Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ

Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ - để cuộc sống hôn nhân thêm hoàn hảo các chàng hãy biết ngay!

Thật khó để nói rằng khả năng ham muốn của ai cao hơn nhưng có một điều chắc chắn rằng, trong một cuộc “yêu” người đàn ông chỉ có thể “lên đỉnh” một lần duy nhất trong khi người phụ nữ lại có thể “lên đỉnh” nhiều lần. Vậy bạn đã khiến nàng “lên đỉnh” hay chưa? Cô ấy sẽ thích thú như thế nào nếu bạn kích thích cô ấy lên đỉnh. Những thủ thuật đơn giản mà hiệu quả như cắn, mút, xoa bóp…nếu bạn làm tốt đúng vị trí có thể khiến “cô bé” khóc thét vì sung sướng, thỏa mãn ngay khi chưa vào trận thực sự và có thể “lên đỉnh” nhiều lần.


Hãy biết cách để nàng có thể lên đỉnh.

Hôn vào phía bên phải sống lưng nàng 

Chạm vào phía bên phải sống lưng nữ giới làm cho nàng sướng hơn là bên trái, có thể vì phần bên phải não bộ điều khiển phần bên phải và đó là phần tư duy có thể điều khiển nàng. Bạn sẽ bao quát được nhiều lợi ích hơn, không đề cập đến lợi ích ngoài va chạm của bạn, vì nó thực sự mãnh liệt hơn sự va chạm thẳng.

Cào 

Các nàng cũng rất thích sự vuốt ve cào nhẹ ở vùng lưng xuống mông, nó khiến các nàng phải rùng mình vì thích thú, sảng khoái.

Đánh nhẹ vào mông 

Nếu đang “yêu” chàng đánh nhẹ vào mông nàng sẽ khiến các nàng đam mê hơn, vì điều đó khiến các nàng nghĩ tới mình như những co gái hoang dã trên phim “mát mẻ”. Nhưng nên nhớ đừng bao giờ mạnh tay hoặc làm cho tiếng kêu vang to, điều này sẽ khiến cả hai xấu hổ và có thể khiến nàng cảm thấy đau.

Kẹp 

Với “cô bé” chỉ lưỡi và tay mân mê là chưa đủ, hãy thử lấy 2 ngón cái và ngón trỏ kẹp “cô bé” và day day thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng đê mê.

Chọn tư thế “phụ nữ ở trên” 

Với nhiều phụ nữ, đây là tư thế đảm bảo chắc chắn cực khoái bởi nó mang lại sự kích thích liên tục lên âm vật. Và đổi nhiều tư thế quan hệ khác giúp cảm thấy thỏa mãn.
Sau khi đã giúp nàng thỏa mãn, vào phút cuối quan trọng này, hãy đẩy nhanh tốc độ để giúp nàng đạt hưng phấn nhất. Đừng quên để nàng lâng lâng tận hưởng phút khoái lạc lúc này. Hãy nằm yên và sau đó nhẹ nhàng hôn lên môi nàng nhằm tỏ vẻ cảm ơn vì cuộc ân ái vừa trải qua. Nếu nàng “lên đỉnh” trước thì cũng đừng hụt hẫng bởi phụ nữ có thể “lên đỉnh” rất nhiều lần, chỉ cần bạn biết nắm bắt thời cơ.

Chú ý: Nếu 2 bạn không phải là vợ chồng, trước khi quan hệ tình dục hãy dùng các biện pháp tránh thai giúp ngăn ngừa các bệnh tình dục, sức khỏe cũng như có thai ngoài ý muốn tránh những việc đáng tiếc sau này.

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét