Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

10 câu nói "bỏ bùa" khiến chồng mê mẩn vợ

Một sáng nào đó, anh ấy mặc bộ đồ mới, chỉn chu và bảnh bao, đừng ngần ngại thốt lên câu khen ngợi: “Oa, chồng em trông thật đẹp trai quá”.

Bạn đang nỗ lực tìm mọi cách để làm tăng tình cảm của chồng? Có những điều nho nhỏ sau đây nếu bạn chú ý một chút và thực hiện, nó sẽ mang lại những tác dụng phi thường.

Dưới đây là 10 câu nói làm trái tim chồng mình tan chảy:

“Cảm ơn anh”

Chúng ta có xu hướng muốn dạy con em mình sự lịch sự, nhắc nhở con phải mời trong bữa ăn, nói xin lỗi khi có lỗi và cảm ơn khi ai đó giúp mình. Nhưng dường như hầu hết phụ nữ lại quên nói lời cảm ơn đối với chính chồng mình. Phụ nữ bỏ qua yếu tố này vì nghĩ đơn giản đã là vợ chồng, anh ấy làm việc đó cho mình là đương nhiên.

Hãy thay đổi thói quen đó, học cách nói cảm ơn với chồng mỗi khi anh ấy làm cho bạn một điều gì đó dù rất đơn giản.

 10 cau noi  "bo bua" khien chong me man vo - 1
Hãy thay đổi thói quen đó, học cách nói cảm ơn với chồng mỗi khi anh ấy làm cho bạn một điều gì đó dù rất đơn giản. (Ảnh minh họa)

“Anh làm việc đó tốt quá”

Bất cứ ai khi nhận được lời khen cũng đều cảm thấy thích thú và vui sướng trong lòng. Nó không chỉ là cách giúp họ tự tin hơn mà còn khiến họ muốn cố gắng hơn nữa để tiếp tục được ghi nhận, nhất là từ người mình yêu thương.

Vì vậy, hãy dành cho chồng lời khen ngợi nếu như anh ấy vừa hoàn toàn việc gì đó một cách êm đẹp.

“Em ngưỡng mộ anh quá”

Ghi nhận những hành động cụ thể là một cách đáng yêu để bày tỏ tình yêu và tăng cường sự kết nối giữa hai vợ chồng. Những lời khen ngợi đặc điểm mà anh ấy có sẽ thúc đẩy lòng tự trọng, dung cảm và sức chịu đựng của anh ấy hàng ngày.

Đưa ra lời khen ngợi “Em thực sự ngưỡng mộ anh đấy” về những việc kiểu như lòng tốt, sự kiên nhẫn, hài hước, trung thực, sức kiềm chế… mà anh ấy có. Tuy nhiên, không thể tùy tiện khen ngợi một đức tính nào đó, hãy đưa ra lời khen hợp lí, khi mà những đức tính đó được thực hiện thường xuyên và nhiều người đánh giá cao. Đàn ông cũng đủ tinh tế để nhận ra đâu là lời khen có giá trị thực sự, vì thế đừng khen bừa nếu đó không phải là đặc tính tốt ở anh ấy.

“Để em giúp anh việc này nhé”

Khi bạn nhìn thấy người bạn đời của mình đang nỗ lực làm một việc gì đó nhưng có vẻ như đấy là một nhiệm vụ khó khăn với anh ấy, cách bạn nên làm không phải là chỉ đứng đó và hỏi: “Anh có cần em giúp không?”. Hãy tiến tới và mỉm cười, khẳng định sự giúp đỡ của mình thay vì đặt ra một câu hỏi để làm anh ấy bối rối. Hãy nói: Để em giúp anh một tay!

“Em nhớ anh”

Khi đã kết hôn, các cặp vợ chồng ở chung một nhà. Và vì thế, có thể chuyện họ phải xa cách nhau cả ngày để đi làm, bận rộn với con cái… họ cũng quên mất việc phải thể hiện tình cảm như hồi còn yêu.

Vì vậy, việc gửi đi một tin nhắn, điện thoại cho anh ấy khi có thể để nói mấy lời “tan chảy trái tim” kiểu như: “Chồng ơi, em nhớ anh quá”; “Anh ơi bao giờ anh mới về, em nhớ anh”… là cách bạn khiến chồng không thể nào rời xa mình.

“Em thực sự hạnh phúc khi anh đã lựa chọn em”

Cho dù năm xưa, chính bạn mới là người đã đưa ra sự lựa chọn, nhưng lời nói chẳng mất tiền mua, hãy tỏ ra hạnh phúc trước sự gắn bó của hai bạn bằng một câu cảm thán: “Em thực sự hạnh phúc khi anh đã lựa chọn em”. Bằng cách này bạn sẽ khiến chồng vui hơn vì cảm nhận được thái độ trân trọng của bạn với anh ấy.

 10 cau noi  "bo bua" khien chong me man vo - 2
Cho dù năm xưa, chính bạn mới là người đã đưa ra sự lựa chọn, nhưng lời nói chẳng mất tiền mua, hãy tỏ ra hạnh phúc trước sự gắn bó của hai bạn bằng một câu cảm thán: “Em thực sự hạnh phúc khi anh đã lựa chọn em”. (Ảnh minh họa)

“Anh trông thật đẹp trai"

Mặc dù hai bạn đã kết hôn khá lâu nhưng việc giữ sức hút như ngày đầu tán tỉnh là điều nên làm. Một sáng nào đó, anh ấy mặc bộ đồ mới, chỉn chu và bảnh bao, đừng ngần ngại thốt lên câu khen ngợi: “Oa, chồng em trông thật đẹp trai quá”. Khoảnh khắc đó sẽ khiến chồng bạn vui âm ỉ trong lòng.

“Anh nói đúng”

Trong một cuộc tranh luận, sau khi anh ấy phân tích, nếu bạn cảm thấy những lời đó là chính xác, đừng ngại nói ra rằng: “Anh nói đúng”. Một số phụ nữ có thói quen im lặng khi chồng nói trúng vấn đề, đấy không phải là cách hạ nhiệt cuộc tranh luận.

Nếu anh ấy nói những lời mà bạn cảm thấy không sai vào đâu được, hãy thừa nhận điều đó. Câu nói đứng về phía anh ấy như vậy sẽ khiến hai bạn làm hòa nhanh hơn.

“Em đang cầu nguyện cho anh may mắn đây”

Trong một vài thời điểm quan trọng, người đàn ông sẽ cảm thấy ấm lòng và yên tâm hơn khi nhận được chia sẻ từ vợ về việc cô ấy đang cầu nguyện cho mình gặp may mắn. Nó không chỉ là cách củng cố niềm tin và sự tự tin cho anh ấy mà còn khiến tình cảm vợ chồng thêm khăng khít hơn.

“Em yêu anh”

Tất nhiên rồi, 3 từ nhỏ bé này mãi mãi không bao giờ vơi giảm đi giá trị dù cho hai bạn đã kết hôn 5 – 10 năm hay lâu hơn nữa.

Theo Sam Sam (Theo Family)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét