Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Làm gì khi ” cậu bé” quá ướt át?

“Cậu bé” quá “ướt át” đôi khi là một “nỗi lòng biết tỏ cùng ai” của đàn ông.
Vấn đề của tôi là tôi có quá nhiều dịch nhờn khi quan hệ tình dục. Đối tác của tôi nói rằng cô ấy không thích tôi “ướt át” khi nàng “yêu” bằng miệng. Điều này đang gây căng thẳng cho quan hệ của chúng tôi. Tôi luôn tiết nhiều dịch nhờn bất cứ khi nào tôi có hứng thú về tình dục

Thậm chí khi “cậu bé” của tôi “chào cờ” vào ban đêm, dịch nhờn cũng tiết ra, khiến tôi ngượng ngùng khi thức dậy trước mặt đối tác của mình vào sáng hôm sau. Liệu đây có phải là vấn đề rất nghiêm trọng không, thưa chuyên gia?


Tôi xin nói ngay để bạn yên tâm rằng việc tiết ra chất nhờn trong thời gian trước khi bạn đến đỉnh, hay chỉ đơn giản là khi bạn cảm thấy hứng thú về tình dục, là điều hết sức bình thường và nó góp phần tạo sự thuận lợi và dễ chịu cho bạn và đối tác khi hai người quyết định cho “bọn trẻ” gặp nhau. Cũng giống như ở phụ nữ, một số đàn ông tiết ra rất nhiều chất nhờn, trong khi số khác lại tiết ra rất ít, thậm chí chẳng hề tiết ra chút nào dù “đương sự” rất muốn. Và bạn rõ ràng nằm trong nhóm đầu tiên.

Nếu như bạn biết rằng đàn ông có người thích phụ nữ “ướt át”, có người không thích, thì hẳn sẽ bạn sẽ chẳng ngạc nhiên khi phụ nữ có phản ứng tương tự với dịch nhờn của bạn trai. Một số phụ nữ thực sự cảm thấy hứng thú ân ái bởi chuyện này, một phần vì họ xem chúng như là một “tặng vật” mà không tận hưởng thì sẽ uổng phí. Trái lại, cũng có những phụ nữ lại không ưa việc cậu bé tiết ra quá nhiều “nước nôi”, đơn giản chỉ vì điều đó khiến họ khó chịu khi yêu bằng miệng.

Đáng tiếc là bạn không và sẽ chẳng bao giờ có thể làm được gì để thay đổi sinh lý của mình. Do đối tác có ác cảm với dịch nhờn của bạn, nàng ấy hẳn sẽ vui vẻ và nhiệt tình hơn nếu bạn mang một chiếc “áo mưa” cho cậu nhỏ trong quá trình “yêu” bằng miệng. Ngoài ra, về lâu dài, bạn có thể “tập huấn” cho nàng “sống chung với lũ” bằng những cuộc trao đổi cởi mở. Nếu thực sự yêu và thông cảm với bạn, có khi nàng sẽ thôi than phiền và ác cảm.

Theo VNE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét