Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Những điều con gái không nên chia sẻ trong buổi hẹn hò đầu tiên

Lần hẹn hò đầu tiên sẽ giúp bạn định hình ấn tượng trong mắt chàng nên đừng chia sẻ những điều không cần thiết khiến hình tượng của bạn sụp đổ hoàn toàn trong mắt chàng nhé.

Quá khứ

Những điều con gái không nên chia sẻ trong buổi hẹn hò đầu tiên

Quá khứ nên chia sẻ cùng nhau là một điều tốt nhưng phải chọn thời điểm phù hợp khi hai bạn đã đi đến giai đoạn không còn gì để che giấu nhau nữa. Bởi trong ngày hẹn hò đầu tiên là thời điểm thích hợp để chàng hiểu được bạn là cô gái có tính cách như thế nào hơn là tức giận khi nghe bạn huyên thuyên về người cũ mà bạn đã từng có những ký ức tốt đẹp.

Những điều đó sẽ vô tình trở thành dấu hỏi lớn trong lòng chàng và là hòn đá cản đường hai bạn trong một buổi hẹn hò mà tốt nhất chỉ nên xoay quanh chủ đề của hai người. Vì thế, hãy tập trung nói về bạn và người ấy, tránh đề cập đến người thứ ba cũng như không nhắc đến chuyện cũ của cả hai nhé.

Hãy để hai bạn bắt đầu viết nên một mối quan hệ đẹp trên một trang giấy trắng mà dẹp bỏ tất cả quá khứ đã là dĩ vãng. Dù chàng có cố tỏ ra không quan tâm thì khi bạn nhắc đến người cũ hay những đối tượng bạn từng quen trong buổi hẹn hò đầu tiên sẽ mang đến sự khó chịu không đáng có trong lòng chàng đấy.  

Khả năng nội trợ 

Những điều con gái không nên chia sẻ trong buổi hẹn hò đầu tiên  

Cuộc sống ngày càng hiện đại nhưng con trai vẫn thích bạn gái của mình là một cô gái ngoan ngoãn và đặc biệt thích nhìn người yêu mình chăm chỉ làm việc nhà. Vì thế, ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên dù bạn có không thích những công việc như lau nhà, quét nhà hay không giỏi chuyện bếp núc thì vẫn phải tỏ ra mình là một cô gái đảm đang để lấy điểm trong mắt chàng nhé.

Một cô gái ngoan hiền, đảm đang luôn được nhiều chàng trai khâm phục và tự hào mỗi khi nhắc đến với gia đình của mình. Bạn có thể không quá giỏi nhưng đừng để lại ấn tượng trong lòng của chàng bạn là một cô gái lười biếng, không biết động đến việc nhà. Hình ảnh một cô gái lúi cúi trong bếp làm một bữa ăn có thể không quá xuất sắc nhưng chỉ cần thấy như thế cũng đủ làm tan chảy nhiều trái tim của các chàng rồi.

Bạn bè 

Những điều con gái không nên chia sẻ trong buổi hẹn hò đầu tiên

Con gái có nhiều bạn bè là một điều tốt nhưng cũng đừng thể hiện cho chàng thấy được bạn là một cô nàng “bà tám” và không thể thiếu bạn bè. Con trai không thích con gái nhắc quá nhiều đến những cô bạn thân và nhất là những người bạn thân khác giới trong lần hẹn hò đầu tiên đâu.
Bạn chỉ nên thể hiện cho chàng thấy được bạn không phải là một cô gái khép kín đến mức không có lấy một người bạn nhưng vẫn phải cho chàng thấy bạn là một cô gái biết trầm tính đúng lúc. Đừng khiến chàng nghĩ bạn có những người bạn có thể chia sẻ bất cứ bí mật gì kể cả khi hẹn hò cùng chàng.

Con trai thường không mong muốn bạn gái chia sẻ quá nhiều chuyện yêu đương của mình với những người bạn thân đâu dù ngoài mặt họ vẫn tươi cười như không có chuyện gì. Tuy nhiên dần dà chàng sẽ không thể chịu nổi. Bạn bè có thể cho chàng thấy bạn là người như thế nào nhưng đừng để họ trở thành chủ đề duy nhất chia cắt hai bạn ngay từ lần hẹn hò đầu tiên.

Thói quen xấu 

Những điều con gái không nên chia sẻ trong buổi hẹn hò đầu tiên

Yêu nhau là chấp nhận cả những thói quen không tốt của đối phương nhưng câu nói này sẽ trở nên sai lầm nếu bạn thú thật ngay với chàng về những thói quen xấu của mình như ngủ nướng, lười biếng, hay trễ hẹn... Ấn tượng trong lần hẹn hò đầu tiên rất quan trọng sẽ đọng lại trong chàng hình ảnh đẹp hay xấu về bạn nên dù đó là những bản tính tiềm ẩn trước sau cũng sẽ bị chàng phát hiện thì cũng không nên chưa đánh đã khai khiến chàng chạy mất dép sau buổi hẹn hò đầu tiên.

Con gái không nên quá im lặng trong buổi hẹn hò hai người và tỏ ra quá lúng túng, lo lắng mà phải cho chàng thấy bạn là một người đủ bản lĩnh, phát huy hết những ưu điểm của chàng, tìm hiểu rõ chàng đang thích bạn vì điều gì để phát huy nó và tránh tối đa nói đến những chủ đề không hoà hợp giữa hai người vì trong buổi gặp mặt đầu tiên mà có mâu thuẫn trong tính cách thì sẽ không tốt đâu, chàng sẽ ngay lập tức mất thiện cảm với bạn đấy.

Chữ x thứ 3

Những điều con gái không nên chia sẻ trong buổi hẹn hò đầu tiên

Đây là điều tối kỵ không chỉ trong buổi hẹn hò đầu tiên mà cả trong tất cả các buổi hẹn hò với chàng bạn đều không được thoải mái chia sẻ về những vấn đề nhạy cảm này bởi sẽ để lại cho chàng ấn tượng rằng bạn là một cô gái quá dễ dãi. Dù thế giới ngày càng hiện đại, tư tưởng mỗi người cũng thoáng hơn nhưng không có bất cứ một chàng trai nào mong muốn buổi hẹn hò của mình lại đề cập đến những vấn đề nhạy cảm.

Nếu bạn muốn trở nên cá tính và đặc biệt trong mắt chàng có thể diện một bộ cánh thật chất, cách nói chuyện thông minh, lém lỉnh. Chàng nhất định sẽ nhìn bạn bằng một ánh mắt đầy thích thú hơn là dè dặt rằng bạn là một cô gái quá hiện đại và có cách sống phóng khoáng. Hãy thể hiện cho chàng thấy được bạn là một cô gái thú vị, văn minh trong lần hẹn hò đầu tiên nhé. 
Lần hẹn hò đầu tiên sẽ giúp bạn định hình ấn tượng tốt đẹp hay không trong lòng chàng nên hãy khiến nó trở thành một khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ của hai bạn. Đừng chia sẻ những điều không cần thiết khiến hình tượng của bạn sụp đổ hoàn toàn trong mắt chàng nhé. Thời gian sẽ là cách tốt nhất để duy trì một mối quan hệ bền vững nên hãy cố gắng để buổi hẹn hò đầu tiên của mình thật hoàn hảo và suôn sẻ các cô gái nhé!

Trình Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét