Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Tuyệt chiêu để chồng không thể mê ai khác ngoài vợ

Không có gì tuyệt vời hơn khi anh ấy trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi và nhìn thấy nụ cười của vợ.

Trong cuộc sống vợ chồng, chỉ một chút lơ là có thể khiến cho người đàn ông của bạn dễ dàng rơi vào chuyện quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác. Vì vậy, việc những người vợ phải làm là luôn quyến rũ chồng dù cho vừa mới kết hôn hay đã ở bên nhau rất lâu rồi.

Hãy nhớ việc chinh phục chồng cần phải diễn ra trong suốt cuộc hôn nhân và đừng bao giờ xem nhẹ điều đó nếu không muốn một ngày đẹp trời chồng rơi vào bẫy tình của một người đàn bà khác. Dưới đây là những điều mà các bà vợ nên làm để chồng luôn si mê mình.

Nụ cười

Luôn giữ nụ cười trên môi mỗi ngày. Không có gì tuyệt vời hơn khi anh ấy trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi và nhìn thấy nụ cười của vợ. Hãy giữ sự tươi tắn đó mọi lúc mọi nơi để chồng thấy nhà là một nơi thật dễ chịu. Đừng bao giờ để khuôn mặt cau có, bực bội xuất hiện trong tổ ấm của mình. Bằng cách đó bạn đang lan truyền đi một cảm giác khó chịu tương tự cho anh ấy.



Không có gì tuyệt vời hơn khi anh ấy trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi và nhìn thấy nụ cười của vợ. Hãy giữ sự tươi tắn đó mọi lúc mọi nơi để chồng thấy nhà là một nơi thật dễ chịu. (Ảnh minh họa)

Hôn chồng

Đừng bao giờ xem thường giá trị của những nụ hôn. Luôn cố gắng hôn anh ấy hàng ngày, một nụ hôn khi thì ngọt ngào, say đắm, lúc lại nhẹ nhàng, tinh khôi. Hãy hôn chồng trước khi anh ấy ra khỏi nhà, trước khi đi ngủ và trước mỗi khoảnh khắc anh ấy đang cảm thấy bất an vì điều gì đó.

Gửi thông điệp yêu thương

Việc làm tuy nhỏ này nhưng lại có giá trị rất lớn. Hàng ngày hãy gửi tin nhắn, email nhắc nhở anh ấy rằng: “Em đang rất nhớ anh”; “Em yêu anh nhiều lắm”; “Chúc anh có một ngày thật nhiều niềm vui”…

Ăn cơm cùng nhau

Cuộc sống có thể bận rộn, áp lực công việc, sự mệt mỏi của cơ thể… đôi khi khiến bạn muốn bỏ bữa hoặc ăn tạm ở đâu đó cho xong trước khi về nhà. Nhưng hãy nhớ rằng, một tổ ấm cần có những hoạt động đặc trưng của nó, vợ chồng cần phải duy trì những bữa ăn bình yên bên nhau. Việc duy trì những bữa ăn cơm đầm ấm vợ chồng là cách để thiết lập cho tình yêu thêm vững chắc.

Chăm sóc vẻ ngoài của chính mình

Không phải chỉ khi đi ra ngoài, cần trưng diện trước mọi người mới mặc đẹp, trang điểm… Chồng là người cần nhất để bạn chứng minh với anh ấy rằng bạn đẹp. Vì thế, ngay cả khi chỉ có hai vợ chồng, ở trong nhà, bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc váy quyến rũ, sử dụng nước hoa, đánh một chút son môi, má hồng cho thêm phần rực rỡ.



Ngay cả khi chỉ có hai vợ chồng, ở trong nhà, bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc váy quyến rũ, sử dụng nước hoa, đánh một chút son môi, má hồng cho thêm phần rực rỡ. (Ảnh minh họa)

Duy trì các hành động thân mật

Những cái nắm tay, ôm luôn đảm bảo cho sự gắn kết thể xác và làm cho vợ chồng yêu nhau nhiều hơn. Chồng của bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi đang đánh răng trong nhà tắm và bất ngờ được vợ ôm từ phía sau.

Tự tay chuẩn bị những món ăn yêu thích cho chồng

Cho dù bạn không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp, cho dù bạn nấu ăn không giỏi nhưng cách bạn đang nỗ lực khiến anh ấy trân trọng. Lựa chọn một vài món ăn mà chồng bạn thích và học cách nấu nó. Một vài lần đầu có thể chưa thành công nhưng chắc chắn chồng bạn hiểu được tình yêu từ vợ.

Đặt hôn nhân và chồng lên vị trí ưu tiên trong cuộc sống

Cùng với thời gian, phụ nữ thường có xu hướng hạ thấp dần vai trò của chồng xuống bởi vì họ bị bủa vây bởi công việc, gia đình, con cái… Nhưng, nếu không muốn mất chồng vào tay kẻ khác, luôn luôn phải nhớ trong đầu rằng, chồng mình cần được quan tâm. Anh ấy cần vợ chăm sóc về thể chất cũng như tâm hồn, cần một người vợ sẻ chia cảm xúc và suy nghĩ, hỗ trợ lẫn nhau.

Nếu bạn làm tốt những điều này, tin chắc rằng kẻ thứ ba sẽ không có cơ hội chen chân vào hạnh phúc của gia đình bạn.

Theo Sam Sam (Khám phá)


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét