Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Những tai nạn phòng the có thể gặp trong “chuyện ấy”

Nếu không chú ý, thực hành sai cách hoặc quá thô bạo trong "chuyện ấy" thì có thể dẫn đến những "tai nạn phòng the" mà không ai mong muốn.

Chào bác sĩ.

Em mới kết hôn được 2 tuần, "chuyện vợ chồng" vẫn như… trên mây. Có thể do còn trẻ nên bọn em rất sung sức, một ngày có thể tham gia "giao lưu" được tới 3 lần. Tuy nhiên, em nghe nói, nếu làm "chuyện ấy" quá nhiệt tình, cao trào thì dễ gặp những tai nạn nguy hiểm.



Vậy, bác sĩ cho em hỏi, những tai nạn nguy hiểm có thể gặp khi đang lên cao trào trong "chuyện ấy" là gì? Em nghĩ rằng, nếu biết rõ thì sẽ dễ tránh hơn. Em xin cảm ơn!
Đúng như bạn nói, nếu biết rõ về sức khỏe tình dục thì cả hai vợ chồng sẽ tránh được nhiều tình huống dở khóc dở cười, hơn nữa lại an toàn cho sức khỏe.

"Chuyện ấy" là một lẽ dĩ nhiên trong cuộc sống vợ chồng, nhưng không phải vì là tự nhiên nên làm thế nào cũng được. Nếu không chú ý, thực hành sai cách hoặc quá thô bạo trong "chuyện ấy" thì có thể dẫn đến những nguy hiểm đáng tiếc mà chúng ta vẫn quen gọi là "tai nạn phòng the" như: gãy dương vật, rách âm đạo, thủng cùng đồ, thượng mã phong…

Mặc dù dương vật được cấu tạo chủ yếu bởi 2 cái ống, còn gọi là thể hang, không có xương nhưng khi có kích thích, nó lớn lên, dựng đứng và cứng do máu dồn về đổ đầy vào các khoang. Khi dương vật đang cương thẳng mà đột ngột bị bẻ gập thì bao xơ của ống có thể bị rách và gây đau. Do máu thoát qua chỗ rách của bao nên dương vật trở nên mềm đi, sưng to và tím.

"Cùng đồ" là nơi âm đạo bám vào tử cung theo một đường vòng. Các đường vòng đó tạo ra các cùng đồ với tên gọi: cùng đồ trước, cùng đồ sau và cùng đồ hai bên. Nếu "quan hệ" quá thô bạo, các cùng đồ này có thể bị rách và khi đó, người ta gọi là thủng cùng đồ. Khi cùng đồ bị thủng, sẽ chảy rất nhiều máu, kèm theo cảm giác vô cùng đau đớn ở nữ giới. Mặc dù, thủng cùng đồ không ảnh hưởng nhiều đến chức năng sinh sản của người phụ nữ, nhưng đời sống tình dục của họ lại bị suy giảm khá nhiều do tâm lý của mỗi "nạn nhân".

"Thượng mã phong" được biết đến trong dân gian và cả hiện đại là một tai nạn phòng the nguy hiểm có thể xảy ra với cả người nữ và người nam dẫn đến chết người. Thượng mã phong được hiểu đơn giản là đang trong cuộc "mây mưa", bỗng nhiên người đàn ông bất tỉnh nhân sự, thở nhanh và nông, mồ hôi vã ra như tắm, tay chân lạnh toát và thậm chí có thể ngất đi ngay trên người phụ nữ.
Tình trạng mắc kẹt dương vật cũng có thể xảy ra trong khi quan hệ tình dục. Lúc này, người nữ đạt khoái cảm, âm đạo co thắt mạnh và kẹp cứng dương vật của người nam ở trong và gây đau cho cả hai. Tình trạng kẹt cứng có thể kéo dài trong vài phút hoặc vài chục phút.
Vợ chồng bạn còn trẻ, lại mới kết hôn nên có nhiều ham muốn trong "chuyện vợ chồng" là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cả hai cũng cần chú ý để tránh những tai nạn đáng tiếc, ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc!

Theo SKĐS

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét