Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

10 điều điên rồ về ‘chuyện ấy’ nếu không làm sẽ tiếc cả đời

Có những điều tưởng chừng như bất khả thi nhưng một khi đã thực hiện thì đối phương chắc chắn sẽ không thể không theo.

 

Ảnh minh họa

1. Trải qua mối tình một đêm

Những mối tình một đêm luôn mang lại cho con người ta cảm giác mới lạ, hồi hộp. Nhiều khi, mọi chuyện chỉ diễn ra một cách vô tình thôi nhưng sau khi nghĩ lại, nhiều người vẫn còn cảm thấy rùng mình vì nhớ nhung cũng có, hối hận cũng có nhưng trên hết vẫn là sự thỏa mãn bản thân. Tuy nhiên, để đảm bảo hạnh phúc gia đình, chúng ta chỉ nên thực hiện điều này khi chưa kết hôn và dừng lại mọi chuyện trước khi quá muộn.

2. Làm "chuyện ấy" dưới nước

Không phải trong phòng ngủ, không phải trong phòng bếp mà là làm “chuyện ấy” dưới hồ bơi mát mẻ. Điều ấy sẽ thú vị lắm khi được trải nghiệm cảm giác mới lạ này. Hãy rủ chàng đi bơi, tất nhiên là chỉ có hai người và tiến hành “yêu” nhé, đảm bảo chàng sẽ phát điên lên mất.

3. Chủ động mồi chài đối phương

Cuộc sống này nếu thiếu đi sự chủ động thì quả thực là vô vị hết sức, đặc biệt là trong “chuyện ấy”. Vì vậy, trong khoảng thời gian còn cho phép, hãy tận dụng mọi cơ hội để không bị động

4. Cắt liên lạc và đi tới nơi chỉ có 2 người

Thỉnh thoảng, hãy đi thay đổi không khí để chất lượng “cuộc yêu” được đảm bảo ở mức cao nhất. Sẽ không còn sự bí bách của chốn đô thị sầm uất hay sự nhàm chán trong 4 bức tường vốn đã quá quen thuộc trong vòng 5 năm qua. Hãy một (vài) lần vứt bỏ lại đằng sau tất cả cùng đối tác chu du đến miền đất lạ nhé.

5. Đi tới nơi nào đó được sex công cộng

Với tư duy của người phương đông thì “chuyện ấy” phải kín đáo nhưng hãy một lần thay đổi tư duy này và đi tới nơi nào đó khác. Trên thế giới có một số nơi cho phép người ta được ân ái công khai một chút và điều đó quả thực rất mới lạ. Khi trở về, có thể lại là không gian cũ và chúng ta sẽ quay lại nếp sống bình thường nhưng trải nghiệm tuyệt vời khi ở nơi kia mới là điểm nhấn đẹp trong suốt cuộc đời.



6. Nói chuyện một cách ướt át

Phụ nữ thường hay tỏ ra mình là người kín đáo và ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói. Nhưng hãy thay đổi điều này đi bởi vì đôi khi những lời nói ướt át sẽ khiến cho cảm xúc của đối phương dâng trào và tạo hiệu ứng bất ngờ cho cuộc yêu của các bạn. Vì lẽ đó, hãy thử điều này nhiều nhất có thể để có được những điều mới lạ, bất ngờ trong cuộc sống.

7. Sex trong lúc say

Người ta thường nói rằng, khi say chính là lúc con người ta sống thật với lòng mình nhất. Trong chuyện ấy cũng vậy, lúc ngà ngà say cũng chính là khi bản năng của mỗi người trỗi dậy, họ trở nên cuồng nhiệt, sáng tạo và hưng phấn hơn với đối tác. Những lúc như vậy, sự khoái cảm sẽ bùng nổ và đạt đến cực điểm.

8. Cùng nhau xem phim đen

Đây không hẳn là một hành động nên lặp lại thường xuyên nhưng hãy thỉnh thoảng áp dụng bởi nó thực sự khiến cho mỗi cuộc yêu của hai người không bị nhàm chán. Có thể một vài chiêu thức trong đó sẽ hữu ích cho đời sống chăn gối của chà và nàng. Đừng cho rằng xem phim đen là hư hỏng bởi vì không có lý do gì lại có cả một ngành công nghiệp phim người lớn tồn tại ở Nhật Bản.



9. Mặc đồ lót gợi cảm

Đừng kín đáo quá khi ở trong phòng ngủ bởi nó sẽ khiến bạn đời đôi khi cảm thấy thật nhàm chán. Hãy giải phóng cơ thể đúng lúc cần thiết để có thể chiếm trọn trái tim của người ka. Họ chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi cơ thể mềm mại và đang thể hiện những động tác khiêu gợi kia.

10. Kiêng "chuyện ấy"

Điều này nghe có vẻ không hợp lý lắm khi đặt trong bối cảnh của bài viết này nhưng hãy thử ngẫm nghĩ một chút nhé, con hổ bị bỏ đói thì bao giờ cũng mãnh liệt tìm mồi và ăn ngon miệng hơn hẳn. Con người cũng vậy thôi, càng "đói" thì sẽ càng cuồng nhiệt và khát khao, đặc biệt là trong "chuyện ấy". Vì thế, thỉnh thoảng hãy chủ động "kiêng" trong một khoảng thời gian nhất định rồi sau đó kết nối lại với đối tác thì chắc chắn chuyện yêu đương của hai người sẽ gia tăng thêm nhiều gia vị đó.

Theo Afamily


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét