Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Công thức đồ uống giảm 14 kg của ông bầu Dũng Taylor

 Chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ, anh đã giảm cân nhờ hỗn hợp nước uống từ chanh, gừng, dưa chuột, cần tây, mật ong.

Mới đây, ông bầu Dũng Taylor chia sẻ thông tin về cách giảm mỡ bụng trong 4 tuần bằng nguyên liệu thiên nhiên. Công thức của chồng Thu Phương thu hút được sự chú ý và đồng tình của nhiều khán giả.

Cụ thể, Dũng Taylor chia sẻ, nguyên liệu chuẩn bị bao gồm:

- 120 ml nước

- 1/2 quả chanh nguyên vỏ

- 1 thìa cà phê gừng tươi thái nhỏ

- 1 quả dưa chuột nguyên vỏ

- 1 nắm cần tây

- 1 thìa cà phê mật ong

Anh lý giải, 50% vitamin của trái cây nằm ở vỏ, vì thế, nên giữ nguyên, thái lát nhỏ cho tất cả vào máy sinh tố xay khoảng 30 giây và uống.

Công thức đồ uống giảm 14 kg của ông bầu Dũng Taylor

Cân nặng và số đo vòng bụng của Dũng Taylor giảm rõ rệt.

Ông xã Thu Phương cho hay, với công thức này, anh uống liên tục trước khi đi ngủ 30 phút trong 12 tuần, đến nay giảm 14 kg.

"Con gái của tôi thấy bố giảm mỡ bụng đáng kể nên hỏi và mới uống thử hôm qua. Cháu rất ngạc nhiên rằng mùi vị không tệ và sẽ uống cùng bố mỗi đêm" - Dũng Taylor chia sẻ.

Về lý do uống sinh tố giảm cân, Dũng Taylor cho biết: "Bác sĩ và chuyên gia sức khỏe đã khẳng định, 80% bệnh tật và sức khoẻ là do thức ăn, 20% còn lại là do thể dục và cơ địa của từng người. Đặc biệt, mỡ bụng tích tụ lâu ngày và khó giảm nhất, vì thế khi mất mỡ tại vùng này, đồng nghĩa với tất cả phần béo phì khác sẽ giảm theo".

Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, loại thức uống thiên nhiên đặc biệt này còn giúp thanh lọc cơ thể, tăng lực cho hệ thống tiêu hóa. Nó còn hỗ trợ dạ dày và làm cho cơ thể hấp thụ những chất dinh dưỡng cần thiết, ngăn chặn chất béo xâm nhập vào máu, thiêu đốt calo mà không cần phải vận động nhiều.

Tiểu Uyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét