Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Những dấu hiệu tố cáo nàng giả vờ ‘lên đỉnh’

Rên rỉ quá lớn, không toát chút mồ hôi nào, vào phòng tắm ngay khi kết thúc… có thể là dấu hiệu cho thấy nàng giả vờ "lên đỉnh".

  
ảnh minh họa

Rên rỉ quá lớn: Để thuyết thục rằng bạn đang làm rất tốt, nàng sẽ cố gắng rên rỉ thật lớn. Đó không đơn thuần chỉ là giản vờ ’lên đỉnh" mà còn vì nàng đang tìm cách khích lệ tinh thần của bạn tình.



Tỏ ra quá kích thích: Nàng tỏ ra kích thích trước mọi hành động của bạn. Thậm chí khi bạn chưa kịp làm gì nàng đã tỏ ra ngây ngất và thích thú. Cách "diễn" này thể hiện sự khuyến khích cũng như mong muốn bạn vuốt ve nhiều hơn nữa.



Hôn một cách vô cảm: Nàng có thể liên tục ghì bạn xuống để hôn lấy hôn để nhưng chẳng thể hiện chút cảm xúc nào. Đó là lúc nàng đang cảm thấy thiếu cảm hứng cho "cuộc yêu".



Không toát mồ hôi: Dù liên tục rên rỉ hoặc tỏ ra ngây ngất nhưng nàng chẳng toát chút mồ hôi nào thì có lẽ nàng đang "diễn". Toát mồ hôi là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy ở phụ nữ khi đạt cực khoái. Dù chỉ là một chút mồ hôi lấm tấm trên trán, nó cũng thể hiện cô ấy đang thực sự đê mê.



Tỏ ra buồn chán: Không ngừng rên rỉ nhưng khuôn mặt lại tỏ ra buồn chán, không thể hiện chút hứng thú nào cho thấy những tiếng rên rỉ chỉ là cách giả tạo.



Tìm cách để đẩy nhanh "cuộc yêu": Khi phụ nữ cảm thấy mọi việc không như ý muốn, họ sẽ cố gắng tìm mọi cách để kết thúc nó, kể cả giả vờ "lên đỉnh". Đây cũng là cách không làm bạn tình của họ cảm thấy mình là kẻ thất bại.



Giam mình trong nhà tắm sau khi làm "chuyện ấy": Ngay sau khi "chuyện ấy" kết thúc, nàng tìm mọi cách để giam mình trong phòng tắm. Lý do đưa ra có thể là cô muốn tắm thật sạch sẽ. Nhưng cũng có thể là cô đang tìm cách "tự sướng" để thỏa mãn bản thân sau một đêm không như ý.



Im lặng hoặc cười giả tạo sau khi kết thúc "chuyện ấy": Sau khi mọi việc đã xong xuôi, cô im lặng hoặc chỉ nở một nụ cười ngượng ngạo. Nếu bạn hỏi nàng về việc có thấy hài lòng không, nàng sẽ đánh lạc hướng và chuyển sang chủ đề khác.

Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét