Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Đêm tân hôn, tá hỏa vì hành động kỳ quặc của vợ sau khi ‘lên đỉnh’

Đêm tân hôn, sau màn yêu đương nồng cháy, khi lên đến cao trào chị Ngọc bất chợt ôm chồng rất chặt rồi nằm im, không cử động, mắt nhắm nghiền và bất tỉnh.


Mặc dù trong thời gian yêu nhau, anh chị đã nhiều lần vượt rào, chị Ngọc lần nào “lên đỉnh” cũng có những biểu hiện lạ như ôm chặt lấy chồng rên rỉ. Ảnh minh họa.

Nơm nớp lo mỗi khi vợ ‘lên đỉnh’

Cho đến bây giờ, dù đã cưới nhau được 3 năm nhưng giờ mỗi lần nhắc lại đêm tân hôn năm đó, anh Ngạc và chị Ngọc (Thanh Trì, HN) vẫn không khỏi giật mình. Đêm đó, sau màn yêu đương nồng cháy, khi lên đến cao trào chị Ngọc bất chợt ôm chồng rất chặt và ngay sau đó đột nhiên chị nằm im, không cử động, mắt nhắm nghiền và không nói năng một câu nào. Thấy vợ ngất xỉu, anh Ngạc tá hỏa vội vã gọi xe cấp cứu nhưng rất may khi xe chưa kịp đến nơi thì vợ anh tỉnh lại.

Mặc dù trong thời gian yêu nhau, anh chị đã nhiều lần vượt rào, chị Ngọc lần nào “lên đỉnh” cũng có những biểu hiện lạ như ôm chặt lấy chồng rên rỉ. Trạng thái này của chị khiến anh Trung rất thích thú. Tuy nhiên, cho đến đêm tân hôn không hiểu sao chị lại đổ ra ngất xỉu khiến anh được phen tá hỏa.

Nhưng cũng vì sau lần “lên đỉnh” kỳ lạ đêm tân hôn đó mà giờ mỗi lần vợ chồng gần gũi anh lại đâm ra lo. Anh sợ lịch sử như đêm tân hôn lại lặp lại một lần nữa. Vì thế nên giờ đây anh luôn phải nơm nớp theo dõi trạng thái của vợ mỗi khi vợ chồng gần gũi.

Không giống như chị Ngọc, chị Lan (Tuyên Quang) lại rơi vào một tình trạng kỳ quặc khác mỗi khi "lên đỉnh". Từ thuở lấy nhau cho đến giờ, mỗi khi vợ chồng gần gũi, cứ ở cao trào là chị là òa lên khóc và nhiều lần do khóc quá lâu, chị đã nấc lên từng hồi.

Những lần đầu thấy vợ như vậy, chồng chị Lan cũng không khỏi hoảng hồn nhưng sau này biết đó đơn giản là những giọt nước mắt hạnh phúc của vợ, anh thành ra lại thích thú trêu vợ.

Cũng rơi vào trạng thái kỳ lạ sau khi "lên đỉnh" nhưng nhiều phụ nữ lại có hành động khác. Họ trở nên co giật toàn thân hoặc rên rỉ kỳ quái. Sau vài giây, họ lại trở về trạng thái bình thường nhưng điều đó cũng từng khiến các ông chồng đứng ngồi không yên.

Trên thế giới, người ta cũng từng biết đến nhiều trường hợp bị mù tạm thời khi "lên đỉnh". Có những người thắt lưng đau buốt khiến không cử động được ngay sau mỗi lần đạt cực khoái.

Hiện tượng không quá bất ngờ

Theo chuyên gia Thu Quỳnh, trung tâm tư vấn hôn nhân, Hội Kế Hoạch Hóa GĐ VN, có rất nhiều phụ nữ rơi vào trạng thái kỳ lạ mỗi khi "lên đỉnh" như khóc, co giật, thậm chí ngất, tuy nhiên hiện tượng này hiếm hơn.

Từng có rất nhiều ông chồng lo lắng gọi điện đến trung tâm xin tư vấn khi thấy vợ như vậy bởi nỗi sợ vợ mắc bệnh. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường, không có gì quá đáng lo.

Người phụ nữ khi đạt tới cực khoái trong quan hệ vợ chồng sẽ làm hệ thống thần kinh trung ương bị kích thích và phản xạ co cơ, giật cơ bụng xảy ra như một điều tất yếu. Hiện tượng này chỉ xảy ra vài giây và nói chung cũng không gây hại cho sức khỏe.

Cực khoái cũng là một trạng thái cảm xúc mạnh mẽ của phụ nữ, khi tình cảm kết hợp với hooc môn nội sinh dễ dàng khiến phụ nữ bật khóc.

Và cực khoái cũng chính là nguyên nhân khiến nhịp thở của phụ nữ trở nên nhanh và ngắn hơn dẫn đến hàm lượng khí CO2 trong máu giảm. Khi não thiếu ô xy, tình trạng ngất xảy ra như một điều tất yếu.

Đặc biệt, với những người bị bệnh tim, hiện tượng ngất dễ xảy ra hơn. Khi ở trạng thái cực khoái, người bệnh không thể duy trì được mức huyết áp chuẩn và hiện tượng ngất sẽ xảy ra.

theo xaluan.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét