Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Tư thế quan hệ tình dục ưa thích tiết lộ điều gì về người đàn ông?

Tư thế quan hệ tình dục ưa thích có thể nói lên khá nhiều điều về tính cách, sở thích của người đàn ông.

Tư thế quan hệ tình dục ưa thích tiết lộ điều gì về người đàn ông?

ảnh minh họa

Các tư thế quan hệ tình dục là chủ đề được nhiều cặp đôi quan tâm. Một số đàn ông thích tư thế truyền thống trong khi và một số anh chàng khác lại thích tư thế mới mẻ hơn như quan hệ từ phía sau hoặc tư thế nữ cao bồi. Sở thích của các chàng phụ thuộc vào việc họ có thể đạt được khoái cảm ở tư thế, vị trí nào. Tuy nhiên, điều thú vị là dù ở tư thế nào đi chăng nữa, chúng cũng có thể nói lên điều gì đó về tính cách của một người đàn ông.

Tư thế truyền thống

Đây là tư thế quan hệ tình dục mà người nam ở phía trên, còn người nữ sẽ nằm ngửa ở dưới. Hầu hết các cặp đôi đều sử dụng tư thế truyền thống này khá nhiều. Người đàn ông thích tư thế này có thể thích cảm giác thân mật khi hai người mặt đối mặt với nhau. Ngoài ra, anh ấy cũng có thể là người thích cuộc sống bình yên, ít xáo trộn.

Tư thế quan hệ từ phía sau

Dường như chưa từng có người đàn ông nào không thích tư thế quan hệ từ phía sau. Tư thế này giúp họ bộc lộ hết bản năng hoang dã của mình, giống như ông vua đang làm chủ cả một khu rừng. Anh ta sẽ thích thì thầm những điều ngọt ngào vào tai của người phụ nữ từ phía sau. Với tư thế này, cánh mày râu có thể thâm nhập vào bạn tình sâu và mãnh liệt nhất.  

Tư thế nữ cao bồi

Đây là tư thế phụ nữ ngồi ở trên và nó giúp phụ nữ toát lên hết vẻ đẹp của mình. Người đàn ông thích tư thế này cũng là người thích được chiều chuộng, phục tùng nhưng cũng biết cách để phụ nữ được chủ động. Họ thích cảm giác hưởng thụ và có được mọi thứ dễ dàng. 

Tư thế úp thìa 

Tư thế thân mật này hai người sẽ cùng nằm theo một hướng, thường là nằm nghiêng. Những người đàn ông thích tư thế này thường là người rất cuồng nhiệt trong tình yêu. Họ cũng rất sẵn sàng "phục dịch" người bạn đời của mình từ những việc nhỏ nhất.

Tư thế quan hệ đứng

Với tư thế này, người đàn ông có thể ép bạn tình vào cánh cửa phía trước, bế lên trên bếp hoặc trong phòng tắm. Các cặp đôi có thể quan hệ tình dục theo tư thế đứng ở bất cứ đâu ngoài chiếc giường. Những chàng trai thích tư thế này thường là người ưa mạo hiểm và có một chút nghịch ngợm.

theo xaluan.com

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét