Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

5 biện pháp giúp "cậu nhỏ" hoạt động tốt hơn

Một nghiên cứu trên Tạp chí y học giới tính đã phân tích ở 765 người đàn ông trong độ tuổi từ 35 tới 80 ở Úc. Các nhà khảo sát đã sử dụng một bảng câu hỏi để thu thập dữ liệu về ham muốn tình dục, hoạt động và sở thích tình dục ở những người này.

Sau đó là một bảng câu hỏi khác về chức năng cương dương ở nam giới, tất cả những thông tin khảo sát thu được đã khiến các nhà nghiên cứu đưa ra một kết luận tương ứng với 5 yếu tố dưới đây có thể thay đổi và cải thiện sự cương cứng ở nam giới mà không cần uống thuốc theo đơn của bác sĩ.

Trọng lượng

Duy trì chỉ số BMI trong thể trạng khỏe mạnh giúp chàng trai luôn giữ được phong độ. Những người đàn ông béo phì thường có nồng độ testosterone thấp hơn nhiều so với những người có thể trạng bình thường. Vì lý do đó mà nam giới nên kiểm soát cân nặng và khi béo quá nên có chế độ giảm cân cụ thể để tránh các vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương.


Ngủ

Dựa vào nghiên cứu ở nam giới thường diễn ra rối loạn cương dương. Họ được đề nghị ngủ và khi ngủ người ta thấy người đàn ông này ngáy, thậm chí ngưng thở. Và khi đó chu kỳ giấc ngủ đương nhiên bị gián đoạn sẽ ảnh hưởng đến chu kỳ bình thường của sự cương cứng xảy ra trong đêm. Vì thế, thiếu ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tình dục nên ngủ đủ giấc là điều đầu tiên các chuyên gia khuyên cánh mày râu.

Tập thể dục

Phụ nữ tập thể dục có đời sống tình dục tốt hơn nhiều, điều này cũng đúng ở nam giới. Nghiên cứu cũng phát hiện ra ở trường hợp một người đàn ông có đời sống tình dục của mình rất tốt khi anh thường xuyên tập thể dục và khi anh dừng lại thì biểu hiện của sex cũng đi xuống. Hoạt động thể chất không chỉ là một cách tuyệt vời để giảm cân, giảm béo mà còn giúp nam giới cảm thấy tốt hơn về bản thân mình và họ tự tin với cơ thể khi cởi quần áo ra. Điều hiển nhiên anh ấy cũng tự tin trong sex hơn rất nhiều. Một minh chứng khác cũng chỉ ra, khi tập thể dục lượng mồ hôi tiết ra cũng tương ứng với quá trình đó cơ thể tăng tiết testosterone nhiều hơn, tăng vẻ đẹp nam tính cùng với ham muốn tình dục ở nam giới.

Chế độ ăn uống

Có rất nhiều thực phẩm cho bạn lựa chọn và lên thực đơn hàng tuần để cải thiện sức khỏe tình dục. Lưu ý đến các thực phẩm hạ cholesterone trong máu đồng nghĩa làm tăng hàm lượng testosterone ở nam giới. Thêm vào đó, lượng đường cao trong máu với những người mắc bệnh tiểu đường có thể là rào cản của những dây thần kinh truyền dẫn kích thích lên dương vật. Trong trường hợp này, chỉ có cách giảm cân và kiểm soát lượng đường trong máu để thông dẫn những sợi nối dây thần kinh mang kích thích đến dương vật tốt hơn.

Một chút rượu

Thật kỳ lạ, một chút rượu lại có khả năng hỗ trợ tích cực cho nam giới mắc chứng rối loạn cương dương. Một đến hai ly mỗi ngày làm giảm các nguy cơ tim mạch, một nguyên nhân chính của bệnh rối loạn cương dương.

Thực tế ở nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra, một lượng rượu nhỏ đã tăng kích thích tình dục nhiều hơn ở dương vật, rượu gây ức chế và thúc đẩy tín hiệu từ dây thân kinh trung ương và tăng độ nhạy cảm với các tín hiệu tình dục. Vì thế, một chút rượu mỗi ngày sẽ làm “cậu bé” thêm dư vị cảm xúc.

Theo H.Anh/Suckhoedoisong

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét