Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Mẹo kéo dài thời gian để 'cuộc yêu' thêm phần thi vị

Phối hợp cùng đối tác thay đổi tư thế yêu là một trong những cách khôn ngoan giúp trì hoãn xuất tinh và tăng thêm thời gian ân ái.
Chủ đề thời lượng của 'cuộc yêu' chưa bao giờ hết nóng và luôn nhận được sự quan tâm không chỉ của phái mạnh mà đôi lúc là cả nữ giới. Tuy vậy, không ít người vẫn mơ hồ và chưa thực sự tỏ tường về những phương pháp này.
Nếu 'cuộc yêu' của bạn còn đang trục trặc về vấn đề thời lượng, hãy tham khảo một số biện pháp sau đây:
Sử dụng bao cao su
Sử dụng 'áo mưa' làm bia đỡ đạn chống lại những ma sát là cách hiệu qua kéo dài thời lượng yêu. Với những người gặp chứng xuất tinh sớm, các chuyên gia sức khỏe sinh sản cũng đề xuất mang 2 bao cao su cùng lúc. Điều này sẽ giảm tối đa những kích thích mà dương vật nhận được, giúp nam giới trụ lại lâu hơn trong 'cuộc yêu'.
Thay đổi tư thế
Một trong những cách khôn ngoan khác bạn có thể thử là thay đổi tư thế yêu mỗi khi gần đến cao trào. Đổi tư thế yêu sẽ giúp trì hoãn việc xuất tinh và tăng thêm thời gian ân ái cho cả hai. Tuy vậy, cũng cần chú ý phối hợp cùng đối tác để những cảm xúc yêu không bị biến mất và tránh sự thiếu ăn ý lúc thay đổi.
chuyện ấy, phòng the
Quá lo lắng chuyện khoái cảm sẽ phá hỏng cuộc vui (Ảnh minh họa: Internet)
Tăng cường 'tự sướng'
Thủ dâm giúp nam giới điều chế và kiểm soát bản thân tốt hơn trong mỗi 'cuộc yêu'. Bạn hoàn toàn có thể tự mình thử nghiệm và gia tăng dần thời lượng mỗi lần xuất tinh để tự tin hơn mỗi lần 'lâm trận' thực sự. Bên cạnh đó, 'tự sướng' giúp hiểu rõ cơ thể mình hơn, biết được đâu là điểm kích thích, mang lại cho bản thân những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Những bài tập bổ trợ
Một số bài tập như Kegel và Yoga có tác dụng hỗ trợ to lớn trong nâng cao chất lượng 'cuộc yêu'. Bằng cách gia tăng độ dẻo dai cho các nhóm cơ vùng chậu và tuyến tiền liệt, các bài tập này hỗ trợ nam giới kiểm soát thời điểm xuất tinh một cách hiệu quả. Ngoài ra, tăng cường lượng máu lưu thông toàn cơ thể cũng là một lợi ích của những bài tập này, góp phần cải thiện quá trình cương cứng cho nam giới.
Đừng tập trung vào vấn đề khoái cảm
Quá lo lắng về vấn đề không đạt được khoái cảm sẽ khiến bạn cảm thấy mất bình tĩnh và tự mình phá hoại cuộc vui. Thả lỏng tâm trí, hướng những suy nghĩ vẩn vơ tới những cảm xúc của đối tác bằng việc trò truyện và giữ giao tiếp bằng ánh mắt sẽ giúp bạn đỡ căng thẳng hơn. Một khi làm chủ được suy nghĩ bản thân, bạn mới hoàn toàn có thể tập trung vào hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Bổ sung chế độ dinh dưỡng
Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ cho bạn sức khỏe tốt để sẵn sàng đón nhận những cảm xúc thăng hoa của 'cuộc yêu'. Một số thực phẩm như giá đỗ, cá hay dâu tây là những món giúp tăng thời gian cho những trận chiến nơi phòng ngủ. Ngược lại, một số loại thực phẩm như đậu hũ hay đậu nành lại không phải lựa chọn thích hợp cho những quý ông sắp bước vào 'cuộc yêu'.
(Theo Dailymail/SK&ĐS)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét