Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Những ‘sự cố’ có thể xảy ra trong khi ân ái

Xì hơi, buồn vệ sinh hay ngủ quên là những hiện tượng có thể xảy ra giữa khoảng khắc thân mật, tuy gây xấu hổ nhưng hầu như vô hại.



ảnh minh họa

Sex là hoạt động thú vị giúp tiêu tan căng thẳng nhưng cũng dẫn đến những "sự cố" xấu hổ như Medical Daily đề cập dưới đây.

Xì hơi

Tất cả chị em đều có thể xì hơi trong khi ân ái do túi khí mắc kẹt được đẩy ra khỏi âm đạo. Hiện tượng này đặc biệt phổ biến ở phụ nữ mới làm mẹ. 

Buồn vệ sinh

Cảm giác buồn tiểu dễ xuất hiện khi cơ bắp đạt cực khoái, đôi lúc cảnh báo viêm nhiễm đường tiết niệu ở phái đẹp.

Rối loạn chức năng cương dương

Theo Mayo Clinic, khoảng 40% đàn ông 40 tuổi bị rối loạn chức năng cương dương. Đây có thể là dấu hiệu của bệnh tim mạch nên nam giới nếu gặp phải nên chia sẻ với bạn tình và tìm gặp bác sĩ.

Khóc

Dù nghe có vẻ kỳ lạ, khóc khi sex tương đối phổ biến, xảy ra do tác động của các hormone cùng kích thích sinh dục và được coi là phản ứng hạnh phúc.

Ngủ quên

Theo khảo sát của tờ Glamour năm 2008, 7% phụ nữ từng ngủ gật khi sex. Trên các diễn đàn trực tuyến, cũng không khó để tìm thấy những phàn nàn của chị em về việc chồng/người yêu không tỉnh táo lúc ân ái.

Trên thực tế, "sự cố" ngủ quên chủ yếu xảy ra do cơ thể quá mệt mỏi, đặc biệt nếu bạn phải làm việc ca đêm. Trong vài trường hợp, đó có thể là dấu hiệu rối loạn giấc ngủ.

Theo VNE

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét