Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Muốn chồng không mê gái, 5 điều vợ nhất định phải nhớ

Khi bên người đàn ông của đời mình, phụ nữ hãy nhún nhường, mong manh để anh ấy có cảm giác được trở thành người hùng trong mắt vợ.

Phải thừa nhận rằng, khi người chồng phản bội, lỗi ban đầu thuộc về chính họ. Tuy nhiên, nếu như trước khi sai lầm này xảy ra, một cô vợ có “chiêu”, khôn ngoan thì nguy cơ này hoàn toàn có thể ngăn chặn.

Ngay cả khi đã quyết định bỏ qua cho nhau lỗi lầm, người vợ cũng nên nhìn nhận lại để không tiếp tục đẩy chồng và “con đường tội lỗi” thêm một lần nữa. Dưới đây là những điều mà một người vợ nên học hỏi từ cô nhân tình của chồng để có bí quyết giữ người đàn ông của mình:

Chăm sóc ngoại hình

Một trong những sai lầm kinh điển của phụ nữ sau kết hôn là cẩu thả, luộm thuộm. Nếu như khi còn yêu, tán tỉnh, phụ nữ điệu đà, đỏm dáng bao nhiêu thì khi đã chung sống lâu năm, đặc biệt là đã có con, phụ nữ lại dễ rơi vào tình trạng xuề xòa bấy nhiêu. Phụ nữ nghĩ đơn giản rằng, đã là chồng mình nên không cần chinh phục. Đấy thực sự là một sai lầm. Đối với đàn ông, việc tạo ra sức hút cần phải làm mỗi ngày, mỗi giờ, càng bên nhau lâu càng cần phải tạo ra sự mới mẻ cho nhau.

 muon chong khong me gai, 5 dieu vo nhat dinh phai nho - 1
(Ảnh minh họa)

Dù cho bạn bận rộn với con cái, công việc thì vẻ ngoài vẫn phải được chăm sóc. Bạn có thể không đủ thời gian và tiền bạc để chăm sóc như ngày con gái nhưng nhất định không được ăn mặc lôi thôi, đầu tóc bù xù, áo quần hôi hám. Hãy để ý sở thích của chồng, anh ấy thích bạn mặc màu gì, kiểu dáng ra sao... Chỉ với một vài điều nhỏ nhỏ đó, dù bạn không mất quá nhiều công sức và thời gian bạn vẫn có thể đẹp trong mắt chồng. Và khi đó, bạn đang giảm đi nhiều nguy cơ ngoại tình của chồng.

Khen ngợi chồng

Phụ nữ hay có thói quen chỉ trích khi chồng mắc lỗi nhưng lại ngại nói lời cảm ơn và khen ngợi khi chồng làm việc tốt. Đàn ông cũng giống như con nít. Anh ấy cũng thích được nghe lời khen, đặc biệt từ vợ - người phụ nữ chung sống cả đời.

Vì thế, đừng ngần ngại khen chồng. Nếu có thể, hãy đưa ra lời khen về chồng với người khác mà anh ấy lại vô tình nghe được. Sẽ không có niềm vui nào hơn điều đó. Chắc chắn chồng bạn sẽ “sướng âm ỉ” trong lòng khi nghe vợ hết lời ca ngợi mình với người khác. Tất nhiên, khi được vợ đánh giá cao, họ sẽ ít có suy nghĩ tìm một người đàn bà khác.

Tỏ ra yếu đuối

Phụ nữ hiện đại cần làm chủ cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa là xem nhẹ vai trò của đàn ông, cho rằng “không có anh tôi vẫn ổn”. Hãy tỏ ra mạnh mẽ và độc lập khi cần, nhưng khi bên người đàn ông của đời mình, hãy nhún nhường, mong manh để anh ấy có cảm giác được che chở và trở thành người hùng trong mắt vợ.

Một trong những lí do đàn ông ngoại tình là vì thích cái cảm giác được oai hùng trong mắt một cô nàng bé nhỏ. Vì thế, vợ đừng tự thân làm hết mọi việc như một siêu nhân, hãy nép vào lòng chồng, tỏ ra mình thật yếu đuối và cần tới chồng bên cạnh.

muon chong khong me gai, 5 dieu vo nhat dinh phai nho - 2
(Ảnh minh họa)

Đáp ứng vấn đề tình dục

Nhu cầu bản năng này là một phần để níu chân chồng ở lại với tổ ấm. Đừng lúc nào cũng lên giường với bộ mặt chán ngán, buồn ngủ hoặc chiều chồng theo kiểu “cố cho xong”. Tình dục là một trong những sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng. Với đàn ông, nó đặc biệt nhạy cảm. Nếu vợ thờ ơ, người chồng càng có thể nghĩ rằng là do vợ không còn yêu hoặc không hài lòng về mình. Khi đó, đàn ông chắc chắn sẽ muốn tìm một “ai đó” để giải khuây và vỗ về cảm giác của mình.

Ăn nói dịu dàng, dễ nghe

Phần lớn các bà vợ không làm được điều này bởi áp lực cuộc sống gia đình quá căng thẳng. Có nhiều thứ trút xuống phụ nữ khiến họ dễ mất bình tĩnh, thiếu kiểm soát trong lời ăn tiếng nói. Và một khi lời nói được thốt đi, nó rất dễ gây tổn thương và khó được tha thứ. Trong khi đấy, các nàng bồ nhí lại ngọt ngào, dễ nghe nên càng khiến đàn ông sa ngã.

Hãy nhớ rằng lời nói là thứ bạn không mất tiền để mua. Bạn gằn giọng lên cũng chỉ để truyền tải một thông điệp, bạn dịu giọng cũng truyền đi suy nghĩ của bạn, tại sao không chọn cách nhẹ nhàng hơn để bầu không khí bớt căng thẳng.

Nếu người phụ nữ làm được những điều trên, rất khó có cơ hội cho kẻ thứ ba xen vào gia đình.

Theo Sam Sam (Theo Thehealth)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét