Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những điểm G bí mật của đàn ông mà phái đẹp nhất định phải biết

Đó là những điểm G khi bạn chạm vào chàng sẽ hét lên vì vui sướng. Thậm chí chàng sẽ cảm thấy bị kích thích và yêu bạn hơn.

Trong đời sống vợ chồng, đôi khi để đánh thức bản năng yêu đương của chàng bạn cần phải có nghệ thuật và chút tinh ý. Điều đó thể hiện ở khả năng nắm bắt tâm lý đàn ông. Chỉ với bí quyết đánh thức điểm G của chàng coi như bạn đã thành công một nửa trong cuộc yêu rồi đấy.

Vậy đâu là những điểm G của chàng?

Rốn

Thoạt đầu, bạn sẽ không tin đâu. Nhưng hãy thử hôn nhẹ lên rốn anh ấy xem, bạn sẽ thấy sự khác biệt, anh ấy sẽ cảm thấy bị bạn mê hoặc, thậm chí anh ấy sẽ hét lên vì thích thú. Tuy nhiên, bạn đừng chỉ tập trung vào rốn hãy chú ý tới những điểm G khác.

Đùi

Cũng như phụ nữ, đàn ông rất thích được bạn chạm vào đùi khi yêu. Bởi đây là vùng nhạy cảm thầm kín mà đa số quý ông đều thích được vợ để ý tới. Chưa kể, đây là vùng có nhiều dây thần kinh cảm giác, chàng sẽ nhập cuộc nhanh chóng hơn nếu được đánh thức vùng này.


Cậu nhỏ

Đây là điều hiển nhiên, hẳn chị em nào cũng biết rồi. Cậu nhỏ là điểm G mang lại nhiều khoái cảm nhất. Với điểm G này, bạn hãy dành nhiều sự quan tâm hơn, hãy nâng niu chăm sóc "cậu nhỏ" của chàng. Chắc chắn điều này sẽ khiến chàng lên đình cực nhanh, và bạn cũng sẽ có sự thăng hoa tuyệt vời nhất.

   
Theo các chuyên gia, ngực là nơi có nhiều dây thần kinh cảm giác. Ảnh minh họa.

Cổ, tai và gáy

Hôn cổ, tai và gáy sẽ khiến chàng ngất ngây. Những người phụ nữ biết cách thu phục đàn ông, quyến rũ đàn ông hẳn hiểu rõ điều này nhất. Và đây cũng là bí quyết của chị em để có một màn dạo đầu hoàn hảo nất.

Ngực chàng

Theo các chuyên gia, ngực là nơi có nhiều dây thần kinh cảm giác. Hôn ngực sẽ kích thích khả năng tình dục nhanh hơn. Không chỉ thế, khi bạn vuốt ve, cắn lên ngực cũng đã khiến chàng cảm nhận được đây là một cuộc yêu nồng nhiệt.

Thanh Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét