Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những lúc lên giường đủ trò quái đản của quý bà bệnh hoạn 47 tuổi

Khi thì bà bắt Trung "chiều" một ngày 3-5 hiệp. Lúc chưa hài lòng, bà bắt Trung phải uống thuốc kích dục để kéo dài thời gian ân ái hay phải sử dụng đủ loại đồ chơi tình dục bệnh hoạn.
Mới chỉ 27 tuổi và chưa từng một lần kết hôn, nhưng hơn 1 năm nay, Trung đã "bập" phải một quý bà hơn anh 20 tuổi. Nói là bập vào bởi vì anh Trung hoàn toàn bị quý bà này "chăn dắt" và điều khiển.

Chuyện là, anh Trung là một chàng trai tuy có bề ngoài rất đẹp mã. Thế nhưng anh lại học hành không đến nơi đến chốn. Nhiều năm long đong ở Hà Nội, anh lăn lộn với đủ thứ nghề vất vả. Song cuộc sống vẫn chưa bao giờ ổn định.

Cho tới một ngày, anh được một người bạn giới thiệu cho vào làm quản lý tại một quán bar nhỏ thì cuộc sống của anh đã bắt đầu đổi khác. Quán bar tuy nhỏ, nhưng khách khứa vào đây chủ yếu là những quý bà quá lứa lỡ thì hoặc những quý bà có đầy đủ gia đình con cái nhưng thuộc diện "hới mưng hới mỡ" đua đòi.


Trung cũng lả lơi "chiều lòng tới bến" các quý bà chịu chơi khi họ có nhu cầu. Ảnh minh họa.

Ban đầu, Trung cũng cực ghét cảnh những quý bà cặp kè, lả lơi với các trai nhảy tại bar. Thậm chí, Trung ghét cay ghét đắng khi có những quý bà khát tình còn ngang nhiên mặc cả ngã giá để được qua đêm với người quản lý đẹp trai, khéo mồm.

Tuy nhiên, dần dần, sống trong môi trường ấy, Trung bắt đầu thấy quen. Trung cũng lả lơi "chiều lòng tới bến" các quý bà chịu chơi khi họ có nhu cầu. Đặc biệt, tại bar, dù là quản lý, nhưng Trung hay cặp kè với một quý bà năm nay 47 tuổi.

Theo như Trung kể, quý bà này là một doanh nhân rất thành đạt. Bà ta cũng đã li dị chồng được 2 năm nay. Bà cũng có con gái lớn nhưng con gái còn đang du học bên Pháp. Vì thế, ở nhà buồn đời, chỉ có một mình nên bà đã nhiều lần đến bar này uống và chơi.

Đến đây, qua những lần thoáng gặp Trung, bà bị vẻ bề ngoài điển trai của Trung cuốn hút. Lại thêm Trung lúc nào cũng ngọt ngào, chiều chuộng, tâm lý với mọi phụ nữ nên bà thích. Vì thế, bà đã mạnh dạn đề nghị anh về phục vụ riêng bà. Chỉ cần ở bên bà, thì chuyện tiền bạc không phải nghĩ. Bà bảo bà trả lương Trung sẽ cao hơn lương anh đang làm quản lý ở bar 2-3 lần.

Lóa mắt trước số tiền hàng tháng có được từ việc làm tình nhân của quý bà khát tình, Trung đã gật đầu chấp thuận ngay tức khắc. Từ đó, anh bỏ làm quản lý ở bar và phục vụ riêng cho quý bà ly dị chồng có ham muốn chuyện ấy mãnh liệt này.

Từ đây, cuộc sống của Trung rẽ sang một ngã rẽ mới. Không ngày nào, không đêm nào là Trung lại không bị quý bà khát tình kia "hành hạ" khổ sở. Lý do vì, tuy là đàn bà nhưng quý bà này lại có nhu cầu quá cao về chuyện chăn gối. Thậm chí, quý bà này nghiện áp dụng cả những chiêu trò quan hệ tình dục rất quái dị.

Cụ thể, khi thì bà bắt Trung "chiều" một ngày 3-5 hiệp. Lúc chưa hài lòng, quý bà này còn bắt Trung phải uống thuốc kích dục để kéo dài thời gian ân ái. Chưa kể, bà còn bắt anh phải sử dụng đủ loại đồ chơi tình dục bệnh hoạn.

Mới đây nhất, sau 3 ngày quý bà này phải đi công tác ở xa về, vài ngày xa cách, ham muốn trong bà càng trỗi dậy nhiều hơ. Vì thế, lần yêu ấy cũng đầy bạo lực và làm Trung khiếp vía.


Vừa mới bước vô phòng ngủ, Trung đã bị quý bà khát tình còng tay vào thành giường. Ảnh minh họa.

Vừa mới bước vô phòng ngủ, Trung đã bị quý bà khát tình còng tay vào thành giường. Cứ thế, người đàn bà 47 tuổi đã làm chủ thế trận. Để rồi, lần yêu cao trào ấy khiến của quý của Trung gặp nạn. Trung hoảng hồn và đau đớn khi đêm ấy, cậu đã bị gãy cây gậy phép. Nửa đêm, Trung phải nhập viện trong ê chề, trớ trêu.

Nói về cái nghề chẳng giống ai của mình, Trung kể: "Sau vụ của quý phải bó bột, tôi càng sợ bà ta lắm. Không hiểu sao, nhìn bề ngoài bà ấy rất xinh xắn và nhẹ nhàng.

Vậy mà khi yêu lại khiến tôi phải nhập viện và đau đớn. Giờ tôi muốn dứt ra khỏi bà ta để không là búp bê tình dục của bà ấy nữa. Nhưng xem ra sẽ rất khó vì bà ta hay ghen tuông lắm".

Trung cũng than thở: "Biết là hèn, là tội lỗi khi làm đàn ông mà phải là búp bê tình dục cho người đàn bà khát tình. Nhưng biết làm nghề nào có thu nhập tốt hơn đây nếu bỏ bà ấy?".

Nguồn: Sưu tầm

1 nhận xét: