Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Chồng liệu có thể biết vợ không còn là trinh nữ?

Tôi đã có quan hệ tình dục trước hôn nhân và bây giờ tôi chuẩn bị kết hôn với một người đàn ông khác. Liệu chồng tôi có thể phát hiện ra việc tôi không còn trong trắng không?

Câu hỏi:

Xin chào! Tôi đã có quan hệ tình dục trước hôn nhân và bây giờ tôi chuẩn bị kết hôn với một người đàn ông khác. Liệu chồng tôi có thể phát hiện ra việc tôi không còn trong trắng không? Có cách nào để cứu vãn việc này hoặc để tôi có thể trở thành một cô gái trinh nguyên trở lại không? Mong tư vấn, tôi xin cảm ơn! (Bạn đọc)

Trả lời:

Chào bạn!

Trinh nữ là một khái niệm rất tương đối. Đối với một số người, việc không còn là trinh nữ được hiểu là cô gái đó đã quan hệ tình dục kèm theo màng trinh bị rách. Nhưng với một số người khác họ cho rằng, ngay cả khi không có quan hệ xâm nhập, còn màng trinh nhưng đã gần gũi, thân mật với người đàn ông khác cũng được coi là không trong trắng. Do đó, khái niệm trinh nữ tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người và đánh giá một cô gái còn trinh hay mất trinh ra sao cũng không ai giống ai.


Khái niệm trinh nữ tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người và đánh giá một cô gái còn trinh hay mất trinh ra sao cũng không ai giống ai. (Ảnh minh họa)

Có một số điều người ta vẫn truyền tai nhau về một cô gái không phải là trinh nữ như: đêm đầu tiên của hai vợ chồng không ra máu, cảm giác không chặt chẽ… Nhưng nhiều điều này không đúng với tất cả mọi phụ nữ.

Màng trinh có cấu tạo rất đặc biệt. Với một số người, dù đã quan hệ, có sự xâm nhập rồi nhưng vì màng trinh có độ đàn hồi tốt nên không bị rách. Nhưng một số khác thậm chí chỉ chạy, bơi lội, đạp xe, tập thể dục  ở những động tác ảnh hưởng tới vùng kín cũng có thể gây rách màng trinh… Do đó, kết luận một cô gái là trinh nữ phụ thuộc vào màng trinh là lệch lạc và phiến diện.

Việc bị chảy máu trong lần đầu quan hệ chứng tỏ bạn còn trinh, nhưng nếu không chảy máu không có nghĩa là bạn là cô gái không trinh nguyên. Một số người không hề chảy máu ngay trong lần đầu gần gũi. Vì thế phán xét nhân cách một cô gái dựa vào biểu hiện này cũng không đúng.

Những gì bạn lo sợ về việc chồng có biết mình không phải là trinh nữ hay không phụ thuộc vào thái độ của anh ấy với việc thế nào là một trinh nữ. Còn nếu bạn muốn chắc chắn che đậy quá khứ đó, y học hiện giờ có những thủ thuật vá lại màng trinh… Quyết định như thế nào là tùy thuộc vào bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét