Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

5 chiêu dụ gái lên giường thường được đàn ông áp dụng

Phụ nữ nên chú ý nhận biết chiêu trò khi bạn trai mình đang “ủ mưu” để chủ động đồng ý hoặc từ chối 1 cách tinh tế nhé! Hãy cẩn thận với 5 chiêu này của cánh mày râu!

1. Đau bụng

Đây là bài cổ điển nhất, có lịch sử lâu đời nhất và hiệu quả cũng tốt nhất.

Lượn xe đến gần địa điểm muốn tâm sự thì lập tức cánh đàn ông tái mặt hốt hoảng kêu:“Anh đau bụng quá!” rồi giả vờ dừng xe tạm nghỉ bên đường (việc này nhằm khẳng định mình đau bụng thật và không hề có ý định gì thêm).

Năm phút sau, cơn đau sẽ được đẩy lên cao, khuôn mặt thể hiện cực kỳ biểu cảm, người quằn quại, miệng không ngớt rên rỉ: “Thôi chết, chắc chè (kem) có vấn đề, anh bị Tào Tháo đuổi rồi. Kiếm đâu ra toilet bây giờ”, đoạn nổ máy vừa đi vừa liếc láo liên xung quanh, mặt vẫn thể hiện sự “đau khổ” tột độ, “buồn” đến cùng cực…

Rồi “chàng” bất chợt reo: “A đây rồi!", và cứ thế ra vẻ cuống quýt, phi luôn vào nhà nghỉ đã tính toán.

Lưu ý: Có những nàng vào đến đó rồi thì đòi: “Em ngồi lễ tân đợi anh nhé!”, thì lập tức bị chàng cảnh báo: “Em ngồi ở đây, ai mà nhìn thấy hiểu nhầm còn dở hơn!”

2. Khổ nhục kế

Đầu tiên dẫn chị em đi ăn, rồi sẽ chọn một món nào đó có nước chấm nặng mùi như ốc luộc hay đậu rán mắm tôm… Trong khi ăn, họ – đàn ông – bí mật vẩy một ít nước chấm vào quần áo, cần thiết vẩy luôn cho chị em một ít.


Đi ăn tối lãng mạn là một cách dụ gái vào nhà nghỉ của cánh mày râu

Sau khi lên xe đến gần chỗ “tâm sự” thì bất chợt khịt khịt mũi đánh hơi rồi rú lên: “Thôi chết rồi, anh bị dây mắm vào người rồi”, đồng thời đánh hơi sang cả phía người chị em hít lấy hít để và đưa ra một kết luận tương tự.

Với việc “bốc mùi” như vậy thì việc rẽ vào một hotel, motel hay nhà nghỉ để cùng nhau tẩy uế, tắm giặt, chờ khô quần áo là một điều hợp lý. Các công việc tiếp theo cần làm trong đó chắc không cần phải nói tiếp.

3. Mình chia tay đi

Chọn dịp lãng mạn nào đó như: 8/3, valentine chẳng hạn. Sau khi thể hiện tình yêu bằng một sự lãng mạn, ngọt ngào ở một quán nào đó; khi tâm hồn chị em còn đang ngập tràn hạnh phúc thì anh em sẽ tiến hành “ra đòn”.

Đầu tiên, giả bộ buồn rầu rĩ, mặt mũi vô cùng nghiêm trọng, thở dài thườn thượt và lắp bắp một đề xuất: “Chúng mình chia tay nhau nhé em!”

Tất nhiên không một phụ nữ nào trên đời chịu nổi một cú sốc tình cảm lớn như thế, lập tức họ sẽ hỏi: “Sao lại thế anh? Hãy cho em biết lý do!”

Đến đây, anh em sẽ đẩy khuôn mặt bi thương của mình lên cấp độ cao hơn và cứ ấp a ấp úng. Đến khi chị em sốt ruột ngân ngấn nước mắt không chịu nổi và tiếp tục giục giã thì anh em lúc ấy mới thẽ thọt: “Anh xin lỗi đã làm mất thời gian vừa qua của em, anh mới phát hiện ra mình là một người đàn ông bị… bất lực (hoặc abc, xyz… gì gì đó), anh không thể đem lại hạnh phúc cho em”.

Không một người phụ nữ nào thực sự yêu mà lại sẵn sàng bỏ người đàn ông vì lý do đáng thương như vậy. Không ít chị em chắc chắn nói rằng, sẽ cùng điều trị căn bệnh oái oăm đầy mặc cảm đó.

Tiếp theo anh em đưa ra một đề xuất tìm một chốn yên tĩnh nào đó chỉ có hai người để nhờ chị em khám sơ lược, tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng, hội chẩn và tìm… “phác đồ điều trị”.

Tất nhiên, khi được “nữ bác sỹ xinh đẹp của đời mình” trực tiếp khám cho, trừ phi anh em bị bất lực thực sự thì không nói làm gì, chứ khi mọi thứ đều “chuẩn men” thì gã sẽ ôm chầm lấy nữ bác sỹ ấy và thốt lên: “Ôi, cảm ơn em, vị cứu tinh của đời anh, em đã giúp anh thoát khỏi một sự nghi ngờ lâu nay đã hành hạ anh”.

Công việc tiếp theo, còn lý do gì nữa để mà không chứng tỏ: Quá trình điều trị đã thành công mỹ mãn cơ chứ!

4. Lỗi tại bóng đá

Chở chị em đi chơi, anh em sẽ cố tình lượn lờ qua một nhà nghỉ đã được nhắm trước với các tiêu chí: Vắng vẻ, ở ngoại thành, xung quanh phong cảnh nên thơ…

Gần gần đến nơi thì bỗng vỗ đùi tiếc nuối như chợt nhớ ra:“Thôi chết, tí anh quên! Giờ này đang có trận chung kết U19 Việt Nam.Giờ mình kiếm chỗ nào có tivi cho anh rẽ vào xem tí nhé! Anh mê bóng đá lắm!”

Miệng nói tay làm, anh em sẽ phi thẳng xe vào gầm cầu thang nhà nghỉ. Tiến tới lễ tân lấy khóa, các loại “remote” và vài dụng cụ cần thiết, những việc này họ làm rất nhanh, tự tin, chuyên nghiệp, không có lời nói và động tác thừa để chị em cứ thế đi theo mà chẳng kịp suy nghĩ.

Lên đến hai phần ba cầu thang còn ngoái xuống hỏi lễ tân: “Phòng đó tivi tốt chứ em?” để thể hiện cái sự “chuyên tâm vào thể thao” của mình.

Việc tiếp theo mà đàn ông làm sẽ là mở cửa, chốt trong, giấu chìa khóa và… bật tivi. Tùy cơ ứng biến như: “Ối, anh nhầm, trận này mai mới đá! Mình tranh thủ tâm sự nhé!”Hoặc để ý sắc thái khuôn mặt, ánh mắt và “body language” (ngôn ngữ cơ thể) của chị em, nếu mà thấy có tín hiệu ủng hộ thì sẽ là: “Thôi tivi mình xem sau cũng được…”.

5. Đưa về nhà mình nghỉ

Chọn hôm cả nhà về quê hoặc đi du lịch dài ngày đâu đó, nói dối mời bạn gái đến nhà “ra mắt” bố mẹ. Tất nhiên, khi chị em đến nhà thì người duy nhất gặp được là gã – tên người yêu đang nhăn nhở cười.

Tiếp theo, gã có thể sẽ tự tay pha chế mời chị em một ly sinh tố gì đó, rồi chọn một đĩa phim rất tình cảm lãng mạn để cả hai cùng ngồi xem.

Rồi đề nghị chị em vừa xem vừa ngả lưng cho… đỡ mỏi. Kế đó là nằm cạnh chị em, gối lên tay, cho gác nhờ cái chân,… nói chung là cứ dùng kế “Chó sói gửi chân” tuần tự từng bước, đến khi chị em mất hết cảnh giác và sự kháng cự đã mềm nhũn thì anh em sẽ từ từ lấn lướt và “về đích”.

Sưu tầm

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét