Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Tấn công điểm nào để nàng nhanh chóng 'thăng hoa'

Cực khoái là một trải nghiệm tuyệt vời trong hoạt động phòng the của người phụ nữ. Tuy nhiên, đưa nàng “lên đỉnh” thật sự không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với cánh mày râu.

Cực khoái ở phái nữ là gì?
Theo từ điển tiếng Việt Wikipedia, cực khoái là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong quan hệ tình dục, khiến tim đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn. Ở nữ giới, máu được bơm về cơ quan sinh dục để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt 5-15 (đó chính là cơn cực khoái). Sau đó, hóc-môn prolactin được phóng thích vào dòng máu mang lại cảm giác thỏa mãn ngây ngất.
Thông thường, thời gian “lên đỉnh” trung bình của phái yếu chỉ kéo dài trong khoảng 0,8 giây nhưng có thể xảy ra nhiều lần. Ở một số người còn có hiện tượng xuất tinh như nam giới.
Mẹo kích thích các điểm nóng
Khác với nam giới, để “thăng hoa” thật sự trong mỗi cuộc vui, phái nữ cần có một khoảng thời gian tương đối dài để cơ thể được kích thích, đạt đến trạng thái hưng phấn cao độ. Cánh mày râu cần tập trung vào những khu vực có khả năng khơi gợi ham muốn mạnh mẽ của chị em dưới đây trong màn dạo đầu. Những “điểm nóng” đặc trưng không thể bỏ qua trên cơ thể của người phụ nữ bao gồm: cặp tuyết lê, phần mu phía trên bên ngoài “cô bé”, cổ, chân (mắc cá chân, gót chân hay lòng bàn chân…), môi.
Ngoài ra, còn có những điểm quan trọng khác: ngoài những khu vực quan trọng kể trên, phái nữ còn có hưng phấn cao khi bị kích thích vào các điểm như bụng, da đầu, phía sau đầu gối, rốn.
Dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu là lời khuyên không bao giờ thừa đối với phái mạnh nếu muốn người thương của bạn được thăng hoa thật sự trong lúc “giao ban”.
Tư thế “yêu” giúp phái nữ dễ “lên đỉnh”
– Tư thế truyền giáo cổ điển và những biến thể tạo điều kiện cho sự xâm nhập sâu.
– Tư thế nữ cao bồi ngược.
– Tư thế doggy.
– Tư thế cái kéo.
– Tư thế nữ ngồi trên.
Bí quyết kéo dài cơn cực khoái ở phái nữ
Màn dạo đầu sẽ giúp đẩy cảm xúc của các nàng dâng trào lên dần theo nhịp độ của cuộc vui. Đồng thời, việc kích thích đúng vị trí sẽ kéo dài hưng phấn trong quá trình “tác chiến”. Nếu muốn kéo dài khoái cảm, bạn không được bỏ qua hai điểm quan trọng đó là “hạt đậu tình yêu” và cặp tuyết lê. Tuy nhiên, để mọi thứ diễn ra tốt đẹp đòi hỏi các cặp đôi phải có sự kết hợp chặt chẽ vể cả thể xác lẫn tinh thần, linh hoạt trong mọi chuyển động và thực hành tốt cả chuyện “yêu” bằng miệng.

Một số lầm tưởng về chuyện “lên đỉnh” của phái yếu
1. Kích thích điểm G hoặc “hạt đậu tình yêu” trong vòng 5 phút có thể giúp các nàng đạt cực khoái, nếu bỏ qua thì sẽ không còn cơ hội
Thực tế là: có rất nhiều cách để giúp một người phụ nữ đạt đến trạng thái hưng phấn tột độ chứ không chỉ đơn giản là kích thích vào một nơi nào đó trên cơ thể là xong nhiệm vụ. Vấn đề cốt lõi nằm chính trong mỗi người phụ nữ, đó là cảm giác hài lòng và thỏa mãn của họ trong từng cuộc “giao ban”. Trong đó, sự kết nối về tinh thần giữa bạn và “người thương” của mình cũng rất quan trọng. Do đó, hãy hiểu và chia sẻ cảm xúc với nàng khi đang bên nhau.
2. Không thể lên đỉnh có nghĩa là nàng hoặc “đối tác” của mình đã làm điều gì đó chưa đúng
Thực tế là ngay cả những người đã từng đạt được cực khoái trong những lần “yêu” trước đó cũng có thể bỗng nhiên vụt tắt cảm xúc và không còn hưng phấn được nữa. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là do ảnh hưởng của một số loại thuốc hoặc các rắc rối về sức khỏe. Đối với những người chưa bao giờ thành công trong việc chinh phục “đỉnh”, nguyên nhân đôi khi khá đơn giản đó là họ chưa biết cách cần phải làm gì để đạt được sự hưng phấn tột cùng.
3. Thông thường, phụ nữ chỉ đạt được cực khoái khi “yêu” kiểu bình thường
Thực tế là chỉ có 1/3 phụ nữ được “lên đỉnh” ở kiểu quan hệ truyền thống, khi “cậu bé” và “cô bé” “giao lưu” với nhau. Một số người có thể đạt cực khoái khi “yêu” kiểu bình thường nhưng cần phải có thêm sự hỗ trợ bằng những hành động khơi gợi ham muốn. Những kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy cực khoái là cảm giác thỏa mãn ở đỉnh cao trong hoạt động tình dục, không phụ thuộc vào việc bạn tạo ra cảm giác này bằng cách nào.
4. Yếu tố di truyền và gien có tác động trực tiếp tới cực khoái của phái nữ
Thực tế là kết quả nghiên cứu cho thấy khả năng đạt “đỉnh” của phụ nữ trong hoạt động phòng the chịu sự tác động của yếu tố di truyền ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong nhiều lý do khiến chỉ có 1/3 số chị em có được cực khoái ở những mức độ khác nhau khi “giao ban”.
5. Một số phụ nữ không có khả năng “lên đỉnh”
Thực tế là có khoảng 10% phụ nữ không hề biết cực khoái là gì dù đời sống sinh hoạt tình dục của họ vẫn diễn ra bình thường. Y học gọi trường hợp này là chứng Anorgasmia.
T.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét