Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Choáng vì lý do người yêu đưa ra để đòi kiểm tra trinh tiết

Người yêu nghi ngờ em không còn trinh tiết vì hai lý do, thứ nhất, thái độ của em rất lo sợ mỗi khi anh thân mật và thứ hai khi anh chạm vào...
Em chào các chị. Em năm nay 21 tuổi đang học năm thứ ba đại học. Em và người yêu hiện tại quen nhau qua mai mối. Người yêu của em hơn em gần 10 tuổi, anh không còn trẻ nữa nên em nghĩ chắc chắn anh có ý định lâu dài với mình vì hai gia đình cũng là chỗ thân tình. 
Từ trước tới nay em chưa từng yêu ai cả nên rất bỡ ngỡ và không có kinh nghiệm trong tình yêu. Mới đầu, em thấy anh là một người chững chạc, điềm đạm, khá thông minh, đúng hình mẫu em thích nên chỉ sau thời gian ngắn chúng em đã chính thức yêu nhau. Vì còn trẻ lại là tình đầu nên tình yêu của em dành cho anh vô cùng trong sáng, lúc nào trong tâm trí em cũng là người yêu.
Ban đầu hẹn hò, anh đưa em đi ăn uống, xem phim... cuộc sống với em những ngày tháng đó vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên thời gian đó chẳng kéo dài được lâu. Lần đầu trong lúc hôn em, tay anh chạm tới vùng nhạy cảm của em. Em ngượng ngập gạt tay anh ra thì anh lại ôm em thật chặt và tay anh lại luồn sâu hơn trong váy em. Lúc đó em vô cùng hoảng loạn và bất ngờ vì tính đến thời điểm đó chúng em cũng mới chỉ yêu nhau được 1 tháng. Em vùng tay ra và bỏ chạy. 
người yêu
Người yêu nói muốn kiểm tra trinh tiết vì nghi ngờ em... (Ảnh minh họa)
Mấy ngày sau đó anh gọi điện nhưng em không nghe máy. Anh liền đến tận nơi tặng hoa xin lỗi em. Anh nói với em rằng chuyện anh sờ soạn em đó là điều tự nhiên khi nam nữ hôn nhau và một phần cũng vì anh quá yêu em nên cảm xúc có lúc thăng hoa dẫn đến hành động như vậy. Thấy anh biết lỗi nên em cũng bỏ qua, chúng em lại tiếp tục quay về bên nhau.  
Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, trong một lần đi chơi khác, anh bảo về nhà anh lấy áo vì anh lạnh. Em vì thương anh, sợ anh bị cảm nên đồng ý. Em vẫn dè dặt hỏi anh có ai ở nhà không, anh nói có. Nhưng khi đến nhà anh thì em thấy chẳng có một ai cả. Anh vẫn một mực bảo có người ở trong nhà, em linh cảm anh nói dối nên bảo anh lên nhà lấy áo còn em đứng dưới chờ. 
Anh không đồng ý, anh bảo em không muốn lên nhà xem anh ăn ở thế nào à? Chẳng lẽ em không có chút tò nào về anh sao? Em kiên quyết bảo khi nào có chị gái anh ở nhà thì em sẽ lên chơi đàng hoàng sau cũng được. Anh tức giận, bế thốc em lên cầu thang, em sợ quá vùng dậy bỏ chạy ra ngoài. 
Sau đó anh chạy theo giải thích do anh bực mình vì em không tin tưởng anh. Thêm vào đó anh cũng có một bất ngờ dành cho em mà em không chịu lên phòng anh xem. Em giải thích rằng em sợ hai đứa xảy ra chuyện sớm, vì em còn nhỏ tuổi. Anh đứng trầm ngâm nhìn em, rồi sau đó anh ôm em và nói: Anh không còn trẻ nữa, bố mẹ anh cũng bắt anh lấy vợ. Nhưng vì anh là con trai duy nhất, lại là trưởng họ nên anh muốn vợ anh phải là một cô gái trong trắng. 
Rồi anh bảo em đã thắng thắn như thế thì anh cũng thẳng thắn, anh hỏi em đã quan hệ tình dục với ai chưa vì hai lý do: Thứ nhất, thái độ của em rất lo sợ mỗi khi anh thân mật và thứ hai khi anh chạm vào vùng nhạy cảm của em, anh không thấy có vách ngăn. Nên anh nghi em không còn trong trắng.
người yêu
Mặc dù em đã một mực khẳng định anh là mối tình đầu của em nhưng anh vẫn chưa thật sự tin tưởng. (Ảnh minh họa) 
Em sốc thực sự vì câu hỏi đó. Tại sao anh có thể hỏi em như vậy vì trước đây em còn chưa yêu ai bao giờ, em ngã khụy xuống. Anh vội vàng đỡ em ngồi dậy và xin lỗi vì đã làm em tổn thương,  rồi anh xin em cho anh kiểm tra trinh tiết. Anh nói rằng nếu anh đã nghĩ sai thì từ giờ đến hết đời anh sẽ coi em như bà hoàng mà cung phụng. 
Trong lúc bấn loạn em nói nếu anh thích kiểm tra thì ra phòng khám vì em chỉ tin vào khoa học. Anh nói anh không đi, anh muốn đưa em vào nhà anh hoặc nhà nghỉ để kiểm tra, anh hứa sẽ không làm gì cả chỉ là để khẳng định chắc chắn chuyện em còn trinh hay không. Em không đồng ý và đi về trong tình trạng vô cùng hoang mang. 
Mấy hôm nay anh vẫn gọi điện thoại xin em cho anh được kiểm tra để giải tỏa nỗi nghi ngờ trong lòng anh. Anh nói rất nhiều rằng anh yêu em và thật lòng muốn cưới em làm vợ. Nhưng nếu trong lòng cứ tồn tại chuyện nghi ngờ thì anh không thoải mái. Mặc dù em đã một mực khẳng định anh là mối tình đầu của em nhưng anh vẫn chưa thật sự tin tưởng. 
Mọi người cho em lời khuyên với vì thực sự em rất có tình cảm với anh ấy và em vẫn còn trong trắng, em nên làm gì để anh ấy tin bây giờ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét