Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

14 HÀNH ĐỘNG NGỚ NGẨN MÀ CÁC CẶP ĐÔI THÍCH LÀM NHẤT KHI YÊU

Các cặp đôi yêu nhau thường không thể thiếu những nụ hôn nồng thắm, những cái ôm từ phía sau ấm áp. Không chỉ có vậy, đôi khi họ còn có những hành động rất vô tư nhưng lại đáng yêu vô cùng. Điều đó đơn giản xuất phát từ trái tim yêu bỏng cháy, từ những quan tâm nhỏ nhặt đầy yêu thương.

14 hành động ngớ ngẩn mà các cặp đôi thích làm khi yêu

Bạn đã từng bắt gặp bao nhiêu trong số những “động tác yêu” dưới đây từ một nửa của mình?

1. Vỗ tay khi bạn qua đường thành công

Lý giải cho hành động này là bởi vì trong mắt anh ấy, bạn "hậu đậu" vô cùng và luôn cần được bảo vệ. Mỗi khi bạn ở gần, anh ấy luôn quàng tay xung quanh như làm rào chắn. Do đó chỉ mỗi việc nhỏ như bạn băng qua đường một mình mà không “tông” ai đã là một thành công vượt bậc. Nhận thấy anh ấy đang vỗ tay vì khen mình, bạn hơi hơi xấu hổ nhưng lại thấy anh ấy thật đáng yêu.

2. Viết ghi chú lén giấu vào bóp anh ấy

Bạn biết anh ấy gần đây làm việc nhiều, căng thẳng và mệt mỏi. Hơn nữa, cả hai lại không có thời gian gặp nhau nên bạn đã viết vài mẩu câu đáng yêu, hài hước, lén giấu vào bóp anh ấy, chỉ để anh bất ngờ mà bật cười thoải mái.

3. Thu âm giọng nói của bạn để làm chuông báo thức

Có thể bạn nói không hay bằng mấy cô tổng đài viên nhưng chắc chắn sẽ dễ chịu hơn nhiều so với tiếng chuông vô cảm kia. Bắt đầu một ngày mới thật ngọt ngào bằng giọng nói đáng yêu của bạn để anh ấy có tinh thần làm việc hiệu quả hơn.

4. Nấu ăn cùng nhau

Thật ra, sau khi nấu xong thì cái bếp trông chẳng khác gì một bãi chiến trường - hệt như hai bạn vừa tham gia cuộc chiến thực phẩm hơn là đầu bếp thực thụ. Nhưng quan trọng là cả hai đã có khoảng thời gian vui vẻ và đáng nhớ bên nhau, phải không?

5. Anh ấy luôn chu đáo chuẩn bị khăn tắm cả khi bạn chưa lên tiếng nhờ giúp đỡ

Bằng cách này hay cách khác, anh ấy luôn biết tiếp theo bạn sẽ cần gì? Và chưa kịp nhờ vả thì anh ấy đã chuẩn bị cho bạn xong cả rồi. 

14 hành động ngớ ngẩn mà các cặp đôi thích làm khi yêu

6. Thỉnh thoảng ngớ ngẩn

Anh cứ nằm im ngắm bạn ngủ say mà không nói gì, hôn trộm lên trán thì thầm “anh yêu em”, cứ lặp đi lặp lại cả buổi sáng, cứ như không nhớ mình vừa nói gì vậy.

7. Hi sinh sở thích bản thân

Anh ấy và nhiều người đàn ông khác chắc chắn là không thích màn shopping xuyên lục địa của các chị em phụ nữ. Ấy vậy mà, chỉ cần bạn nói ở trung tâm thương mại đang có sale khủng, thể nào anh cũng bỏ đám bạn nhậu lết thết theo bạn xách đồ ngay.

8. Mát-xa cho nhau

Bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu chỉ cần thấy dấu hiệu mệt mỏi, hai bạn đều có thể dừng lại vài phút mát-xa cho nhau. Khi thì bạn ngồi sau xe bóp vai cho anh ấy đỡ mỏi, khi thì anh bảo bạn ngồi im, gác chân cho anh xoa bóp.

9. Anh ấy thích chải tóc cho bạn, còn bạn thích cạo râu cho anh ấy vào mỗi sáng.

10. Bạn cũng thích trò mặc đồ của anh ấy khi anh ta không ở nhà, sau đó chụp và gửi hình cho anh ấy xem đỡ nhớ.

11. Núp đâu đấy rồi hôn lén bạn.

12. Làm “con sen” cho bạn một ngày, dọn hết nhà và ủi hết đồ.

13. Chỉ vì muốn gặp bạn dù 5 phút ngắn ngủi, anh ấy bất chấp đường sá xa xôi mà lặn lội đến trước cửa nhà bạn dù đã khuya lơ khuya lắc.

14. Anh ấy luôn ghi nhớ tất cả các loại thuốc mà bạn phải uống, trong khi chính bạn còn bạn chẳng nhớ hết tên của chúng là gì...

Có những điều nhỏ nhặt đáng yêu, đôi khi thật ngớ ngẩn mà chỉ khi bạn thật sự quan tâm mới làm được. Vì yêu là một động từ và nhất định bạn sẽ có những “động tác yêu” theo cách riêng của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét