Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Khám phá bí mật phòng the mà các ông chồng luôn giấu vợ

Có những điều đàn ông rất thích hoặc lo lắng trong chuyện phòng the mà chị em chưa biết đâu nhé!

Khám phá bí mật phòng the mà các ông chồng luôn giấu vợ
ảnh minh họa

Nguyên nhân chủ yếu của việc xuất tinh sớm bắt nguồn từ yếu tố tâm lý. Vấn đề này thường gặp ở nhiều độ tuổi và việc lo lắng sự việc này tái diễn sẽ trở thành điều dễ đoán. Não bộ nhận được tín hiệu việc xuất tinh sắp xảy ra, nhưng vì nhiều lý do, cơ chế hãm như bình thường lại thất bại. Nhiều người thường tìm cách khắc phục vấn đề này như dùng hai bao cao su một lúc, thoa thuốc hoặc dùng thuốc an thần nhưng không giúp cải thiện tình hình. Bằng cách thông cảm và hợp tác từ phía nửa kia, hãy cùng nhau phân tích tình hình và học cách kiểm soát vấn đề này.

Nỗi sợ mang tên kích cỡ của “cậu nhỏ”

Phần đông nam giới thường lo lắng về kích cỡ “cậu nhỏ” của mình bởi nó phản ánh bản lĩnh đàn ông và khả năng làm người bạn đời hài lòng trong phòng the. Đầu tiên, bạn cần biết rằng sự thỏa mãn trong chuyện ấy của nửa kia không phụ thuộc vào kích cỡ “cậu nhỏ”. Ngược lại, kích thước “cậu nhỏ” quá lớn cũng là vấn đề bởi bạn có thể làm đau nửa kia khi gần gũi. Và việc thâm nhập vào “cô bé” nông hay sâu cũng không quyết định việc làm nửa kia thỏa mãn. Điều quan trọng không phải kích cỡ mà là cách bạn yêu nàng thế nào.

Nhịn được cả tháng

Theo nghiên cứu, đàn ông làm việc với vai trò là công viên chức có thể nhịn quan hệ tình dục tối đa là 1 tuần bởi công việc không quá vất vả.
Trong khi đó một người làm công việc kinh doanh đầu óc luôn phải căng thẳng, nhiều khi dẫn đến stress nên sex không phải là mối bận tâm hàng đầu của họ. Họ không mấy khó khăn khi phải “nhịn” chuyện “yêu” tới 2 tháng liên tục.

Họ lo lắng nếu vợ đánh giá về khả năng của mình

"Tôi sợ hỏi vợ rằng cô ấy có thực sự thăng hoa không", một người đàn ông kết hôn thú nhận. "Nếu cô ấy giả vờ lên đỉnh, thì tôi thà không biết còn hơn".
"Tôi xem một bộ phim nổi tiếng với vợ mình giống như bất kỳ ông chồng tốt nào khác. Nhìn thấy những cảnh nóng trong đó và trông vợ tôi mắt sáng lên khiến tôi lo lắng tôi đã không đạt được kỳ vọng của cô ấy", một người chồng chia sẻ.

Họ vẫn thích xem phim nóng

"Tôi nghĩ mình sẽ dừng chuyện đó từ khi kết hôn, nhưng tôi vẫn xem phim nóng, thường là 2 lần mỗi tháng", một anh chàng có vợ cho biết. 
"Vợ yêu cầu tôi ngừng xem phim nóng từ khi chúng tôi cưới nhau, và tôi đồng ý. Nhưng tôi không ngừng được. Tôi vẫn xem lần này đến lần khác, và xóa lịch sử trình duyệt trong máy tính" - tiết lộ của một người đàn ông không còn độc thân.

Theo khám phá


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét