứng minh bạn hiểu về cô ấy nhiều hơn cô ấy nghĩ, đó là một sự bất ngờ ngọt ngào giúp bạn tiếp cận tâm hồn cô ấy dễ dàng hơn.

Theo khám phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét