Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

10 điều bất ngờ tạo nên cơn cực khoái ở phụ nữ

Dựa theo bài viết tổng hợp của tác giả Kristen Droesch trên trang web yourtango.com, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số tác động thú vị giúp phụ nữ “lên đỉnh” mạnh mẽ.
Hầu hết chúng ta đều biết ít nhiều thông tin về cực khoái giao hợp, cực khoái nhờ thủ dâm, và cực khoái về đêm. Nhưng, thực tế, vẫn có những cách kỳ lạ khác có thể giúp phụ nữ “lên đỉnh” mạnh mẽ.
Dưới đây là 10 sự thật thú vị về khả năng đạt cực khoái của người phụ nữ:
1. Cực khoái nhờ việc tập luyện thể dục
Trong trường hợp này, cực khoái chủ yếu được tạo nên bởi sự vận động của xương khớp. Bạn có thể nhận được cảm giác tuyệt vời này khi đang ở phòng tập thể dục hoặc khi tham gia một hoạt động thể chất nào đó.
2. Cực khoái nhờ kích thích núm vú

Tiến sĩ Christiane Northrup, tác giả của cuốn sách Women’s Bodies, Women’s Wisdomcho biết: “Khi núm vú được kích thích, cơ thể người phụ nữ có thể sản sinh ra oxytocin – chất hoá học mang những tác động tích cực đến các cơn co thắt âm đạo để tạo nên cực khoái.
3. Cực khoái nhờ tưởng tượng
Theo tạp chí New York, Lady Gaga – cô ca sĩ được nhiều người biết đến vời những sở thích lập dị đã khẳng định rằng: “Ý nghĩ thực sự có thể giúp cho tôi có được cực khoái.” Giải thích cho điều này, tiến sĩ Gina Ogden, nhà trị liệu tình dục, tác giả của cuốn sách Women Who Love Sex cho biết: “Đó là cách kết hợp hoàn hảo của nhịp thở, tưởng tượng và sự tập trung cao độ.” Thật vậy, nhờ ý nghĩ tưởng tượng sẽ mang đến cho người phụ nữ những cảm xúc đê mê giống như đang chính thức tham gia “cuộc yêu”.
4. Cực khoái trong quá trình lao động, làm việc
Cơ thể của phụ nữ vô cùng nhạy cảm. Bởi vậy, sự vận động mạnh mẽ trong khi lao động, làm việc đều có thể kích thích những điểm “nóng” trên cơ thể của họ và dẫn đến cực khoái.
5. Cực khoái nhờ việc ngáp
Thuốc chống trầm cảm Clomipramine có thể khiến con người cảm thấy buồn ngủ và làm tăng ham muốn tình dục. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, tác dụng phụ của Clomipramine có thể làm người sử dụng ngáp ngủ và đạt cực khoái.
Gabi Jones có thể đạt cực khoái nhờ đồ ăn vặt
6. Cực khoái do ăn đồ ăn vặt
Cô Gabi Jones, một thanh niên trẻ người Colorado có thể đạt được cực khoái mạnh mẽ ngay sau khi dùng rất nhiều đồ ăn vặt như kem, bánh ngọt, pizza… Theo trang báo cbsnews.com, người phụ nữ này đã bị mắc hội chứng kích thích bộ phận sinh dục dai dẳng, nghĩa là cảm giác cực khoái dễ dàng được kích hoạt mà không có sự can thiệp của quá trình kích thích tình dục trực tiếp.
7. Cực khoái nhờ chân
Đây là trường hợp hiếm gặp xảy ra ở một phụ nữ (giấu tên) người Hà Lan. Trong quá trình phẫu thuật túi mật, các dây thần kinh nằm ở hông bên chân trái của người phụ nữ trung tuổi này bị tổn thương khá nghiêm trọng. Không phải do ham muốn tình dục hay do ý nghĩ mà chỉ cần đứng yên một lúc là bà có thể nhận được cảm giác “lên đỉnh”.
8. Cực khoái do mắc hội chứng kích thích tình dục liên tục (PSA)
PSA là trạng thái thường trực của việc làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục ở một số phụ nữ, khiến họ đạt cực khoái rất nhiều lần trong một ngày. Tuy nhiên, hội chứng PSA khiến người phụ nữ thường xuyên gặp khó khăn trong việc kiểm soát cơ thể, làm ảnh hưởng đến sức khoẻ thể chất, tinh thần, cũng như mọi vấn đề cuộc sống thường ngày của họ.
Cô Zara Richardson đến từ Basingstoke, Hants, Anh là một trong những người mắc chứng kích thích tình dục liên tục. Những hành động tưởng như rất bình thường đều có thể khiến cô đạt cực khoái 500 lần/ngày.
Zara Richardson luôn cảm thấy mệt mỏi vì chuyện “lên đỉnh”
9. Cực khoái khi cho con bú
Theo một bài viết của tiến sĩ Wendy Walsh trên trang báo momlogic.com, phụ nữ có thể đạt cực khoái khi cho con bú là vấn đề mang tính tự nhiên. Mặc dù nhiều người cảm thấy xấu hổ về điều này, nhưng thực tế đó là những cảm giác thú vị, hoàn toàn khác với sự kích thích tình dục. Các dây thần kinh được kết nối từ ngực đến cơ quan sinh dục đã mang đến cho người mẹ những cảm giác kỳ lạ này.
10. Cực khoái nhờ cưỡi ngựa
Trong mục Forum của trang báo cosmopolitan.co.uk, không ít phụ nữ chia sẻ rằng họ đã từng đạt được cực khoái khi tham gia hoạt động cưỡi ngựa. Đây cũng là một sự thật thú vị về cực khoái ở phụ nữ.
Theo khám phá

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét