Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Lập kế hoạch ‘yêu’ – hiệu quả không ngờ

Với những cặp đôi luôn muốn cân bằng cuộc sống, lên lịch cho sex là sự đặt cược tốt nhất giúp khơi dậy sự chờ đợi và phấn khích.
Khi đề cập đến việc lên lịch để quan hệ tình dục, chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng mỗi lần 'yêu' phải xuất phát từ một cơn tự phát của sự ham muốn. Còn lên kế hoạch tức là thực hiện theo nghĩa vụ và không có cảm xúc. Nhưng thực thế không phải như vậy. 
'Trừ khi bạn đang sống một cuộc sống an nhàn hay thảnh thơi, nếu không, một lịch trình rõ ràng cho sex là một ý tưởng tuyệt vời', Tiến sĩ tình dục Victoria Zdrok Wilson, tác giả cuốn sách 'Giải pháp tình dục cho 30 ngày' nói.
Chúng ta, ai cũng quay cuồng trong công việc và các mối quan hệ xã hội. Mỗi khi đêm xuống, chúng ta nằm trên giường, ngay cạnh bạn đời với tâm trọng mệt mỏi, kiệt sức, ngủ thiếp đi. Ngày hôm sau, ngày hôm sau nữa… lại tiếp tục tái diễn như thế.

Để bạn có đủ năng lượng và thời gian để 'yêu' nhau sau mỗi ngày làm việc là điều gần như không thể. Thay vì phải chờ đợi suốt 365 ngày, sao bạn không lên 'lịch yêu' để được sống trong cảm xúc thăng hoa của tình yêu thường xuyên hơn?
Với những cặp đôi luôn muốn cân bằng cuộc sống, bao gồm cả chuyện phòng the, lên lịch cho sex là sự đặt cược tốt nhất. Đó là lúc có thể khơi dậy một sự chờ đợi và sự phấn khích.

Dưới đây là những lời khuyên cho việc lập kế hoạch quan hệ tình dục:


Hãy nói về nhu cầu tình dục của nhau và cùng thảo luận tần suất 'yêu' (Ảnh minh họa: Internet)

Thực hiện một lịch trình hợp lý

Ngồi lại với đối tác khi cả 2 cùng có thời gian rỗi và cảm thấy rất thoải mái. Hãy nói về nhu cầu tình dục của nhau và sau đó thảo luận về tần suất 'yêu', ví dụ 1 lần/tuần hoặc 2 lần/tuần.
2 bạn nhớ thêm một ghi nhớ vào cuốn sổ làm việc của mình. Mỗi khi đến ngày đó, bạn sẽ tự biết sắp xếp công việc và bố trí thời gian cho bạn tình.

Sử dụng công nghệ cũng là một lợi thế

Một khi bạn lên định kỳ 'Sex, 9h-11h tối' trong cuốn lịch của mình, hãy gửi cho đối tác một thông điệp ngầm vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Tin nhắn đó phải thật ngọt ngào và gợi mở đến chuyện giường chiếu.
Cách gợi cảm xúc để chuẩn bị cho cuộc 'yêu' vào tối nay sẽ khiến bạn tình 'chia tay' công việc để về với bạn.

Cùng ôn lại kỉ niệm cũ để 'khởi động'

Trước khi 'yêu', 2 bạn hãy dành cho nhau vài phút để chơi trò câu đố như lần đầu tiên chúng mình hẹn hò ở đâu, nụ hôn đầu tiên diễn ra trong hoàn cảnh nào, hay cùng nhau đọc lại tin nhắn, email mà bạn đã dày công cất giữ, để ôn lại kỉ niệm.
Hãy 'chiếu' lại những cảnh quay như vậy trong đầu, và bạn sẽ thấy điều đó thật ý nghĩa, giúp bạn có thể hứng thú trở lại với bạn tình.
Tình dục không phải là một sự đảm bảo. Đó là một niềm say mê bí ẩn và to lớn.Lập kế hoạch cho sex cũng mang lại cảm xúc tương tự, đặc biệt dành cho những cặp vợ chồng có 'tuổi đời hôn nhân' đã cao.
Mệt mỏi không phải là cái cớ
Mỗi ngày trôi qua, bạn đều cảm thấy mệt mỏi. Tôi cũng mệt và tất cả chúng ta đều mệt. Nhưng bạn phải thực hiện cam kết của mình. Hãy nhớ, điều này vừa tốt cho bạn, vừa tốt cho đối tác.

Theo Soha

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét