Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Điểm 'nhạy cảm' nhất chạm vào là 'lên đỉnh' trên cơ thể chị em

Những điểm "nhạy cảm" nhất chạm vào là "lên đỉnh" trên cơ thể chị em dưới đây, các chàng nên lưu lại để cuộc yêu hoàn hảo hơn!
Màn dạo đầu là chìa khóa mang lại khoái cảm hay cực khoái, song việc đạt được cực khoái là khác nhau giữa nam và nữ.
Đối với phái đẹp, có một số điểm hay vùng nhạy cảm "đặc biệt" kích thích giúp họ dễ lên đỉnh nhất. Biết được những điểm này, cánh đàn ông sẽ trở thành "anh hùng trên giường" của các chị em.

Đối với phái đẹp, có một số điểm hay vùng nhạy cảm "đặc biệt" kích thích giúp họ dễ lên đỉnh nhất.
Mắt cá chân
Mắt cá chân và ngón chân cũng có thể giúp đạt khoái cảm. Nhưng hầu hết cánh mày râu đều bỏ qua các vị trí này. Xoa nhẹ vùng giữa mắt cá chân và gân Achilles (gân phía sau từ bắp chân đến gót chân) sẽ khiến bạn tình dễ thỏa mãn.
Phần gáy
Phụ nữ rất thích bắt đầu “chuyện ấy” bằng một nụ hôn ở cổ. Cổ thường được biết đến như là một nơi tập trung khá nhiều điểm kích thích nhạy cảm, “Một nụ hôn vào phần gáy chắc chắn sẽ tạo ra hứng thú cho cô ấy "Jennifer Landa, chuyên gia giới tính, và là tác giả của “The Sex Drive Solution for Women “ nói.


Sống lưng
"Đây là nguồn gốc của tất cả các dây thần kinh cho cơ quan sinh dục, do đó đây là khu vực kích thích bậc nhất", Landa nói. Khi đặt tay lên lưng của một người phụ nữ thật sự là một cử chỉ ngọt ngào, tình tứ nhưng khi người đàn ông đặt miệng của mình lên đó thì sẽ làm cô ấy có nhiều xúc cảm và hưng phấn hơn.
Tai
Ở tai, chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc. "Hầu hết phụ nữ khá nhạy cảm với kích thích thính giác," Landa nói. "Vì vậy, trong khi ân ái hãy sử dụng cơ hội để hôn nhẹ và thì thầm điều gì đó ngọt ngào vào tai của cô ấy, luồng không khí mát mẻ từ lời nói của phái mạnh sẽ làm người phụ nữ kích thích tột độ.”
Điểm G
Điểm G là điểm nhạy cảm và là điểm quyết định làm cho phụ nữ đạt được cực khoái. Điểm G nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào trong khoảng vài cm, khi chạm vào có cảm giác hơi ráp, nó có thể nở ra khi được kích thích đến đỉnh điểm. Để tiếp cận điểm G dễ dàng, nên ấn nhẹ vào vùng chân lông mu để đẩy điểm G tiến ra gần hơn về phía cửa mình giúp bạn dễ dàng giúp nàng đạt được cực khoái. Đạt cực khoái khi chạm trúng điểm G. Lý thuyết là vậy, nhưng trên thực tế, không phải người đàn ông nào chịu khó đi tìm điểm này.
Theo Khỏe và đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét