Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Chuẩn bị mùi hương 'đãi' người đàn ông của mình

Mỗi tối bước vào phòng ngủ - thánh đường của tình yêu, một người phụ nữ đã chuẩn bị mùi hương như thế nào để “đãi” người đàn ông của mình?

Chuan bi mui huong 'dai' nguoi dan ong cua minh
Mùi hương đàn bà mới là thứ khiến đàn ông chết mê chết mệt - Ảnh minh họa

“Từ làn tóc em, êm dịu tỏa ra một mùi hương khó cưỡng. Đó hẳn là hương mùa hè xứ nhiệt đới. Từng thớ thơm tỏa ra nhè nhẹ qua vùng tóc khô sạch, như hương bưởi tỏa trong vườn khô. Anh còn nghe nhựa sống trong em tỏa ra trong ấy, nửa như ngái ngái mặn của mồ hôi, nửa như ngát thơm của da thịt. Anh cứ muốn nấp vào vùng tóc ấy mãi”. Nếu đọc thấy đoạn “ngôn tình” này, chị em có giật mình xem lại mùi hương tóc của bản thân không?

Mỗi tối bước vào phòng ngủ - thánh đường của tình yêu, một người phụ nữ đã chuẩn bị mùi hương như thế nào để “đãi” người đàn ông của mình?

Người ta vẫn bảo, đàn ông yêu bằng mắt. Nhưng ít người biết rằng, mùi hương đàn bà mới là thứ khiến đàn ông chết mê chết mệt. Đã có những bác sĩ cải thiện chứng liệt dương cho bệnh nhân bằng cách dùng mùi hương để kích thích. Những mùi hương nhẹ sẽ khơi gợi người đàn ông “sống dậy”, giúp họ tìm lại ham muốn vốn có.

Tôi có một người bạn có thói quen để dành những lọ nước hoa mà chị thích nhất để dùng lúc ngủ. Chị cực đoan đến mức quan niệm rằng, lúc ngủ mới là lúc cần dùng nước hoa nhất. Khi ấy, hương không bị tạp mùi pha trộn, người thương có cơ hội ở gần chị nhất để thưởng thức. Tôi thích quan điểm đó. Quán tính “đãi người ngoài” đang khiến nhiều chị em đánh mất nét đáng yêu trong mắt lang quân của mình.

Một bộ váy đẹp nhất, đắt tiền nhất thường được dùng để “khi ra ngoài có việc”. Một cơ thể khỏe khoắn, sạch thơm khi rời khỏi nhà, một tinh thần hưng phấn khi đi công việc. Còn khi vào gặp người đầu ấp tay gối lại trong tình trạng tệ nhất. Bạn có bao giờ để ý, mình đã “đãi” chồng mùi hương gì mỗi tối?

Đó có phải là những đêm buông mình xuống kèm câu cảm thán “ôi hôm nay mệt quá, khỏi tắm, để sáng mai tắm luôn”. Đó có phải là việc chào chồng bằng cái mặt nạ dưỡng ẩm bốc mùi nhân sâm. Đó có phải là bộ dạng lơ đễnh thoa dưỡng da với cái mùi gì đó, bất chấp chồng có chịu nổi hay không. Mùi hương liệu tỏa ra từ việc làm đẹp ấy là mùi hương của việc cá nhân.

Chuan bi mui huong 'dai' nguoi dan ong cua minh
Chuẩn bị một mùi hương thu hút chồng là điều không khó - Ảnh minh họa

Còn trong giao tiếp tình dục, người vợ cần chuẩn bị một trạng thái thơm tho phù hợp. Nếu nàng “đãi đằng” chu đáo với vẻ tinh tươm, sạch sẽ, ngát hương, chàng chẳng phụ. Thế nên, thật trớ trêu khi có những bà vợ mắng chồng phơi phơi rằng “anh thật tệ, anh chẳng thèm đụng đến em, hay có ai đó rồi?” trong tình trạng đang đắp mặt nạ như nhát ma, tay chân thì nhầy nhụa kem dưỡng, với đủ thứ mùi hương trộn lẫn. Ai muốn đụng vào một “con ma”?

Thực ra, chuẩn bị một mùi hương thu hút chồng là điều không khó. Trong chuyện này, sạch sẽ đã là một trạng thái thơm cơ bản, bởi “lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi”. Khi cơ thể sạch sẽ, tinh tươm, hương cơ thể sẽ có cơ hội để xuất hiện. Mỗi phụ nữ có một mùi hương riêng mà chỉ người đàn ông của họ mới cảm nhận rõ. Người cầu kỳ hơn có thể khéo léo tạo thêm mùi hương từ dầu xả tóc, nước hoa. Khi có mùi hương tỏa ra, niêm mạc mũi của người đàn ông sẽ tiếp nhận, dẫn truyền lên não để tạo cảm giác kích thích.

Không chỉ kích thích tức thời, mùi hương còn có tác dụng khơi lại cảm xúc đã qua. Khi kề cận một người phụ nữ của riêng mình, nghe lại mùi hương quen thuộc, những cảm xúc ái ân cũ mà người đàn ông đã trải qua như sống dậy, khiến cuộc mặn nồng đến sớm và đầy đặn hơn, như văn hào Nguyễn Du từng viết: “Hương gây mùi nhớ, trà khan giọng tình”.

Vì vậy, câu hỏi “bạn có mùi hương gì để chàng phải nhớ” cần được nhắc thường xuyên đối với chị em.

ThS-BS Mai Tiến Dũng

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét