Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Bí quyết cải thiện chuyện “yêu” bằng lưỡi

Bạn đã bao giờ sử dụng chiếc lưỡi của mình để chuyện "yêu" thêm say đắm. Đó là một điều bạn nên thử vì nếu sử dụng đúng cách, chiếc lưỡi mang lại nhiều lợi ích.

Trên cơ thể của nam giới, có những khu vực nhạy cảm mà ít phụ nữ biết đến và việc sử dụng lưỡi để kích thích, khơi dậy các giác quan ở những khu vực đó có thể khiến người đàn ông của bạn thực sự thích thú. Nó không chỉ có tác dụng cải thiện đời sống tình dục của cả hai mà còn mang màu sắc mới mẻ cho chuyện "yêu", làm cảm giác khoái cảm của cả hai lên đến tột độ.


Sử dụng lưỡi là một cách tuyệt vời để cả hai có được nụ hôn say đắm. Nhưng tác dụng của lưỡi không chỉ dừng lại ở đó, nó có thể được sử dụng để mơn trớn những khu vực mới lạ trên cơ thể của chàng, mang lại cảm giác thích thú tuyệt vời cho cả hai.

"Màn dạo đầu" được coi là chìa khoá để khám phá những giây phút đê mê. Nếu muốn khơi dậy những ham muốn cho người đàn ông của bạn, hãy bắt đầu với sự chủ động của mình. Dùng chiếc lưỡi nhẹ nhàng kích thích mọi giác quan của chàng, từ phần ngực cho tới các bộ phận khác. Đó là cách tốt nhất khơi dậy tình dục ở chàng.

Người ta thường nói, trái tim của một người đàn ông thường gắn liền với dạ dày của anh ấy. Vì vậy, điều mà bạn cần làm là thực hiện như nào cho đúng cách. Sử dụng lưỡi của mình, nhẹ nhàng mơn trớn phần lưng của anh ấy, sau đó tập trung lại ở khu vực chứa dạ dày và sống lưng. Hầu hết mọi người đều bỏ qua khu vực nhạy cảm này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy thay đổi thói quen ấy và làm thử theo gợi ý trên, chắc chắn nó sẽ có tác động tuyệt với cho cuộc "yêu" của bạn.

Ngực là một trong những nơi mà bạn có thể dùng chiếc lưỡi của mình để 'hạ gục" chàng. Người đàn ông thường tự hào về ngực của mình, những di chuyển của lưỡi sẽ khiến chàng thích thú và có cảm giác quyến rũ. Nó sẽ khiến chàng thêm tự tin và kiêu hãnh. Dùng lưỡi để kích thích ngực của chàng là cách tuyệt vời để khơi dậy những ham muốn tình dục của chàng.

Cổ và tai cũng là những khu vực nhạy cảm của chàng. Nó giữ vai trò quan trọng để đánh thức ngọn lửa "yêu". Sử dụng lưỡi ở những khu vực này, có thể làm cuộc "yêu" đến sớm hơn những gì bạn nghĩ.
Và cuối cùng, giống như lời của một nhà tư tưởng, truyền giáo nổi tiếng nhất của Ấn Độ, ông Osho nói: "Hãy tham gia, thưởng thức tình dục và đừng bị nó điều khiển. Không nên cố gắng ép buộc mọi quy tắc vào chuyện "yêu" và điều quan trọng là không xem đó là một điều tồi tệ".

Một đời sống tình dục hoàn hảo có thể đạt được từ những hành động đơn giản nhất. Hãy làm mới chuyện "chăn gối" của mình với những gợi ý trên, chắc chắn bạn sẽ thấy những thay đổi tích cực trong mối quan hệ tình dục của hai bạn.

Theo VNE

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét