Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

5 điều người vợ cần học ở "kẻ thứ ba"

Các bà vợ luôn dè chừng "kẻ thứ ba" tấn công hạnh phúc gia đình. Xã hội coi thường họ. Nhưng rõ ràng có vài điểm mà những người vợ cần học "kẻ thứ ba".

1. Luôn yêu bản thân và đặt mình ở "thế yếu"

Bạn hãy thử nghĩ xem tại sao người ta lại gọi là “mụ vợ” mà chẳng bao giờ gọi là “mụ bồ”. Bồ còn được gọi với cái tên rất ngọt là người tình. Mà sự thật thì người tình bao giờ chẳng đáng yêu, hấp dẫn hơn vợ.
Xét đến ngoại hình thì ít có cô bồ nào kém vợ, còn xét về khả năng làm đàn ông thỏa mãn thì bồ luôn hơn vợ. Đấy là còn chưa kể đến những chiêu được các nàng sử dụng rất hiệu quả: ăn nói ngọt ngào, chăm sóc chu đáo, phục vụ tận tình, gọi lúc nào có mặt lúc ấy… Ngược hẳn lại là “mụ vợ”, luôn cho mình là vương tướng thích chỉ đạo và mắng nhiếc chồng.

 5 điều người vợ cần học ở "kẻ thứ ba" - 1
“Của lạ” vốn dĩ đã hấp dẫn hơn “của quen” (Ảnh minh họa)

Tâm thế mà các cô nhân tình luôn chọn cho mình ấy là tâm thế yếu. Họ nhẹ nhàng, yếu ớt, mong manh khiến đàn ông vừa muốn yêu vừa muốn che chở. Đàn ông tìm lại được bản lĩnh mạnh mẽ, tự tin của mình khi ở bên "người thứ ba".
Ngược lại, phụ nữ khi làm vợ bị bủa vây bởi những nỗi lo toan của cuộc sống. Họ có muốn đặt mình ở "thế yếu" nhiều khi cũng không thể được. Những quan tâm kiểu như “Hôm nay anh làm gì? Trưa anh có đi nhậu không đấy? Anh đi cùng ai, ở đâu?...” trở thành màn "tra tấn" với các ông chồng. Nó không còn bóng dáng của sự hỏi han, chăm sóc nữa. Là vì phụ nữ đặt mình ở vị trí "ngang bằng" hoặc "cao hơn". Những cô nhân tình không hỏi thế. Họ sẽ nói: “Anh à, trưa anh bận không? Nếu không thì chúng mình cũng đi ăn nhé? Anh thích ăn gì? Em sẽ đến đó chờ anh nhé?...”
Là vợ, hãy học các cô nhân tình điểm này.

2. Luôn luôn bí mật một cách cuốn hút

"Người thứ ba" nào cũng bí mật. Không phải vì họ không được danh chính ngôn thuận để tiện bề "đi lại". Mà sự bí mật ở đây là nét riêng quyến rũ nằm trong con người họ, từ cách ăn mặc đến mỗi lời nói ra.
Hẳn bạn còn nhớ những lời chúc mừng sinh nhật mà minh tinh thời đại, biểu tượng sexy của thế kỷ, nữ diễn viên Marilyn Monroe trao tặng tổng thống Kennedy? Nó ngọt ngào và đầy dục vọng, pha lẫn vẻ huyền bí. Đó, từ giọng nói, nơi sâu thẳng của tâm hồn, bạn phải luyện mình "sexy" như thế.
Người thứ ba còn có đặc điểm gì? họ có rất nhiều chiêu để dụ quý ông lạc lối, như: một nụ hôn quyến rũ, một không gian riêng lãng mạn, một lời nói tình tứ… Trong khi, sự lãng mạn ở các bà vợ dường như rất ít hoặc không còn nữa vì họ cho rằng, nó chẳng cần thiết bởi đã sống với nhau khá lâu.
Hãy luyện tập và thay đổi dần để chế ngự người đàn ông của mình.

3. Để cho người đàn ông được "tự do"

Theo Tiến sĩ Sherrie Campbell, một nhà tâm lý học kỳ cựu: Những điều khơi dậy sự hứng thú ở đàn ông trái ngược phụ nữ. Bạn càng ít hiện diện lại càng quan trọng với đàn ông.
Thực vậy, đàn ông cần tự do. Họ thật sự bị cám dỗ bởi những phụ nữ có hiểu biết và cổ vũ niềm đam mê, sở thích riêng của họ. Họ khao khát được ở bên cạnh người họ vừa yêu, vừa biết tạo không gian riêng để họ được làm những việc khiến bản thân hạnh phúc. Những "người thứ ba" làm điều này rất tốt. Họ luôn làm cho đàn ông cảm thấy được tự do: không phán xét, không tra hỏi, không níu giữ...
Là vợ, làm được điều này rất khó bởi bản tính của tình yêu và hôn nhân là sở hữu. Hoặc đôi khi sự quan tâm có phần thái quá lại trở thành một cái gông vô hình. Bởi vậy, là vợ bạn nên dung hòa và tiết chế điều này, để mỗi sự quan tâm của mình không thực sự trở thành "gánh nặng" đối với nửa kia.

Phương Nghi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét