Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Hoang mang khi vào nhà nghỉ nhưng anh chỉ ôm hôn

32 tuổi, có một công việc giỏi giang, nhiều tiền… chưa có vợ. Người ta nói với tôi, anh “yếu” và tôi hoang mang thực sự khi hai đứa vào nhà nghỉ mà anh chỉ nằm ôm hôn rồi về.

Tôi là mẫu phụ nữ khá hiện đại nhưng cũng không hẳn kiểu người sỗ sàng trong quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, về người đàn ông mà tôi đang quen và có ý định tiến tới hôn nhân này, tôi thực sự có băn khoăn về anh.

Anh hơn tôi 7 tuổi, đã ngoài 30 tuổi mà anh chưa lập gia đình. Khỏi phải nói gia đình anh mong ngóng chuyện anh cưới vợ như thế nào. Bởi thế, khi chúng tôi được giới thiệu với nhau, bố mẹ anh đã vun vén và chờ mong một đám cưới sớm xảy ra. Tôi hạnh phúc vì tình cảm của mình được êm xuôi, mọi người ủng hộ. Nhưng rồi càng bên nhau tôi càng bắt đầu lo sợ.

Xét về con người, anh đứng đắn, hiền lành và đĩnh đạc. Trước đây anh từng có một mối tình dài lâu. Hai người họ rất hợp nhau, yêu cũng tới 3,4 năm gì đó, vậy mà cuối cùng họ chia tay. Anh không nói cho tôi biết lí do. Còn tôi thì tôn trọng bởi vì đó là quá khứ…

 hoang mang khi vao nha nghi nhung anh chi om hon - 1
Tôi hạnh phúc vì tình cảm của mình được êm xuôi, mọi người ủng hộ. Nhưng rồi càng bên nhau tôi càng bắt đầu lo sợ. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi được người thân mai mối. Ban đầu tôi không thích chuyện tình cảm được hình thành như thế nhưng quả thực khi gặp anh tôi thấy rất trân trọng con người anh. Anh đạo đức và cũng khá hài hước. Hơn nữa xét về các yếu tố cơ bản của một người đàn ông như địa vị, tiền bạc, công việc anh đều ổn định. Thực sự nếu lấy anh, tương lai của tôi khá sáng lạn.

Chúng tôi bắt đầu hẹn hò yêu đương, 3, tháng, 6 tháng lần lượt qua đi. Tôi yêu anh thật lòng. Rồi anh phải đi công tác… Chúng tôi xa cách khoảng hơn 2 tháng trời mới gặp lại. Lần đó, tôi quyết gây bất ngờ cho anh nên lặn lội tới tận nơi anh đang làm để thăm. Tôi thuê nhà nghỉ, ở đó một tuần với anh coi như đi du lịch. Nhưng chính quãng thời gian đó đã làm tôi nghĩ lại về mối quan hệ này.

Một nam, một nữ sống bên nhau cả tuần trời mà tuyệt nhiên anh không hề đòi hỏi hay gạ gẫm gì tôi chuyện đó. Chúng tôi thuê phòng khách sạn ở cạnh biển, hàng ngày anh đi làm, chiều là được ở nhà bên tôi. Mọi thứ đều lãng mạn và ngọt ngào. Tôi nghĩ theo thông thường, chắc chắn bản năng đàn ông trong anh sẽ trỗi dậy. Nhiều lần tôi chủ động, ôm hôm anh, ăn mặc gợi cảm nhưng đáp lại anh khá dửng dưng.

 hoang mang khi vao nha nghi nhung anh chi om hon - 2
Tôi nghĩ theo thông thường, chắc chắn bản năng đàn ông trong anh sẽ trỗi dậy. Nhiều lần tôi chủ động, ôm hôm anh, ăn mặc gợi cảm nhưng đáp lại anh khá dửng dưng. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi cũng không còn trẻ nữa, cả hai đều có thể làm chủ được cuộc đời mình. Hơn nữa, chuyện tình cảm của hai đứa được bố mẹ ủng hộ, chỉ đợi cuối năm là cưới. Tôi bất ngờ với sự lãnh đạm đến mức khó hiểu của anh. Tôi thậm chí còn chẳng cảm thấy anh vồ vập, muốn ôm ấp hay gần gũi mình. Phải chăng anh không cần chuyện đó lắm hay anh là người… yếu?

Tôi không phải người phụ nữ ham hố nhưng tôi nghĩ nếu là vợ chồng chuyện chăn gối cũng vô cùng quan trọng. Vậy mà ngay cả trong giai đoạn hừng hực yêu đương thế này mà anh vẫn tỉnh lạnh như không thì liệu khi về sống bên nhau có thể mặn mà không?

Theo Trang Nguyễn (Khám phá)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét