Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Tiết lộ khu vực siêu nhạy cảm thay thế “điểm G” của phụ nữ

Nhóm bác sĩ Italia đã công bố đã tìm ra khu vực siêu nhạy cảm có thể làm tăng khoái lạc tình dục của phụ nữ.



ảnh minh họa

Theo báo cáo của các nhà khoa học, đó là một khu vực phức tạp gồm âm đạo, thành trước âm vật và niệu đạo, được mô tả như “cấu trúc rất nhạy cảm và năng động”, gọi tắt là CUV.
Báo cáo khoa học xuất bản trong chuyên san Nature Reviews Urology của tháng 8 cho biết, khu vực siêu nhạy cảm này sẽ mang đến khoái lạc tình dục cao trào ở phụ nữ.

Giáo sư Emmanuele A. Jannini – trưởng nhóm nghiên cứu, làm việc tại Trường đại học Tor Vergata (Ý) nói: “Kỹ thuật hình ảnh hiện đại như siêu âm đã cho phép các nhà khoa học và bác sĩ phụ khoa nhìn thấy những gì xảy ra với các khu vực khác nhau của hệ sinh sản trong quá trình hoạt động tình dục”.

Các tác giả viết: “Đó là một khu vực có nhiều mặt, có thể thay đổi khi bị kích thích hoàn toàn bởi quá trình thâm nhập, có thể làm tăng phản ứng cực khoái”.
Bác sĩ Jannini nhấn mạnh khám phá này đã kết thúc cho những tranh cãi lâu nay về việc tồn tại của điểm G.

Ngoài ra, ông Jannini còn nói rằng khám phá này giúp các bác sĩ bổ sung thêm kiến thức về khu vực CUV để tránh làm tổn hại đến cơ quan sinh dục nữ trong phẫu thuật.

Trong khi đó, bác sĩ Samuel Wood – giám đốc khoa học tại Trung tâm y tế về sức khỏe tình dục La Jolla (Mỹ) nói: “Chúng tôi không nghĩ rằng điểm G tồn tại và nếu có, nó không phải là một cấu trúc vật lý cụ thể”.


Theo xaluan.com


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét