Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Cách để tự ngăn mình trước cám dỗ ngoại tình

Né tránh việc tiếp xúc, gần gũi với người khác giới trong một không gian riêng tư là cách để bạn tự ngăn mình trước nguy cơ ngoại tình.
Sự thân mật thể chất giữa hai vợ chồng là một điều vô cùng cần thiết trong hôn nhân. Đây không chỉ là một phương tiện để xây dựng gia đình mà nó còn là hình thức cao nhất để bày tỏ tình yêu. Sự gần gũi giữa chồng và vợ để xây dựng lòng tin, thiết lập sự chung thủy bên nhau. Do đó, điều này luôn cần được đề cao và quan tâm.

Một trong những nguy cơ phá vỡ sự gắn kết vợ chồng là chuyện ngoại tình. Việc gian lận có thể xảy ra với chính bạn hoặc người bạn đời của bạn mà chẳng ai ngờ tới. Dưới đây là 4 cách để giữ cho tình yêu của bạn luôn mạnh mẽ và chống lại khả năng ngoại tình.

 cach de tu ngan minh truoc cam do ngoai tinh - 1
Sự thân mật thể chất giữa hai vợ chồng là một điều vô cùng cần thiết trong hôn nhân. Đây không chỉ là một phương tiện để xây dựng gia đình mà nó còn là hình thức cao nhất để bày tỏ tình yêu.  (Ảnh minh họa)

Tránh ở một mình với người khác giới

Bạn không thể phủ nhận rằng, khi có không gian quá riêng tư bên một người khác giới, bạn sẽ nảy sinh những rung động. Điều đó chẳng có gì khó hiểu bởi sức hút giới tính luôn xảy ra trong hoàn cảnh ấy. Và vì thế, để tránh đặt mình vào nguy cơ sẽ phản bội bạn đời, bạn nên né tình huống nhạy cảm này.

Ngay cả khi hai vợ chồng rất yêu thương nhau, tha thiết, mặn nồng nhưng ở những thời điểm không kiểm soát được bản thân, bạn hoàn toàn có thể sa ngã. Một khi đã vướng vào mối quan hệ ngoài luồng đó, bạn luôn mơ tưởng và khó dứt ra được.

Nắm tay bạn đời của mình

Nắm tay người bạn đời là một biện pháp tốt để tăng cường sức mạnh trong mối quan hệ của bạn. Khi bạn ngồi xuống bên cạnh nhau, khi đi chơi, di chuyển… hay bất cứ lúc nào có thể, hãy luôn nắm chặt tay nhau. Va chạm thể xác là một trong những cách kết nối khăng khít nhất với chồng/vợ của mình.

Giữ cho mình sức hấp dẫn

Những ngày còn hẹn hò, bạn chăm sóc cho bản thân, làm đẹp mình và tạo ra sự cuốn hút như thế nào thì giờ đây, ngay cả khi bạn đã kết hôn, bạn vẫn nên làm như vậy, thậm chí là phải nhiều hơn thế. Đừng bao giờ buông lơi bản thân, làm giảm đi sức hấp dẫn vì đồng nghĩa với điều đó bạn đang làm mất đi tình cảm từ phía chồng.

 cach de tu ngan minh truoc cam do ngoai tinh - 2
Những ngày còn hẹn hò, bạn chăm sóc cho bản thân, làm đẹp mình và tạo ra sự cuốn hút như thế nào thì giờ đây, ngay cả khi bạn đã kết hôn, bạn vẫn nên làm như vậy, thậm chí là phải nhiều hơn thế. (Ảnh minh họa)

Tuổi tác sẽ ghi lại những dấu ấn trên cơ thể chúng ta. Tất nhiên, nhưng điều đó chẳng sao cả. Chúng ta sẽ vẫn luôn đẹp và gợi cảm theo cách của riêng mình. Giữ cho bản thân một vóc dáng khỏe mạnh, cân đối là cần thiết. Đừng biến mình thành người béo phì, lôi thôi, luộm thuộm. Dành thời gian để tập thể dục, chăm sóc bản thân… Bằng cách đó bạn đang chứng minh với người bạn đời của mình rằng bạn luôn quan tâm đến bản thân, cơ thể và yêu chính mình. Và cách mà bạn yêu mình sẽ khiến chồng yêu bạn.

Giữ ngọn lửa tình luôn cháy

Đã từng có lúc bạn nhớ chồng rất nhiều, mỗi sáng khi thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ, anh ấy là người mà bạn nghĩ đến đầu tiên? Hãy luôn duy trì điều đó cho dù cuộc hôn nhân của bạn đã kéo dài nhiều năm đi trong nữa.

Trong trường hợp những cảm xúc đó của bạn đang dần mất đi, hãy tìm cách kết nối lại. Hãy thử làm một vài điều bất ngờ như một nụ hôn với người bạn đời chẳng hạn.

Theo Sam Sam (Theo Family)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét