Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Lý giải vì sao đàn ông lúc nào cũng thích “yêu”

Nhiều phụ nữ tự hỏi tại sao, lúc nào đàn ông cũng đòi hỏi “chuyện ấy” và đây là câu trả lời.
Vô số nghiên cứu chỉ ra rằng, trong khi phụ nữ có xu hướng yêu và quan tâm đến người yêu thì đàn ông luôn luôn khao khát những động chạm cơ thể. Các chàng luôn phải kiềm chế bản thân trong khi chờ tình cảm tiến triển và giành được sự tin tưởng từ nàng.



Ảnh minh họa

Lý do lớn nhất để giải thích cho câu hỏi tại sao lúc nào chàng cũng thích “chuyện ấy” nằm ở đặc điểm sinh lý ở nam giới. Đàn ông có lượng hormone tình dục testosterone cao gấp gần 20 lần phụ nữ. Nó khiến chàng có bản năng khao khát và thèm muốn “chuyện ấy” hơn phụ nữ.

Một nghiên cứu cho thấy, phụ nữ có thể kiêng khem chuyện ấy trong suốt một năm mà vẫn cảm thấy bình thường trong khi đàn ông sẽ cảm thấy bực bội và không thể chịu nổi nếu không được thỏa mãn trong 20 ngày liên tục.

Lượng hormone tình dục testosterone quá lớn mà không thể thỏa mãn khiến đàn ông rơi vào tình trạng bồn chồn, bực bội, căng thẳng. Chính vì vậy, nhiều người sẵn sàng tìm đến “tình một đêm” hoặc mối quan hệ qua đường để thỏa mãn “chuyện đó” nếu người yêu hoặc vợ không đáp ứng.

Bên cạnh đó, bản năng của con đực là lan truyền giống càng rộng và càng xa càng tốt. Tuy nhiên quan niệm xã hội cộng với quy định pháp luật ngày nay không cho phép chế độ đa thê khiến nhiều chàng trai có xu hướng ngoại tình để thỏa mãn bản năng.

Theo bản năng, phụ nữ có xu hướng tìm kiếm những người nổi bật, xuất sắc có thể trở thành người cha tốt của con mình sau này. Trong khi đó, đàn ông thường không thể cưỡng nổi những phụ nữ chủ động quyến rũ hoặc làm thỏa mãn “tính dục” trong họ.

Đối với đàn ông, số lần làm “chuyện ấy” và số lượng bạn tình từng qua đêm với họ được coi là chiến tích tình trường. Họ thực sự quan trọng số lượng. Không giống như đàn ông, phụ nữ đề cao trải nghiệm, cảm giác và chất lượng mỗi lần làm “chuyện đó”.

Tình yêu có thể nảy sinh ở đàn ông sau khi “lên giường” với ai đó hoặc “chuyện đó” có thể khiến chàng trân trọng người yêu của mình hơn. Điều này hoàn toàn khác với phụ nữ vì phụ nữ chỉ thực sự trao thân cho ai đó khiến họ cảm thấy tin yêu.

Theo Lê Nguyên

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét