Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

6 bí kíp thăng hoa tình dục không thể bỏ qua

Liệu có phải một đời sống tình dục theo kiểu “truyền thống” sẽ không đủ hấp dẫn? Chưa hẳn vậy!

Miễn rằng bạn luôn cảm thấy thoải mái và được đáp ứng cả về thể chất lẫn tâm hồn, nâng cao xúc cảm trong mối quan hệ giữa hai người, thì những điều thông thường thôi cũng có thể trở nên tràn đầy đam mê. Rất nhiều cặp vợ chồng chỉ thay đổi không quá ba tư thế quen thuộc, vậy nhưng họ vẫn vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Vậy bí kíp ở đây là gì?

chuyện ấy, phòng the, tình dục

Tất nhiên sự sáng tạo luôn đem tới những điều tuyệt vời, và sự đa dạng là không thể thiếu cho một đời sống tình dục đầy kích thích. Nhưng nếu không tinh tế, việc thay đổi cũng có thể khiến cả hai nhàm chán và mất hứng. Không cần phải làm những gì quá táo bạo và hoang dại, chỉ cần để ý đến những điều đơn giản sau đây, chắc chắn các cặp đôi sẽ tìm thấy hứng khởi cho cuộc ân ái của mình.

1. Hãy dành thời gian

Công việc, con cái, dọn dẹp nhà cửa… khiến bạn dường như kiệt sức và luôn cảm thấy thiếu thời gian cho “chuyện ấy”? Có một giải pháp là bạn nên đặt ra một mốc thời gian đều đặn cho chuyện vợ chồng, ưu tiên cho những thời điểm đó, và chớ quá cập rập.

Hãy cho phép mình và bạn đời một khoảng thời gian không vướng bận dài một chút để cả hai có được đời sống và không gian riêng dành cho nhau. Đây là một cách tăng cường cảm xúc rất hiệu quả. Để thêm tính lãng mạn và đổi mới cho chuyện gối chăn, có thể thắp một vài ngọn nến, trêu ghẹo, thỏa mãn nhau bằng cách kéo dài màn dạo đầu và phá vỡ những thói quen hai người thường thực hiện.

2. Nói thẳng những gì bạn muốn

Hãy trao đổi thẳng thắn với “đối tác” trên giường về những nhu cầu của bạn theo một cách gợi cảm nhất, đôi khi chân thành và đôi khi có thể hơi “lả lơi”. Báo hiệu cho người kia biết rằng bạn đang ham muốn họ như thế nào. Thông thường trong một cặp đôi, sẽ có một người luôn là người khởi xướng.

Vì vậy, nếu bạn thường xuyên là người thụ động, hãy mạnh dạn thay đổi. Bất cứ khi nào nào bạn muốn, có thể chủ động “gạ gẫm” đối phương hoặc thì thầm vào tai anh/cô ấy. Ngược lại, nếu bạn luôn là người thực hiện các yêu cầu, chỉ cần đổi cách các bạn bắt đầu, và khéo léo khuyến khích người bạn đời của bạn. Việc thay đổi vai trò sẽ tạo ra một làn gió mới trong phòng ngủ của mỗi cặp đôi.

3. Biết gây ngạc nhiên

Không cần phải làm điều gì quá điên rồ, chỉ cần mỗi ngày bạn dành ra một chút thay đổi nho nhỏ trên giường, chắc chắn đối phương sẽ vô cùng thích thú. Có thể là những cái vuốt ve, mơn trớn, những nụ hôn kiểu khác… Ngay cả khi hai bạn đã biết rõ về nhau, sự thay đổi mỗi ngày vẫn luôn cần thiết. Chớ nên “xâm nhập” quá nhanh vào những khu vực nhạy cảm, hãy mát-xa cho bạn tình hoặc hôn từ mắt cá chân lên và kéo dài khoảng thời gian đó càng lâu càng tốt. Bí kíp: Hãy là một bạn tình hào phóng.

chuyện ấy, phòng the, tình dục

4. Thay phiên nhau

Chuyện ấy tốt nhất là khi cả hai người đều được trải nghiệm như nhau. Đừng nên mặc định rằng đây là trách nhiệm của đàn ông, để một mình anh ấy phải nỗ lực. Thật tuyệt vời khi cả hai người cùng nhập cuộc và lần lượt giúp nhau thỏa mãn. Nếu từ trước đến giờ bạn chỉ nằm im hưởng thụ, thì đã đến lúc bạn cần thay đổi suy nghĩ của mình. Đừng e ngại hay tránh né, bởi lẽ đây là nhu cầu bản năng của tất cả mọi người. Cuộc “yêu” sẽ trọn vẹn hơn gấp bội khi cả hai người đều thăng hoa.

5. Tạm dừng “yêu” trong một thời gian ngắn

Thay vào đó, cả hai có thể quay trở lại thời gian mới hẹn hò, cùng nhau tham gia những hoạt động dã ngoại ngoài trời. Sẽ thật thú vị khi được sống lại những cảm xúc của hồi mới yêu. Điều này sẽ nhắc hai bạn nhớ lại thuở ban đầu và thêm gắn kết với nhau để gia tăng hứng thú và ham muốn trong chuyện gối chăn. Đừng chỉ yêu nhau, hãy trở thành một cặp uyên ương khăng khít không rời.

6. Đồ nội y quyến rũ

Đồ lót luôn luôn là một công cụ hiệu quả giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể cho phái nữ. Vì thế, các bạn gái hãy quan tâm đến một bộ đồ lót gợi cảm nếu muốn khiêu khích chàng. Chắc hẳn không người đàn ông nào có thể từ chối sự hấp dẫn của ba vòng lộ dưới lớp nội y nóng bỏng. Hãy mua, hãy mặc và cảm nhận nhé!

(Theo Body and Soul/SK&ĐS)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét