Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

5 điều bạn không bao giờ được làm sau khi “yêu

Bạn lao thẳng vào nhà vệ sinh sau một cuộc “yêu” nóng bỏng là cách giết chết tâm trạng của đối phương nhanh nhất.
Việc vợ chồng gần gũi, có với nhau những khoảnh khắc mặn nồng là cách tuyệt vời để tình cảm của hai người trở nên khăng khít hơn. Tuy nhiên, toàn bộ những gì hai bạn làm với nhau trước đó sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn mắc phải 5 sai lầm sau mỗi cuộc “yêu”:

Đi thẳng vào nhà vệ sinh

Bạn lao thẳng vào nhà vệ sinh sau một cuộc “yêu” nóng bỏng là cách giết chết tâm trạng của đối phương nhanh nhất. Trong khi bạn đời của bạn vẫn nằm trên giường và tận hưởng chút dư vị còn đọng lại thì bạn lại thờ ơ và chẳng mấy bận tâm đi thẳng vào nhà vệ sinh. Nó khiến cho đối phương thấy hụt hẫng.

5 dieu ban khong bao gio duoc lam sau khi “yeu - 1
Bạn lao thẳng vào nhà vệ sinh sau một cuộc “yêu” nóng bỏng là cách giết chết tâm trạng của đối phương nhanh nhất.  (Ảnh minh họa)

Lăn ra ngủ

Sau một cuộc “yêu”, ý tưởng và hành động tồi tệ nhất chính là quay lưng về phía đối phương và lăn ra ngủ một giấc ngon lành. Việc làm này sẽ chỉ giết những niềm đam mê. Điều bạn nên làm là âu yếm đối tác của bạn và làm cho cho họ cảm thấy mình được yêu.

Cho con cái vào phòng

Nhiều người có thói quen để cho cha mẹ hoặc con cái vào phòng ngay sau khi “hành sự”. Nhưng tại sao bạn lại làm điều điên rồ này? Bạn đời của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy ngại vì toàn bộ khung cảnh đã “tố cáo”. Hơn nữa họ muốn có chút thời gian riêng tư để chỉnh trang lại mọi thứ và những gì bạn vừa làm đã khiến họ vô cùng xấu hổ.

Kiểm tra tin nhắn và email

Nhìn vào điện thoại của bạn ngay sau khi quan hệ tình dục thực sự có thể là một sai lầm. Nó truyền đi một thông điệp dường như cái bạn muốn duy nhất ở cô ấy chỉ là chuyện tình dục. Về mặt cảm xúc bạn hoàn toàn chẳng bận tâm. Kiểm tra tin nhắn hoặc email của bạn trên điện thoại của bạn sau khi quan hệ tình dục sẽ không làm bất kỳ tốt cho mối quan hệ của bạn.

 5 dieu ban khong bao gio duoc lam sau khi “yeu - 2
Kiểm tra tin nhắn hoặc email của bạn trên điện thoại của bạn sau khi quan hệ tình dục sẽ không làm bất kỳ tốt cho mối quan hệ của bạn. (Ảnh minh họa)

Gọi một người bạn

Bạn đời của bạn có thể cần sự thân mật hơn ngay sau cuộc yêu vì vậy các cuộc gọi điện thoại của bạn với một người khác hoặc một đối tác kinh doanh hãy lùi lại phía sau. Đừng vội vàng để làm tổn thương người bạn đời. Dành thời gian cho nhau để biết rằng bạn yêu họ đến nhường nào. 


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét