Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Bờ mông tiết lộ ham muốn gối chăn của bạn

Bờ mông không chỉ để tôn lên dáng vẻ quyến rũ của phái đẹp, nó còn có khả năng tiết lộ "lửa yêu" và khả năng chăn gối của nàng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vòng ba của phái đẹp luôn là nét hấp dẫn trong mắt người khác phái. Không những thế, hình dáng, đặc điểm của bộ phận này quyến rũ này còn có thể tiết lộ tính cách và cả “lửa yêu” của nàng nữa.

Phụ nữ mông to và tròn trịa

Bạn bẩm sinh đã có thể lực tốt, biết sống khoa học nên ham muốn gối chăn cũng đặc biệt cao hơn người khác. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ phải vất vả trong cuộc yêu do vấn đề cân nặng, nhưng bù lại bạn và người ấy vẫn biết cách tạo hưng phấn và có biện pháp cải thiện.

Phụ nữ mông nhỏ, săn chắc

Bạn yêu cầu rất cao trong tình yêu và cả chuyện ấy, thường chú trọng từng chi tiết nhỏ cho nên rất khó thỏa mãn. Bạn luôn khao khát và đam mê nhưng lại không dễ dàng thể hiện ra bên ngoài, do tính cách biết chừng mực nên bạn không dám có hành động kích thích hay quá lẳng lơ với đối phương. Bạn cũng là người rất xem trọng tình cảm.

Phụ nữ mông nhiều thịt và có hình như hai chiếc cánh

Chỉ số ham muốn của bạn khá cao và dễ đạt cảm giác thỏa mãn, đồng thời sự khéo léo cũng giúp đối phương hòa hợp, đồng điệu và hài lòng trong cuộc yêu. Bạn là người có cá tính và đầy sức hấp dẫn, thích kiểu yêu nồng nhiệt và kích thích.

Phụ nữ mông gầy gò, xương xẩu

Bạn khá lười và sống phóng túng, không quan tâm nhiều đến đời sống tình cảm nên thường dễ rơi vào tình trạng suy giảm ham muốn gối chăn, khả năng duy trì cuộc yêu kém, thậm chí còn có thể khó mang thai và dễ sảy thai.



Phụ nữ mông “lép”, gần như không thấy mông. Ảnh minh họa.

Bạn không có nhiều ham muốn đối với chuyện chăn gối và thường “yêu” tùy hứng. Tính cách thiếu ổn định, dễ bỏ cuộc nên bạn thường cảm thấy bất mãn với cuộc sống và cả tình yêu.

Phụ nữ mông “lép” dù thân hình mập mạp

Có thể bình thường do thói quen ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học nên khiến cơ năng của các bộ phận trong cơ thể mất cân bằng. Vì vậy, khả năng tình dục của bạn cũng rất kém, cộng thêm tính cách bốc đồng nên dễ xảy ra mâu thuẫn với đối phương ngay cả khi hai bạn đang ở trên giường.

Phụ nữ hông nhỏ nhưng mông to

Khả năng duy trì cuộc yêu của bạn không mạnh mẽ, có thể là do cơ quan sinh sản phát triển không khỏe mạnh và mất cân bằng. Bạn dễ “mất hứng” và khó đạt được thỏa mãn như mong đợi.

Phụ nữ mông có nốt ruồi

Yêu cầu rất cao đối với chuyện ấy và rất giỏi trong kỹ năng phòng the. Bạn thích nếm trải mọi tư thế và cảm giác mới lạ. Tuy nhiên bạn cũng là người thiếu chuyên nghiệp nhất, dễ “ngả nghiêng” với nhiều đối tượng.

theo xaluan.com

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét