Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Bí quyết đêm tân hôn hoàn hảo của vợ chồng son

Theo Th. Bs Nguyễn Thế Lương, để có cuộc “yêu” mãn nguyện trong lần đầu tiên, các cặp đôi cần chuẩn bị những kiến thức và tâm lý thoải mái trước khi bắt đầu.
Đêm tân hôn là khoảng thời gian đẹp nhất và đáng nhớ trong cuộc đời của những đôi uyên ương.Tuy nhiên, sẽ có những lo lắng, ngại ngùng hoặc e thẹn khiến sự kỳ vọng vào hành trình “yêu” của cả 2 không được mãn nguyện. Do vậy, các cặp đôi cần trang bị đầy đủ kiến thức và tâm lý để tránh “lệch pha” trong lần đầu "yêu\”.
“Cần hiểu cấu tạo giải phẫu của bản thân và bạn tình”
Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thế Lương- Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội đã có 15 năm nghiên cứu chuyên ngành Nam khoa cho biết: “Lần đầu tiên quan hệ tình dục của các cặp đôi xuất hiện những lo lắng, e ngại là chuyện đương nhiên. Thậm chí, có những thất bại xảy ra khiến cả 2 cảm thấy mất hứng. Đó là tâm lý chung của những người quan hệ tình dục lần đầu, đặc biệt là các bạn gái”.
Để giải tỏa và khắc phục tình trạng trên, bác sĩ Nguyễn Thế Lương cho biết thêm, các cặp đôi cần tìm hiểu kiến thức khi “yêu”. Đặc biệt, phải hiểu rõ cấu tạo giải phẫu bộ phận sinh dục của bản thân và bạn tình. Ngoài ra, cần giảm bớt bản năng vốn có trong quá trình quan hệ, khéo léo tạo ra cảm hứng cho đối tác. Như vậy, cả 2 có thể hưởng trọn cảm giác vui sướng và hạnh phúc của lần đầu tiên làm “chuyện ấy”.
“Khi quan hệ, nam giới thường ít để ý tới cảm xúc của đối phương, thường mặc kệ mọi vấn đề. Lúc này, sẽ khiến cảm giác của người nữ không được xung mãn và khoái cảm như mong muốn. Do vậy, khi quan hệ nam giới cần để ý để tạo cảm giác hưng phấn cho cả 2”, bác sĩ Thế Lương cho hay.
Khắc phục tình trạng đau khi quan hệ
Trong lần quan hệ đầu tiên, cặp đôi sẽ có cảm giác hơi đau 1 chút. Cảm giác này có thể có ở 2 phía:
- Đối với nam giới, có thể có cảm giác hơi rát do lần đầu chưa có kinh nghiệm và ma sát nhiều.
- Đối với nữ giới màng trinh bị rách nên sẽ rất đau.
Bí quyết, đêm tân hôn, vợ chồng son, màng trinh
Để chuẩn bị cho lần đầu tiên ấy, cặp đôi nên chọn một chiếc giường êm ái để an toàn tận hưởng cảm giác thăng hoa (Ảnh minh họa)
“Cơn đau rát có thể giảm nhẹ nếu như cặp đôi biết cách và vận dụng tốt qua các màn dạo đầu. Bởi, ở nữ giới có 1 số tuyến chất nhờn khiến cơn đau rát giảm đi.Trường hợp, đau rát khi quan hệ có thể do tinh thần chưa được chuẩn bị sẵn sàng hoặc tuyến nhờn chưa kịp tiết ra hay bị co cơ vòng âm đạo”, bác sĩ Thế Lương nhấn mạnh.
Để chuẩn bị cho lần đầu tiên ấy, cặp đôi nên chọn một chiếc giường êm ái để an toàn tận hưởng cảm giác thăng hoa. Hoặc, trò chuyện âu yếm trước khi “yêu” để tăng dần kích thích và hạn chế những cảm xúc tiêu cực. Tránh hấp tấp, cưỡng ép và vội vã hành xử.
Ngoài ra, sau khi quan hệ nữ giới hãy nghỉ ngơi vài ngày cho màng trinh lành lại để không bị co thắt màng âm hộ. Cũng đừng tự ti nếu lần đầu thất bại, vì "chuyện ấy" phải thực hành nhiều mới thành thục và hòa hợp tình dục.
Theo VietNamNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét