Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Không muốn mất ham muốn khi ‘yêu’ cần bỏ dùng những thứ này

 Đồ uống có cồn, chất ngọt nhân tạo, cần sa, cà phê… là những chất kích thích sẽ giết chết ham muốn "yêu" của bạn. Nếu không muốn mất ham muốn khi "yêu", bạn cần bỏ dùng những thứ này.

  
ảnh minh họa

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên yếu sinh lý, dưới đây là những "khắc tinh" ảnh hưởng đến "chuyện ấy" mà bạn nên quan tâm để tránh được.

Uống một chút rượu, bia trước khi lâm trận có thể làm tiêu tan mệt mỏi, tăng hứng phấn tình dục.
Tuy nhiên, uống quá nhiều sẽ làm cản trở đến chuyện ấy và ham muốn tình dục của các quý ông. Uống nhiều bia rượu sẽ làm giảm quá trình sản sinh testosterone, hóc môn giúp tăng ham muốn tình dục.

Đồ uống có cồn khiến mọi người không ngần ngại làm những điều họ muốn, đồng thời cũng không nhận thức được hậu quả của việc mình làm.
Một lượng nhỏ đồ uống có cồn có tác dụng làm tăng tốc độ làm việc của hệ tuần hoàn (cũng giống khi quan hệ tình dục), nhưng với một lượng lớn có thể gây ra sự rối loạn cương, do tác động của cồn lên động mạch và tĩnh mạch, làm giảm dục tình, bởi nó làm giảm lượng testosterone (một loại hocmon tình dục quan trọng đối với nam giới).
Theo một nghiên cứu đã được công bố của Viện Y tế Quốc gia Mỹ (NIH) đã cho thấy soda và các loại nước ngọt có ga khác có liên quan đến việc làm suy yếu khả năng tình dục.
Và nguy cơ sút kém về thể lực còn lớn hơn nếu trong các loại nước uống này có chứa chất làm ngọt nhân tạo.

Đàn ông hút thuốc lá nhiều sẽ khiến cậu nhỏ ngày càng teo đi, độ cương của dương vật giảm hẳn, sẽ làm cho các bạn gái cảm thấy chán nản khi phải làm chuyện ấy với một cậu bé không xương lúc nào cũng ủ rũ.
Không những thế nó còn gây ra tình trạng vô sinh nam do tinh trùng yếu dần.
Thêm vào đó uống rượu bia thường xuyên dễ gây ức chế thần kinh và làm cản trở khả năng tình dục như có thể dẫn đến xuất tinh sớm, khó cương dương.

Nếu quá dư thừa café trong cơ thể có thể gây hại cho tuyến thượng thận, nơi sản sinh kích thích tố sinh dục nam, dẫn đến mất cân bằng hóc môn tuyến giáp, giảm nhu cầu tình dục.
Các loại thuốc chống trầm cảm có những tác dụng rất khác nhau đến khả năng tình dục: khi cảm nhận được hạnh phúc có thể tăng cảm hứng tình dục ở người sử dụng, nhưng loại thuốc này cũng làm giảm sự ham muốn, và khả năng đạt tới cảm giác cực khoái, ở cả nam giới và phụ nữ.
Khoảng 80% những người bị trầm cảm mất đi ham muốn do uống nhiều thuốc chống bệnh này.
Các loại thuốc như Prozac, Paxil, và Zoloft đều làm tăng lượng serotonin trong não, một chất có thể dẫn đến rối loạn tình dục ít nhất trong 73% trường hợp sử dụng chúng.
Nhiều người dùng thuốc lắc để đem lại sự gần gũi giữa các đối tác, và coi như là một loại thuốc kích thích là hoàn toàn sai lầm.

Thuốc lắc làm tăng cảm xúc nhờ những va chạm cơ thể như vuốt ve… nhưng lại giảm sự thỏa mãn tình dục. Nó giảm sự ức chế, tạo ra cảm giác hứng khởi, nhưng cũng làm giảm phản xạ tình dục.
Một số người cho rằng cần sa có khả năng kích thích, tạo cảm giác sảng khoái và hưng phấn trong quan hệ tình dục.
Thực tế, ở những người nghiện hút cần sa khả năng sinh sản của họ kém đi rất nhiều, lượng tinh trùng ít hơn, và ở phụ nữ lại xảy ra sự rụng trứng không đều, (nhưng đừng coi cần sa là một biện pháp ngừa thai…).

Thuốc lắc cũng ức chế sự cương cứng và đạt đến khoái cảm ở cả hai giới. Một số người cho rằng việc người nam chậm “tới đỉnh” là điều tốt.
Dùng thuốc lắc cũng dẫn tới một số hành vi nguy hiểm như quan hệ tình dục với cả một nhóm người, hoặc quan hệ tình dục mà không có biện pháp bảo vệ an toàn…

Theo Soha

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét