Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

6 kỹ xảo “yêu” bằng miệng giúp chàng lên đỉnh

Đàn ông rất dễ lên đỉnh nhưng lại rất khó tìm được hương vị đó, vì vậy họ chỉ có thể quan hệ tình dục nhiều lần để có được khoái cảm đó, nhưng xét từ yếu tố sinh lý đàn ông không thể quan hệ tình dục liên tục nhiều lần...


ảnh minh họa

Vì vậy yêu bằng miệng là một giải pháp. Các bạn nữ không nên lo lắng mình không biết “yêu” bằng miệng. Tại đây chúng tôi sẽ dạy cho bạn 6 kỹ xảo “yêu” bằng miệng, đảm bảo sẽ giúp chàng không ngừng lên đỉnh.

Kêu gọi “chú nhỏ” thức dậy

Đầu tiên xem mức độ cứng của “chú nhỏ”, nếu đã cứng hẳn lên rồi thì đó là điều tuyệt nhất. Nếu vẫn mềm hãy làm cho “chú nhỏ” cứng như thép bằng cách: tay trái nắm tinh hoàn, tay phải nắm lấy dương vật, nhẹ nhàng bóp vào nó từ gốc đến gọn, chuẩn bị tư thế cho miệng vào trong “chú nhỏ”.

Trêu chọc thổi hơi vào “chú nhỏ”

Cho lưỡi liếm môi trên và dưới để cho môi ẩm ướt không bị khô, đồng thời men theo khuôn mặt của chàng há miệng và chầm chậm tiến gần vào chỗ kín của chàng, như vậy có thể trêu chọc và kích thích ham muốn tình dục của anh ấy. Dùng hơi nóng trong miệng thổi phảng phất vào chỗ kín, sau đó thè lưỡi ra nhẹ nhàng tiếp xúc “chú nhỏ” từng đợt, như vậy dường như để trêu chọc “chú nhỏ”.

Liếm từ gốc lên ngọn

Đảm bảo toàn bộ đầu lưỡi đã ướt, liếm từ từ từ gốc lên. Sau đó ngẩng đầu sang một bên giả vờ cắn vào chàng, dùng răng cắn nhẹ vào phần thịt ở dưới chân chàng và liếm ướt “chú nhỏ”, bởi vì khi “yêu” bằng miệng “chú nhỏ” trơn ướt sẽ phát ra âm thanh trong quá trình mút rất hấp dẫn.

Tay trái không ngừng vuốt ve tinh hoàn

Để phối hợp với miệng và các động tác của tay phải tốt hơn. Tay trái hãy liên tục vuốt ve tinh hoàn, cũng có thể dùng món tay nhẹ nhàng vẽ vào những phần da bên ngoài tinh hoàn, còn có thể vuốt ve vào bộ phận rất nhạy cảm ở trước hậu môn và ở dưới chú nhỏ.

Há to miệng ngậm “chú nhỏ” vào trong

Ngậm “chú nhỏ” trong miệng và đẩy nhanh tốc độ mút, tuy nhiên đừng quên sử dụng những lời khuyến khích để đáp lại những tiếng rên rỉ hưng phấn của chàng, làm cho chàng ý thức được tiếng mút của nàng là nguồn hứng thú cho chàng, đồng thời không ngừng trêu chọc chàng, tuy nhiên “yêu” bằng miệng nếu mút nhanh quá độ sẽ làm cho chàng nhanh chóng xuất binh.

Tăng tốc độ mút

Nếu nghe được tiếng rên rỉ của chàng hãy tăng tốc và bắt đầu cảm thấy tinh hoàn co lại, điều này chứng tỏ chàng sắp có được cực khoái rồi. Để tinh binh bắn vào không khí hay bắn vào trong miệng thì tùy theo sở thích của từng người. Trong trường hợp bình thường, chàng đều thích nàng nuốt tinh binh của chàng.

Xuất binh xong cũng không ngừng ngậm “chú nhỏ” sau đó nhân lúc phần dưới của chàng đang ở trong trạng thái thư giãn, hãy liếm sạch tinh binh rơi ở ở trên bụng, nếu muốn chuyển sang một nơi sạch sẽ để tiếp tục “yêu”, sau khi lau sạch tinh binh trên người của chàng, hãy nhìn chàng bằng ánh mắt quyến rũ sau đó tiến tới hôn môi, làm tiền đề cho cuộc “yêu” ở phía sau.

theo xaluan.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét